สังคม

สาวแฉ! 'ขุนแผนโคราช' หลอกคบซ้อนมากกว่า 5 คน คนเก่าเงินหมดถีบหัวส่ง เกาะหญิงคนใหม่ที่รวยกว่า

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

699 views

หญิงรายหนึ่ง แฉผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งจะเรียกว่า ขุนแผนโคราช เพราะผู้ชายคนดังกล่าว คบซ้อนหญิงไม่ต่ำกว่า 5 คน ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ แม่หม้ายลูกติดยังโดนหลอก และนอกจากคบซ้อน ซ้ำยังมีการหลอกให้ผู้หญิงเสียเงินอีก

ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งส่งข้อความ มาขอความเป็นธรรมกับพี่หนุ่ม กรรชัย เพื่อขอความช่วยเหลือให้กับหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 50 ปี โดยบอกว่า ผู้หญิงรายนี้ถูกผู้ชายที่อยู่กินกันมา 5 ปี หาเงินผ่อนบ้าน ผ่อนรถให้ฝ่ายชาย พอเศรษฐกิจไม่ดี รายได้น้อยลง ฝ่ายชายและแม่ฝ่ายชายก็จัดการให้ฝ่ายชายไปคบ ไปเกาะผู้หญิงคนใหม่ที่รวยกว่าและถีบหัวส่งผู้หญิงคนเก่า

ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายกับผู้หญิงคนใหม่ก็คบหากันออกหน้า ออกตา พอฝ่ายหญิงคนเก่าไม่ยอม ก็ถูกฝ่ายชายและแม่ฝ่ายชายข่มขู่ ทั้งวาจาและใช้กำลังจะทำร้าย จนตอนนี้ฝ่ายหญิงคนเก่า ตรอมใจและป่วยเป็นซึมเศร้า จึงอยากขอความเมตตากับพี่หนุ่ม ให้หาทางช่วยเหลือผู้หญิงคนนี้

คุณนฤชา กมุทโยธิน ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ลงพื้นที่ ตำบลด่านเกวียน อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ไปพูดคุยกับนางแซ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกติดที่ถูกฝ่ายชายหลอก โดย นางแซ เล่าว่า ฝ่ายชาย คือ นายคมสัน เข้ามาตีสนิทผ่านทางเฟสบุ๊ค หลังจากที่สามีของเธอ เสียชีวิตได้ประมาณ 1 ปี

ด้วยความที่นายคมสัน พูดจาดี เอาใจใส่ ตามจีบเธออยู่ครึ่งปี จนเธอใจอ่อน ตกหลุมรัก และ ยอมตกลงคบหากัน ซึ่งระหว่างที่คบหากัน ฝ่ายชายทำตัวดีมาก ขยันขันแข็งจนคนในครอบครัวของเธอตายใจและเชื่อโดยสนิทใจเลยว่า คมสันเป็นคนดี ถึงขั้นชาวบ้านพูดทั้งตำบล ว่าเธอได้สามีใหม่ดี เหมือนถูกรางวัลที่ 1

ปรากฏว่าผ่านไปปีเศษๆฝ่ายหญิงเริ่มจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่น คนแรกชื่อ มล ซึ่งมลเคยทักมาหา นางแซ เพื่อทวงเงิน เนื่องจากคมสัน สร้างหนี้สินไว้ให้รับผิดชอบแล้วหายไปเลย ซึ่งนางแซคุยกับมลจนทราบว่า ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายเคยมาขอยืมเงินจำนวน 5,000 บาท เพื่อเอาไปให้ มล ใช้หนี้

ตอนที่จับได้ คมสัน ก็พยายามชี้แจงเหตุผลต่างๆ จนนางแซ ใจอ่อนและให้อภัยและคบหากันต่อ หลังจากนั้น ก็จับได้ตลอดเรื่อยมา 5 ปีที่คบหากัน และพบว่าฝ่ายชายคบผู้หญิง 5 คน คนแรกชื่อ หน่อง อยู่จังหวัดมหาสารคาม หลังจากแยกจากหน่องก็มาคบกับนางแซและนางแซก็จับได้ ว่ามีคนที่สอง ชื่อ มล อายุ 40 กว่าปี ฝ่ายชายสร้างหนี้ไว้ให้ 1 ก้อน คนที่สามชื่อ มิ้น อายุ 28 ปี ฝ่ายชายหลอกยืมเงิน 20,000 กว่าบาท คนที่4 ชื่อ กานต์ อายุ 50 ปี เสียเงินให้ฝ่ายชายหลักแสนบาท และ คนที่ห้าชื่อสาวิตรี เป็นคนปัจจุบันที่ฝ่ายชายกำลังติดพันอยู่

นอกจากนี้ก็ยีงมี น้อยหน่า เมียคนแรกที่แต่งงานจังหวัดสิงห์บุรี , ป้อม บุรีรัมย์ , กุ๊ก กำแพงเพชร

ซึ่ง นางแซ บอกว่า พอมารู้ตัวอีกที ผู้ชายคนนี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ ดีดีนี่เอง ทำให้เธอก็สูญเงินกว่าครึ่งล้านบาท ทั้งขายที่ดิน ขายทรัพย์สินต่างๆนำเงินให้ผู้ชายจนแทบหมดตัว

พอไปตามทวงถามขอเงินคืน ฝ่ายชาย ทั้งด่า ทั้งข่มขู่ว่า ไม่มีทะเบียนสมรส จะมาเรียกร้องอะไร และเคยเป็นขั้นทำลายข้าวของและจะทำร้ายร่างกายนางแซต่อหน้าหลานด้วย หลานสองคนของนางแซต้องยกมือไหว้ขอร้องให้หยุด ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายก็ตีตัวออกห่างไปแล้ว และไปติดผู้หญิงคนใหม่ที่ชื่อ สาวิตรี เป็นข้าราชการ หน่วยงานหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา

โดยนางแซ ยอมรับว่า ตัวเองเสียรู้ให้กับผู้ชายคนนี้และเสียความรู้สึกมากจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดจะฆ่าตัวตาย และที่ออกมาพูดเรื่องของตัวเองเพราะต้องการเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงหลายๆคน และไม่หยากให้ผู้หญิงต้องตกเป็นเหยื่อผู้ชายคนนี้อีก

ซึ่งระหว่างที่คุณนฤชา นั่งสัมภาษณ์นางแซ อยู่ กานต์ หนึ่งในบรรดาสาวๆของนายคมสัน ส่งข้อความและโทรศัพท์มาระบาย ให้นางแซ ฟังถึงพฤติกรรมนายคมสัน พร้อมบอกว่าตอนนี้นายคมสัน เลือกที่จะอยู่กับสาวิตรี เพราะสาวิตรีให้เงินเยอะกว่า

ขณะที่ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์พยายามติดต่อหานายคมสัน โดยนายคมสันปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลเพียงสั้นๆว่า ก่อนหน้านี้เคยคบหากับนางแซ จริงประมาณ 4 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่เคยมีการคบซ้อน ซึ่งช่วงเวลาที่คบหากัน ก็ช่วยกันทำมาหากินไม่ได้คิดจะไปหลอกเอาเงินจากฝ่ายหญิงเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/K9xFcRmenA8

คุณอาจสนใจ