สังคม

เด็กเอนร้อง! แฟนหนุ่มทำร้าย 'กัดหน้ายับ จนรับเอ็นไม่ได้' ซ้ำแจ้งความแล้ว คดีไม่คืบ

โดย JitrarutP

23 ม.ค. 2566

275 views

กรณีเด็กเอ็น ถูกอดีตแฟน ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า มาร้องขอความช่วยเหลือจาก กันจอมพลัง เพราะหลังจากไปแจ้งความ ที่สภ.พานทองแล้ว คดีไม่คืบ


โดย กัน จอมพลัง พานางสาวเอ ผู้เสียหาย ที่ถูกแฟนทำร้ายร่างกาย เดินทางมายัง สภ.พานทอง เพื่อให้ตำรวจติดตาม และเร่งรัดคดีดังกล่าว ให้ด้วย


นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เธอเองเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้ประมาณ 2 เดือน ระหว่างที่คบหากันนั้น เธอรับรู้มาโดยตลอดว่าแฟนหนุ่มเคยติดคุก ถูกจับในคดีฉ้อโกง แต่ที่เธอ ตัดสินใจคบเป็นแฟนนั้น เพราะคิดว่าเขาน่าจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้ จึงคบหาดูใจกัน


ระหว่างที่คบหากันนั้น เธอและแฟนหนุ่มได้นัดพบกันประมาณ 3-4 ครั้ง ก็ปกติดีทุกอย่าง แต่พอนัดเจอกันอีกครั้ง ที่ห้องแฟนหนุ่ม ปรากฎว่าเขาแสดงพฤติกรรมประหลาด คล้ายโรคจิต มีการทำร้ายร่างกายโดยการกัดจมูกและใบหน้าของเธอ


ซึ่งตอนนั้นเธอรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก รู้สึกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จึงเข้าไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจดันเป็นญาติของแฟนหนุ่มอีก และตำรวจรายดังกล่าว ได้ขอร้องว่าเธอว่าอย่าแจ้งความฝ่ายชาย และบอกว่ามีอะไรค่อยๆคุยกัน ซึ่งครั้งนั้นทำให้เธอ ไม่ได้แจ้งความใดๆกับแฟนหนุ่มเลย หลังจากนั้นมีการปรับความเข้าใจกัน


และคิดว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแน่นอน กระทั่งวันที่ 2 มกราคม เวลาประมาณ 2 ทุ่ม แฟนเธอ ชวนเธอไปนั่งดื่มเหล้า ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี แต่เธอปฏิเสธเนื่องจากเหนื่อยจากงาน ทำให้อดีตแฟนไม่พอใจ จนกลายเป็นมีปากเสียงกัน และเธอถูกผลักเข้าไปในห้องน้ำ ฝ่ายชายใช้มือบีบคอ หลังจากนั้นก็กัดเข้าไปที่ใบหน้า หลายแห่งอย่างแรง โดยเฉพาะบริเวณเบ้าตา เธอเอามือกันทำให้มือถูกกัดไปด้วย เธอพยายามขัดขืนหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ระหว่างนั้น ฝ่ายชายมีท่าทีสะใจ


ตอนนั้นเธอเล่าให้ว่า เธอตกใจมาก ก็เลยขอโทษอดีตแฟนหนุ่ม โดยการเข้าไปกอด หวังจะให้แฟนหนุ่มใจเย็นลง สุดท้ายเธอรีบเข้าไปห้องน้ำ ส่องกระจกพบว่าเลือดไหลเต็มใบหน้า หลังจากนั้นแฟนหนุ่มก็วีดีโอคอลหาตำรวจ แล้วอ้างว่าเป็นญาติกัน และไม่ได้ให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด


ด้วยความที่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย และหน้าเธอก็เสียโฉม ไม่สามารถไปทำงานหาเลี้ยงชีพได้ เธอจึงได้เข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.พานทอง ซึ่งผ่านมาหลายวันแล้ว กลัวคดีความจะไม่คืบหน้า เนื่องจากแฟนหนุ่มเคยขู่ไว้ว่ารู้จักนักการเมืองในพื้นที่ และยังมีญาติเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เธอจึงตัดสินใจมาร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ


ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่า วันนี้ได้พาผู้เสียหาย มาติดตามคดี เนื่องจากคู่กรณีซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้ทำร้ายร่างกาย โดยกัดที่ใบหน้าของฝ่ายหญิง ทำให้เสียโฉม และเกิดบาดแผล ซึ่งฝ่ายหญิงประกอบอาชีพเป็นเด็กเอ็นฯ ต้องใช้ใบหน้าและหน้าตาในการทำงาน ซึ่งตอนนี้น้องเองไม่สามารถทำงานหาเลี้ยงชีพได้ ส่วนฝ่ายชายตอนนี้ก็ยังลอยนวลอยู่ ซึ่งตนเองปล่อยเรื่องนี้ไว้ไม่ได้


ส่วนทางด้านคดี พันตำรวจโท อานุภาพ คาดีวี รองผู้กำกับ สอบสวน สภ.พานทอง ยืนยันว่า คดีดังกล่าวไม่ได้ล่าช้า ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 65 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นคดีทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้เสียหายเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลจากแพทย์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี


นอกจากนี้ รองผู้กำกับ สภ.พานทอง ยังบอกว่า วันนี้จะเร่งมีการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2LC0oDd_ZQo

คุณอาจสนใจ