สังคม

ฝากขัง ‘พุด-แจ้’ ข้อหาพรากผู้เยาว์ ลุงแจ้เครียดหนัก เตรียมให้ลูกชายยื่นประกันตัว

โดย paweena_c

23 ก.พ. 2566

549 views

กรณีน้องต่อวัย 8 เดือนหายตัวปริศนา ล่าสุดนิ่มสารภาพแล้วว่า โกหกเรื่องลูก ไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มน้องไป น้องต่อไม่ได้ถูกลักพาตัว ล่าสุด พุดและแจ้ถูกนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐมแล้ว



เมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 66) พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางทางมาประชุมคลี่คลายคดีน้องต่อที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ที่ สภ.บางหลวง จังหวัดนครปฐม



พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม สภ.บางหลวง ได้ร่วมกันสอบปากคำนิ่ม แม่ของน้องต่อ พบการกระทำผิดอาญาบางส่วน ซึ่งนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนของผู้กระทำความผิดนั้น หากพบการกระทำผิดทางอาญาส่วนไหนจะดำเนินคดีในส่วนนั้น ส่วนเด็กนั้นตอนนี้ยังไม่พบ



พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำแม่เด็ก ออกมายอมรับแล้วว่าโกหกเป็นบางประเด็น โดยเจ้าตัวยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่อยู่จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าแม่ให้การเท็จ และเห็นได้ว่าสิ่งที่พูดไปบางอย่างนั้นเป็นเรื่องโกหก ในวันนี้จะต้องให้พูดความจริงออกมาให้ได้ เพราะคนเป็นแม่ต้องทราบว่าลูกหายไปไหน



พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ชุดสืบสวนภาค 7 และตำรวจสภ.บางหลวง กำลังไล่ถามในทุกประเด็น ซึ่งน้ำหนักทางคดีอยู่ที่แม่เด็กทั้งหมด แม่เด็กจะต้องทราบว่าเด็กหายไปไหน ตัวแม่เด็กเองที่จะรู้ ตอนนี้จะให้น้ำหนักอยู่ที่แม่เด็กคนเดียว



หลังจากประชุมคลี่คลายดีเสร็จ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดำเนินคดีอาญา พุด พ่อน้องต่อ และลุงแจ้ เพื่อนสนิทของตาน้องต่อ โดยพุด โดนข้อหาเป็นธุระจัดหาว่าด้วยการให้ภรรยาตัวเองไปขายบริการให้กับเพื่อนพ่อ และนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เพราะขณะนั้นนิ่มอายุ 15 ปีเท่านั้น ส่วนอีกคนคือลุงแจ้ โดนข้อหาพรากผู้เยาว์ คือไปมีความสัมพันธ์กับเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี



พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากการสอบถามหมอในชุมชน พบว่า ก่อนน้องต่อจะหายไป ตอนนั้นน้องต่อ มีไข้สูงถึง 39 องศา หมอให้นิ่มพาลูกแอดมิท แต่นิ่มพาลูกกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าน้องอยู่ไหน



ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สภ.บางหลวง พุดและลุงแจ้ ได้ถูกคุมตัวในห้องขัง โดยบรรยากาศในช่วงเช้า นิ่มได้นำข้าวผัดกระเพรากุ้ง และขนม และเสื้อผ้ามาให้พุด ระหว่างนั้นนางจำเนียร แม่ของพุดก็ได้เดินทางมาเยี่ยมพุด และนำข้าวมาให้พุดเช่นกัน



ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามนางจำเนียร ซึ่งกล่าวว่า ยืนยันพุดกับนิ่มแต่งงานกันตามประเพณี ไม่เชื่อว่าจะโดนข้อหาพากผู้เยาว์ได้ แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน ครอบครัวก็สงสัยว่าทำไมนิ่มท้องเร็วจัง แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร



หลังจากนั้น นางจำเนียรก็ได้พูดกับนิ่มว่า ตอนนี้เป็นห่วงหลานมาก อยากให้นิ่มพูดจริงมาเลย มีอะไรให้บอกกับแม่ จะได้จบเรื่องเสียที อย่าปิดบัง มึงอยากให้ผัวมึงติดคุกเหรอ มีอะไรบอกมาเลย พุดจะได้ไม่ต้องลำบาก ไม่สงสารพุดเหรอ ส่วนนิ่มตอบว่า ไม่มีอะไรจะบอก ไม่รู้ว่าน้องต่ออยู่ที่ไหน



ผู้สื่อข่าวก็พยายามสอบถาม ลุงแจ้ว่าเป็นยังไง ซึ่งลุงแจ้ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้ลูกชายจะไปยื่นประกันตัวที่ศาล ซึ่งจากการสังเกตพบว่านายแจ้มีความเครียด



ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพุดและลุงแจ้ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม ซึ่งในระหว่างการนำตัวไปฝากขังนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพุดถึงกรณีการหายตัวไปของน้องต่ออีกครั้ง โดยพุดก็ยังยืนยันว่าไม่มีอะไรจะบอก และเรื่องที่นิ่มโกหกว่ามีชายเสื้อเหลืองนั้น นิ่มคิดขึ้นมาเอง แต่เรื่องลูกหาย นิ่มไม่รู้จริงๆ ว่าใครอุ้มไป ซึ่งพุดบอกว่า นิ่มไม่ได้บอกอะไร บอกแค่มีคนอุ้มลูกไปจริงๆ และยังเชื่อใจนิ่มอยู่ และยังรักนิ่มอยู่เสมอ



ส่วนประเด็นเรื่องคราบเลือดบนมอเตอร์ไซค์ พุดตอบว่าไม่รู้ ส่วนเรื่องคราบเลือดบนหมอนนั้น เกิดจากที่น้องดูดนมแล้วขวดนมกระแทกปาก



ส่วนลุงแจ้ บอกเพียงสั้นๆว่า หลังจากนี้จะยอมรับในสิ่งที่ทำลงไป


https://youtu.be/rCYBbpech3I

คุณอาจสนใจ

Related News