สังคม

แท็กซี่ถือมีดขู่ไรเดอร์ รับทราบข้อหาแล้ว ปฏิเสธเจรจาคู่กรณี เพราะตัวเองไม่ผิด!!

โดย pattraporn_a

30 พ.ค. 2565

36 views

ความคืบหน้ากรณีแท็กซี่หัวร้อนถือมีดไล่ทำร้ายไรเดอร์หนุ่ม ริมถนนพระราม 6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจล่าตัวเจอแล้ว เข้ารับทราบข้อหา แต่ปฏิเสธเจรจากับไรเดอร์คู่กรณี


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณบ่าย 3 โมง ของวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ถือมีดลงมาข่มขู่ไรเดอร์คนหนึ่งริมถนนพระราม 6 หลังเกิดอุบัติเหตุแท็กซี่ไปเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมา ทำให้ไรเดอร์ต้องขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาให้รับผิดชอบ ก่อนจะเกิดเหตุวิวาทกัน และกลายเป็นภาพที่ปรากฎตามคลิป


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย 2 โมงที่ผ่านมา นาย สมศักดิ์ อายุ 72 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันที่เกิดเหตุ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.พญาไท หลังตำรวจไปติดตามตัวถึงอู่รถแท็กซี่ ย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาจะนำมีดมาไล่แทงคู่กรณี แต่อ้างว่าผู้เสียหายจะเอาหมวกกันน็อคเข้ามาทำร้าย จึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่อยู่ในรถออกมาเพื่อป้องกันตัว พร้อมยืนยันไม่ได้ขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายด้วย


ระหว่างนั้น นายสุภกิณห์ คนหลัก อายุ 24 ปี และ นางสาวปภาดา นิธิปุญญะวรรธนะ อายุ 20 ปี คู่รักไรเดอร์ที่โดนข่มขู่ทำร้ายร่างกาย เข้ามาเพื่อต้องการเจรจากับคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย แต่ โชเฟอร์แท็กซี่ปฏิเสธจะพูดคุยด้วย และรีบเดินออกจากสถานีตำรวจไปทันที


นายสุภกิณห์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเขากับแฟนสาวเพิ่งไปส่งอาหารให้ลูกค้าในบ้านพักรถไฟ และ ออกจากซอยกำลังรอเลี้ยวเข้าถนนพระราม 6 ถูกแท็กซี่คันนี้ชนบริเวณล้อหน้าของรถ จนล้อหน้าเบี้ยวผิดรูป แล้วหลบหนี จึงขี่รถตามไปแล้วใช้มือทุบกระจกรถ เพื่อให้จอดรถคุยกัน แต่โชเฟอร์แท็กซี่ลงมาพร้อมมีด ส่วนที่เขาถอดหมวกกันน็อคเพื่อจะคุยกันเท่านั้น ไม่ได้เข้าไปทำร้าย พอมีพลเมืองดีเข้ามาเจรจาแล้วบอกให้ไปคุยที่โรงพัก แท็กซี่คันนี้กลับหลบหนีไป ส่วนรถจักรยานยนต์ของเขา แผงคอคด ล้อคด และโช้คเบี้ยว อยู่ระหว่างเข้าซ่อมที่อู่รถ


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาโชเฟอร์แท็กซี่ ฐานพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ถูกปรับเป็นเงิน 500 บาท หลังจากนี้จะส่งตัวเข้าโครงการอบรมพฤติกรรม และพิจารณาตัดแต้มการกระทำผิดจราจรทางบก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/szJx_9AHkkQ 

คุณอาจสนใจ

Related News