สังคม

เล่าทั้งน้ำตา! สาวถูก ‘ขุนแผนโคราช’ หลอกให้รัก หมดเงินหลักแสน จับได้คบซ้อน 10 เมีย

โดย JitrarutP

22 มี.ค. 2566

318 views

วันที่ 22 มี.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ป้าแซ ผู้เสียหาย, มิ้น ผู้เสียหาย และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ถึงกรณีที่ สาวอ้างถูกหนุ่มเมืองโคราช ทำตัวเป็นขุนแผน หลอกให้รักหลอกให้เสียเงิน สืบจากเฟซบุ๊กมารู้ความจริง ฝ่ายชายมีหญิงอื่นนับสิบคน

โดย แซ ผู้เสียหายวัย 50 ปี เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับชายรายนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ดูใจกันครึ่งปีก่อนตัดสินใจคบหากันราว 5 ปี ช่วยออกค่าบ้านให้ฝ่ายชาย เป็นเงินเกือบ 4 แสนบาท ในจำนวนนี้ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ พักหลังตนรู้สึกมีพิรุธเพราะฝ่ายชายอ้างไปเรื่อย ต้องไปช่วยเพื่อน ไปประชุมต่างจังหวัด เลยนั่งไล่หาหลักฐานเองจากเฟซบุ๊ก โป๊ะแตก จับได้ฝ่ายชายมีหญิง 10 คน ในหลายจังหวัด

“เรารู้หมดเลยเขาคบกับใครบ้าง สืบทางเฟซบุ๊ก มั่นใจมีหลักฐานทุกอย่าง โกหกว่าไปบ้านเพื่อน แต่เราเจอรูปเจอหลักฐานหมด เขามีทั้งหมด 10 คน น้อยหน่า สิงห์บุรี, ป้อม บุรีรัมย์, ปุ๊ก กำแพงเพชร, มล เพชรบูรณ์, หน่อง มหาสารคาม, อุบลราชธานี คนหนึ่ง จำชื่อไม่ได้, มิ้น โคราช, สา โคราช, กานต์ โคราช ฉันก็โคราช หลายจังหวัดมาก  เขามีวิธีไปของเขาจนได้ เขาจะโกหกว่าโรงงานมีประชุม ไปช่วยเพื่อนหว่านข้าว ตัดหญ้า อ้างไปเรื่อย”

ตนอยากให้ฝ่ายชายยอมรับความจริง เงินที่เสียไปไม่ได้คืนก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้ฝ่ายชายเลิกนิสัยเจ้าชู้ ไม่อยากให้ไปหลอกผู้หญิงคนอื่นอีก หลักฐานที่ตนหามาได้จากทางเฟซบุ๊ก กับสิ่งที่ฝ่ายชายพูดมันคนละอย่างกัน เป็นนิสัยของฝ่ายชาย เพราะเขารู้จัดอ่อนของผู้หญิง

คุณอาจสนใจ

Related News