อาชญากรรม

'พริตตี้สาว' สุดทน! แฟนหนุ่มไฮโซ เจ้าของร้านบิ๊กไบค์ ทำร้าย-ขู่ฆ่า เหตุฝ่ายหญิงขอเลิก

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2566

544 views

พริตตี้สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ เจ้าของร้านอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ ทำร้ายร่างกายและข่มขู่เอาชีวิต เพราะฝ่ายหญิงพยายามขอเลิก

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพบาดแผล และรอยช้ำบริเวณแขน เบ้าตา และศรีษะแตก เย็บ 8 เข็ม จากการถูกแฟนหนุ่มไฮโซทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า อดทนมาตลอด 3 ปี ทำร้ายร่างกายผู้หญิง จับได้ไม่รู้ต่อกี่ครั้งที่เขามีคนอื่น ทุบตี ด่าทอสารพัด ใช้ความรุนแรง เราขอจบดีๆ เค้าไม่ยอมจบ ข่มขู่ สารพัด ตลอดเวลาคอยอยู่เคียงข้างเค้าตลอด เป็นธุระให้ทุกอย่างทำให้เค้าทุกอย่าง เค้าอยากให้เรากลับไปใช้ชีวิตแบบเป็นทาส แถมเสื้อผ้า ของใช้เราเค้าก็ขโมยของเราไปหมด ตามราวีไม่เลิก ทั้งๆ ที่ตอนนี้เค้าก็พาผู้หญิงอีกคนเข้าบ้าน

ล่าสุดเมื่อคืนได้เกิดเหตุขึ้น เค้ามาดักรอทำร้ายกายเราที่งานวันเกิดเพื่อน ขุ่มขู่ว่า "มึงกับกูต้องตายกันไปข้าง" และได้ขโมยแหวนกับข้อมือ Cartier ขอเราไปด้วย ตอนนี้เรากลัวมากจริงๆ เค้าพูดว่าเค้ามีเงินทำอะไรก็ได้ บุคคลนี้ ขายบิ๊กไบค์ อยู่ลำลูกกา คลอง 3 ขับรถแม็คลาเรน สีเขียวม่วง อยากขอร้องผ่านสื่อให้ช่วยหยุดพฤติกรรมคนแบบนี้

ต่อมาเธอโพสต์อีกว่า ครั้งนี้ขอลุกขึ้นสู้ให้ถึงที่สุด อดทนมานาน ขอให้เวรกรรมตามทันด้วยเถิด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ พร้อมภาพที่ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรคูคต

ล่าสุด น.ส.หมวย เจ้าของโพสต์ได้เดินทางมาร้อง กับทางนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ สายไหมต้องรอด โดยเธอเล่าว่า ตนเองรู้จักและคบหากับนายบอย (นามสมมติ) ประมาณ 3 ปี ฝ่ายชายเปิดร้านขายอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งพ่อแม่และครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ รับทราบมาโดยตลอด

ที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวง ฝ่ายชายจะห้ามไม่ให้ฝ่ายหญิงคุยกับใครเลย ไปไหนมาไหนถ้ามีเพื่อนผู้ชายก็จะหึงหวง ทะเลาะและทำร้ายร่างกาย แต่พอทาง น.ส.หมวย จับได้บ้างว่า ฝ่ายชายแอบคุยกับผู้หญิงอื่น กลับบอกให้ น.ส.หมวย ไม่ต้องยุ่ง ให้อยู่สวยๆ ในที่ของตัวเอง ใช้ชีวิตอยู่ไม่ต่างกับทาสในเรือนเบี้ย

น.ส.หมวย บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาเคยถูกผู้หญิงของฝ่ายชายบุกมาทำร้ายขณะที่อยู่ในร้านของฝ่ายชาย ระยะหลังพยายามขอเลิกและหนีออกมาจากร้าน กลับมาอยู่บ้านตัวเอง แต่ฝ่ายชายก็ยังตามราวี ส่งแชทมาข่มขู่ ถ้าจะเลิกกันต้องตายกันไปข้างหนึ่ง

ครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ (31ก.ค.) ฝ่ายชายตามมาหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่ น.ส.หมวย ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหารย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมกับขโมยของมีค่ามีแหวนและสร้อยข้อมือ Cartier ไปด้วย

โดยหลังเกิดเหตุที่ร้านอาหารแล้ว ปรากฎว่าช่วงสายๆ นายบอย ได้ส่งข้อความมารังควานฝ่ายหญิงอีก แม้เธอจะบอกว่าไม่อยากคุย เพราะเมียใหม่ก็ยังคาอยู่ที่บ้าน จบกันดีๆ เหอะ ฝ่ายนายบอย ก็ตอบกลับว่า ถ้าจบตายกันไปข้าง หลังจากนั้นก็พยายามติดต่อขอให้ฝ่ายหญิงลบโพสต์ และขอคุยด้วย อย่างน้อยถ้าจะจบก็ขอให้ยกโทษให้ แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยแล้ว

สำหรับ นายบอย เป็นเจ้าของร้านอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ย่านลำลูกกาคลอง 3 และถือว่าเป็นไฮโซคนดังในแวดวงรถบิ๊กไบค์และรถซุปเปอร์คาร์ ตัวนายบอยเอง ขับรถยนต์ McLaren ราคากว่า 40-50 ล้านบาท และยังมีรถหรูทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ

ซึ่งเรื่องนี้นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า อยากให้ฝ่ายชาย เลิกยุ่งและเลิกตามราวีฝ่ายหญิง เพราะฝ่ายหญิงก็รับปากแล้วว่าจะไม่กลับไปคืนดีด้วย และอยากให้คืนทรัพย์สินมีค่า ที่เอาไป เพราะตัวฝ่ายชายเองก็อยู่ในแวดวงไฮโซมีเงินเยอะ และรู้อยู่แก่ใจว่าเงินทองทรัพย์สินต่างๆ ได้มาอย่างไร หลังจากนี้ถ้าไม่เลิกยุ่งกับฝ่ายหญิง นายเอกภพบอกว่า จะตามขุดทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจที่ฝ่ายชายทำ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eJm2Qk-Al-I

คุณอาจสนใจ

Related News