สังคม

ผ่าน 6 วัน ยังไร้วี่แวว! 'น้องต่อ' 8 เดือน หายตัวปริศนา ญาติยังสงสัย 'นิ่ม' แม่เด็ก อยากให้พูดความจริง

โดย JitrarutP

10 ก.พ. 2566

123 views

เข้าวันที่ 6 แล้ว กับการหายตัวไปของน้องต่อ เด็ก 8 เดือน ขณะนี้ยังไร้วี่แวว แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงเร่งปูพรมค้นหาทุกวิถีทาง รวมถึงเร่งสอบทั้งบุคคลต้องสงสัยและพยานเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้ยังให้น้ำหนักที่ ประเด็น มีคนอุ้มเด็กไปมากที่สุด รวมถึงครอบครัวยังสงสัยนิ่ม ผู้เป็นแม่ อยากให้พูดความจริง


ทีมข่าว เที่ยงวันทัน เหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ลงพื้นที่ ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ โดยจากการสอบถาม คุณเล็ก อายุ 27 ปี ป้าของพุต บอกว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนออกไปทำงานช่วงเวลา 6 โมงเช้า ตอนออกมาจากห้อง ยังได้ยินเสียงน้องต่อร้องอยู่เลย ซึ่งเป็นจังหวะที่น้องตื่นทุกวัน แต่หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 5-6 วันแล้ว ตนเองมาคิดไตร่ตรองดู เห็นว่าน่าจะตัดประเด็นเรื่องการลักพาตัวเด็กไปได้เลย


ซึ่งตนมองว่า ตัวนิ่ม แม่เด็กต้องรู้ดีว่าใครเป็นคนเอาไป แต่แม่เด็กไม่ยอมบอก อาจจะกลัวโป๊ะแตกในหลาย ๆ เรื่อง เช่น เรื่องพ่อที่แท้จริงของเด็ก เพราะครอบครัวสงสัยกันมานานแล้วว่าเด็กอาจ ไม่ใช่ลูกของพุต เนื่องจากตอนที่นิ่มคลอดน้องออกมา หน้าตาไม่มีเหมือนพุตเลย สีผิวยังไม่เหมือนกันด้วยซ้ำ


ซึ่งคนที่ตนสงสัยว่าจะเอาเด็กไป น่าจะเป็นผู้ชายอยู่เพียงคนเดียวที่ชื่อแจ้ เพราะคนชื่อแจ้จะเข้ามารับนิ่มเป็นประจำ เวลาพุตและนิ่มทะเลาะกัน ตอนนี้คนในหมู่บ้านวุ่นวายกันมาก อยากให้นิ่มออกมาพูดความจริง ว่าใครเอาน้องต่อไป อย่างไรก็ตาม หากนิ่มยังปกปิด ไม่บอกความจริง มันจะทำให้คนอื่น วุ่นวายมากไปกว่านี้


ขณะที่ ลุงแจ้ อายุ 55 ปี บุคคลที่ครอบครัวพ่อเด็กสงสัยว่าจะเอาน้องไป บอกว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นอีกหมู่บ้านหนึ่ง ห่างจากบ้านของนิ่มและพุตประมาณ 18 กิโลเมตร


ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองเดินทางมาที่วัด เพื่อที่จะขี่รถสามล้อพ่วงข้างไปรับบิณฑบาตกับพระตอนเช้า เวลา 6.30 น. ซึ่งยอมรับขี่ไปในหมู่บ้านจริง มีกล้องวงจรปิดยืนยัน และขี่กลับมาเวลา 8.00 น. หลังจากนั้น เวลา 8.00-9.00 น.นิ่มโทรมาหาตน บอกให้ตนเองโทรติดต่อพ่อให้ หน่อยเพราะน้องต่อหายไปจากบ้าน


นายแจ้ กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก ทุกอย่างพุ่งเป้ามาที่ตนหมด และมีการกล่าวหาว่าตนเป็นคนเอาเด็กไป และยังถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กับนิ่มอีก


ซึ่งตนอยากให้สังคมเข้าใจว่า สาเหตุที่ต้อง ไปรับส่งนิ่มเป็นประจำ เพราะแม่นิ่มป่วยติดเตียง ซึ่งต้องพาแม่ นิ่ม ไปกายภาพที่โรงพยาบาล จึงทำให้มีความสนิทสนมกัน ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนิ่มนั้น ไม่เป็นความจริง


อย่างไรก็ตาม ตนไปพบตำรวจ เพื่อยืนยัน ความบริสุทธิ์แล้ว ว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากเรียกร้องให้คนที่เอาน้องไป นำน้องกลับมาคืน


ด้าน พันตำรวจเอก สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับ สภ.บางหลวง กล่าวว่า ยืนยันพนักงานสอบสวนและสืบสวน ลงพื้นที่ สอบปากคำ ชาวบ้าน และผู้เกี่ยวข้องทุกวัน รวมถึงวันนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ก็ลงพื้นที่เร่งหาน้อง พร้อมทั้งกระจายกำลังลงพื้นที่ตามบ้าน ของชาวบ้าน ของชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแส


นอกจากนี้ ยังไล่เช็คกล้องวงจรปิดทุกตัวที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุการณ์ และใกล้เคียง เพื่อขยายผลการสืบสวน เชื่อว่าจะพบน้องในเร็ววันนี้ ตอนนี้ยังไม่พุ่งเป้าไปที่ใคร และก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/baUDITbRQGE


คุณอาจสนใจ

Related News