สังคม

ทนายเมาขับรถชน 9 คันรวด กลางเมืองอุดรฯ ขับหนีแต่ไม่รอด ซ้ำนิ่งเงียบ ไม่ขอโทษผู้เสียหาย

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2566

101 views

ทนายเมา ขับรถชน 9 คันรวด แล้วยังขับหนีแต่ไม่รอด เพราะหม้อน้ำรถแตกขับต่อไม่ได้ สุดท้ายถูกตำรวจตามมาตรวจแอลกอฮอล์ พบพุ่งปรี๊ดทะลุ 219 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสี่แยกบิ๊กซี ถนนรองเมืองตัดกับถนนนิตโย อ.เมือง จ.อุดรธานี พบรถจอดเสียหาย 9 คัน มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถทัวร์ ขวางในทุกช่องทาง ทำให้เกิดปัญหารถติดยาว ส่วนรถคันต้นเรื่องเป็นรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว หลังก่อเหตุพยายามขับรถหนี แต่หนีออกจากที่เกิดเหตุไปได้เพียง 200 เมตร ก็ไปต่อไม่ได้เพราะหม้อน้ำแตก



นายทนุธรรม อายุ 43 ปี คนขับรถเก๋งหนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า เพิ่งนำรถไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และตรวจเช็กสภาพรถที่อู่ซ่อมรถในตัวเมืองอุดรธานี จากนั้นกำลังขับรถกลับบ้าน ขณะจอดรถติดไฟแดง ก็ถูกอะไรไม่รู้มากระแทกด้านหลัง จนเกือบกระเด้งไปชนคันหน้า เมื่อมองกระจกหลัง ก็เห็นว่ารถอีซูซุ มิวเซเว่น ขับถอยหลังแล้วพุ่งชนรถเขาถึง 3 ครั้ง จนรถเสียหาย ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่ขา นอกจากรถเขาแล้ว ก็ยังไปพุ่งชนรถคันอื่นเสียหายอีกหลายคัน

ขณะที่ผู้เสียหายคนอื่น ซึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ก็กล่าวว่า จอดรถติดไฟแดงอยู่ดีๆ ก็ถูกชนจนรถเสียหาย



ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี มาถึงก็ไปเชิญคนขับรถคันก่อเหตุ คือ นายมานะ อายุ 59 ปี ทนายความ ลงจากรถ พบว่า นายมานะมีอาการมึนเมา เดินเซ ขนาดยืนก็ยังเซ จึงขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยเป่าได้ถึง 219 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัวไปโรงพักดำเนินคดี โดยเชิญผู้เสียหายทั้งหมดไปด้วย ระหว่างนั้นนายมานะไม่ยอมพูดอะไร เอาแต่นิ่งเงียบ และไม่มีการขอโทษผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ พากันด่าทอผู้ก่อเหตุอย่างดุเดือด



เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายมานะ ขับรถในขณะเมาสุรา ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และมีพฤติกรรมหลบหนี พร้อมคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gOwgy5F3gnI

คุณอาจสนใจ

Related News