สังคม

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มเมาบุกต่อย 'เอ๊ะ จิรากร' บนเวที ซ้ำชักดาบค่าอาหาร เจ้าของร้านเผยมือต่อยตั้งใจป่วน

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

584 views

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังมีคลิป เหตุการณ์ที่ 'เอ๊ะ จิรากร' นักร้องดัง ขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านคลอง 3 อยู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นเจ้าถิ่นโดดขึ้นเวทีและต่อยเข้าที่หน้าเอ๊ะ อย่างจัง


โดยเพจ Facebook เบนซ์ อาปาเช่ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อย พร้อมข้อความระบุว่า "ยิ่งกว่าเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืน น้าเอ๊ะ จิรากร โดนแขกบุกขึ้นไปต่อยหน้าบนเวที"


โดยในคลิปวีดีโอเป็นเหตุการณ์ขณะที่เอ๊ะ จิรากร กำลังแสดงคอนเสิร์ต อยู่บนเวทีร้านอาหารแห่งหนึ่งที่คลอง 3 รังสิต-ปทุมธานี อยู่ๆมีชายใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเดินมาที่หน้าเวที ตอนแรกเหมือนว่าจะยื่นแก้วเหล้าให้เอ๊ะ จิรากร แต่ชายคนดังกล่าวเดินขึ้นไปบนเวที การ์ดจึงเข้ามาพยายามดึงตัวลงจากเวที ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ สะบัดแขนและผลักการ์ดออก ก่อนใช้มือขวาง้างหมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าหน้าเอ๊ะ จิรากรเต็ม ๆ


จากนั้นทางการ์ดและพนักงานของร้านจึงรีบเข้าล็อคตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งจะสังเกตเห็นว่าเพื่อนของชายคนดังกล่าวเข้ามาพยายามต่อยและหาเรื่องการ์ดของร้านด้วย


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์เดินทางไปที่ร้านเกิดเหตุเจอกับ นายพัฒน์ชัย ลำกะ เจ้าของร้าน walk in 88 พาทีมข่าวดูเวทีที่ใช้จัดแสดงคอนเสิร์ตของ เอ๊ะ จิรากร ซึ่งจะเป็นโซนกึ่งผับ ลักษณะเป็นห้องกระจก ทางเข้าออกจะมีการ์ดคอยยืนดูความเรียบร้อยและคัดกรองให้เข้าได้เฉพาะคนที่ซื้อโต๊ะมาชมคอนเสิร์ต


ซึ่งกลุ่มของผู้ก่อเหตุไม่ใช่ลูกค้าประจำ เป็นวัยรุ่นที่อยู่ย่านคลอง 3 และได้จองโต๊ะเข้ามาทางไลน์ของร้าน ค่าโต๊ะ 2,500 บาท ได้ 4 คน หากมาเกินต้องจ่ายค่าบัตรเพิ่มคนละ 250 บาท ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ตกลงและโอนเงินจองโต๊ะ โดยใช้ชื่อคนจอง ชื่อว่า นายแม็ก


โดยในคืนดังกล่าว ทางเจ้าของร้านบอกว่า โซนดนตรีสดที่แสดงคอนเสิร์ตเอ๊ะ จิรากร ลูกค้าจองมาเต็มทุกโต๊ะ, โต๊ะของกลุ่มผู้ก่อเหตุ สรุปมากันทั้งหมด 8 คน จะนั่งอยู่บริเวณหน้าบาร์ ซึ่งห่างจากเวทีพอสมควร


ส่วนคนก่อเหตุชายเสื้อสีขาวได้เข้า มาที่หน้าเวทีแล้วรอบนึง โดยเอาเครื่องดื่มมาให้เอ๊ะจิรากรดื่ม ซึ่งรอบแรกยังไม่เกิดเหตุอะไรขึ้น พอเดินมารอบที่ 2 การ์ดก็คิดว่าเอาเครื่องดื่มมาให้นักร้องอีก จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของร้านเปิดภาพกล้องวงจรปิดดู เห็นว่าโต๊ะของกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์ หรือ ร่วมสนุกกับการแสดงคอนเสิร์ตของเอ๊ะ จิรากร บนเวที แต่จะนั่งจับกลุ่มคุยกันเฉพาะในโต๊ะ ไม่ได้ไปยุ่งกับลูกค้าโต๊ะอื่นๆ มีการเดินเอาเหล้ามาให้เอ๊ะที่เวทีเท่านั้น


ทางเจ้าของร้านจึงตั้งข้อสังเกตว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ต แต่ตั้งใจมาเพื่อก่อกวน ป่วนให้ร้านวุ่นวายหรือเปล่า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทุกคนในร้านยังอยู่ในความตกใจและลูกค้าก็รู้สึกไม่ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


หลังเกิดเหตุการแสดงบนเวทีก็ต้องหยุดลงทันทีและทางร้านได้เข้าไปพูดคุยขอโทษกับเอ๊ะจิรากรซึ่งไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น หลังจากนี้ทางร้านยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุและเอาเรื่องถึงที่สุด


โดยทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน และได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางร้านว่า ก่อนที่ชายเสื้อสีขาวจะขึ้นไปต่อย เอ๊ะ จิรากร บนเวที กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันได้ออกมายืนรออยู่ที่หน้าร้าน เหมือนรู้ว่าจะมีการก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้น และ หลังเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ขณะที่เพจหมอแล็บแพนด้าได้โพสต์ข้อความระบุว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ นอกจากขึ้นเวทีไปต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร ยังชักดาบค่าอาหารและเครื่องดื่มเป็นเงิน 3,710 กว่าบาท คล้ายเตรียมการมาก่อน


ส่วน Facebook ของกันจอมพลังได้เปิดภาพของ ผู้ก่อเหตุ คนที่ขึ้นไปต่อยเอ๊ะ ชื่อนายธนวัฒน์ได้โพสต์ภาพยกมือขอโทษแต่ในมือถือปืน 1 กระบอกและเหน็บอยู่ข้างเอวอีก 2 กระบอก พร้อมข้อความระบุว่าเมื่อคืน เมาพูดจากวนใคร เดินชนใคร ขอโทษด้วยครับ


ส่วนทางคดี พรุ่งนี้วันที่ 7 กุมภาพันธ์ กัน จอมพลัง จะพา เอ๊ะ จิรากร เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งทางผู้กำกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยเบื่องต้นว่าได้ข้อมูลและทราบตัวของผู้ที่ก่อเหตุต่อยเอ๊ะจิรากรแล้ว เตรียมเรียกมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย ในวันพรุ่งนี้


ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ เอ๊ะ จิรากร หลังเกิดเหตุ ก็ยังเดินทางไป ขึ้นแสดงฟรีคอนเสิร์ต ที่จังหวัดเชียงราย โดยระหว่างการแสดง เอ๊ะ ได้พูดบนเวทีว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกเสียขวัญ นอนไม่ค่อยหลับขอเวลาอีก 2-3 วัน จะออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้น"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zjOJTCV-FY8

คุณอาจสนใจ

Related News