สังคม

มอบตัวแล้ว! หนุ่มหัวร้อน ลากไม้เบสบอล ตีหัว รปภ.เจ็บสาหัส เผยทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

โดย paweena_c

15 ก.พ. 2566

526 views

หนุ่มหัวร้อน ลากไม้เบสบอล ตีหัว รปภ.บาดเจ็บสาหัส กระโหลกศีรษะยุบ ล่าสุดญาติได้พาผู้ก่อเหตุไปมอบตัวแล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย



ภาพกล้องวงจรปิด เผยเหตุการณ์ชายถือไม้เบสบอล กระหน่ำตีหัวหน้ารปภ.ไม่ยั้ง บาดเจ็บสาหัส พร้อมโวยวายด่าทอ เหตุเกิดที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา เหตุเกิดช่วงเช้า วันที่ 14 ก.พ. 66



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ ย่านคลองสามวา พบนายวาทิน รปภ.คู่กะเข้างานกับผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะที่เขาและนายไมตรี คนที่บาดเจ็บและเป็นหัวหน้ารปภ.เข้าเวรกะคู่เช้าด้วยกัน ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. มีชาย อายุประมาณ 30-35 ปี พักอาศัยในหมู่บ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ ถือไม้เบสบอลเดินมาจากภายในหมู่บ้านมาที่ป้อมยามใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีนายไมตรี ประมาณ 20 ครั้ง พร้อมตะโกนโวยวาย มาด่ากูทำไม เขาก็ขอร้องยกมือไหว้ให้หยุดตี ขอร้องพอเถอะๆ



ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ ตีจนหน่ำใจแล้วเดินเข้าหมู่บ้านไป โดยนายไมตรี กะโหลกศีรษะร้าว แขนซ้ายหัก ร่างกายบวมช้ำเจ็บสาหัสเลือดท่วมตัว เขาและผู้พักอาศัยในหมู่บ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสายไหม ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดติดตั้งที่ป้อม รปภ.บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด



นายวาทิน กล่าวอีกว่า นายไมตรี ทำงานเป็นรปภ.มาหลายปี ไม่เคยมีปัญหากับผู้พักอาศัยรายใด ก่อนเกิดเหตุไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ใครฟัง สาเหตุยังไม่แน่ชัดเกิดจากปัญหาอะไร เพราะช่วงก่อนเกิดเหตุ นายไมตรีให้เขาไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับมานั่งเพียงชั่วครู่ชายคนดังกล่าวเดินมาตีทันที



ส่วนด้านคดี พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้พามามอบตัวแล้ว และครอบครัวผู้ก่อเหตุได้ติดต่อญาติผู้บาดเจ็บแล้ว ยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่าง สาเหตุที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ



ส่วนประเด็นที่บอกว่าผู้ก่อเหตุมีอาการของโรคซึมเศร้านั้น ผู้กำกับ สน.คันนายาว บอกว่าไม่พบว่ามีอาการดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับชายที่ก่อเหตุแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ในส่วนของผู้บาดเจ็บ วันนี้พนักงานสอบสวนจะเข้าไปสอบปากคำต่อไป


https://youtu.be/tQ-pHzPsNOA

คุณอาจสนใจ

Related News