สังคม

ลุงวัย 58 สุดช้ำ สาว 19 หลอกให้รัก เปย์หมด 2 แสนแขนไม่ได้จับ สุดท้ายเมียรู้ ยกขันธ์ 5 ขอขมาเมีย

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2565

621 views

อวสานสายเปย์ ลุง 58 ปี เสียรู้สาวน้อยวัย 19 หลอกให้รักแล้วให้โอนเงิน ถึงจะยอมมีอะไรด้วย ทำลุงเคลิ้ม รู้จัก 2 ปี สูญเงินไปกว่า 2 แสน สุดท้ายไม่ได้จับขาอ่อน แถมหลังเป็นข่าว ลุงหวิดหัวแตก เพราะเมียรู้ความจริง สุดท้ายต้องยกขันธ์ 5 ไปขอขมาเมีย


ลุงหวิน อายุ 58 ปี มาร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว โดยเล่าว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ต้นได้เปรย ๆ กับคนในหมู่บ้านว่า อยู่สวนยางคนเดียว เหงาจัง อยากมีสาว ๆ มาอยู่ด้วย คนในหมู่บ้านเลยพาหญิงสาวรุ่นลูก ชื่อ น้องทราย อายุ 19 ปี มาแนะนำให้รู้จัก


เจอกันครั้งแรก รู้สึกประทับใจในความน่ารัก ก็เลยใจอ่อนให้เงินน้องทรายไป 3,000 บาท ให้ไปซื้อหมูกระทะมาเลี้ยงเพื่อน ๆ จากนั้นน้องทรายก็มากระซิบบอกตนว่า พี่ไปรอหนูที่สวนยางพารานะ เดี๋ยวกินหมูกระทะเสร็จแล้วจะเข้าไปหา จะให้มีอะไรด้วย ตนเองก็ไปรอที่สวนด้วยความตื่นเต้น รอทั้งคืนแต่น้องทรายก็ไม่มา ก็ได้แต่คิดว่า น้องคงเมา เลยมาไม่ไหว


หลังจากวันนั้น น้องทรายก็ติดต่อมาอีกเรื่อย ๆ ทางแชทเฟซบุ๊ก โดยทักมาขอเงินครั้งละ 1,000 บาท 2,000 บาท บางทีก็ 3,000 บ้าง ก็โดนให้ตลอดเพราะหวังจะได้มีอะไรกับเขา เพราะน้องทรายก็ย้ำตลอดว่า ให้ไปเปิดรีสอร์ทรอเลย เดี๋ยวจะเข้าไปหา แถมยังส่งภาพหวิวมาให้ดู ยอมรับว่าเกิดอารมณ์ แต่น้องทรายก็พูดแบบนี้มาเป็นปีแล้ว จนถึงตอนนี้ขาอ่อนพี่ก็ยังไม่ได้จับ


ทำให้ตนเองเจ็บช้ำจนต้องออกมาร้องสื่อ เพราะตนเองโอนเงินให้น้องทราย รวม ๆ แล้ว เดือนละหลายหมื่นบาท แถมยังจ่ายค่าเทอมที่ไปเรียนที่อุดรธานีให้ด้วย ตอนจ่ายไปแล้วเกือบ 200,000 บาท ตนเสียดายเงินมาก ยอมรับว่า อาจจะโง่ไปหน่อย แม้ตนจะมีครอบครัวแล้ว แต่ผู้ชายก็บางทีเหงาก็อยากมีอะไรบ้าง


ตอนนี้ลูกสาวรู้เรื่องแล้ว พร้อมบอกว่า พ่ออย่าเอาเงินให้ผู้หญิงคนนี้อีก ถามว่าตนเองอายไหม ก็ยอมรับว่าอาย กลัวชาวบ้านรู้ ที่สำคัญกลัวเมียรู้ นี่เป็นครั้งแรกที่ตนเองเจอสาวรุ่นลูกหลอก มันช่างช้ำใจเสียเหลือเกิน อยากให้เขาพูดมาชัดเจนเลยว่า จะเอาอย่างไร ไม่ใช่มาหลอกทักเอาเงินแบบนี้ จะให้ตัดใจทิ้งไปเลย ตนก็ทำลำบาก เพราะเป็นคนใจอ่อน ใจนึงก็อยากได้คืนเงินบ้าง เดี๋ยวเมียจะรู้ว่าเงินหายไปไหน แต่อีกใจนึง ก็ขอให้ตนได้มีอะไรด้วยสักครั้ง ก็อาจจะยกหนี้ให้


ที่ออกมาแฉเพราะตนไม่อยากให้ผู้ชายคนอื่นถูกหลอกเหมือนตน แถมตอนที่แชทไปคุย น้องทรายยังท้าทาย พูดประมาณ ถ้าจะโอนก็โอนมา ไม่ต้องพูดมาก ถ้าอยากแจ้งความก็เชิญไปแจ้งได้เชิญ น้องไม่แคร์


วันนี้ผู้สื่อข่าวไปตามหาน้องทราย แต่ยังไม่เจอตัว จึงติดต่อไปที่ลุงหวินอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ลุงหวินไม่อยากให้สัมภาษณ์แล้ว โดยบอกว่า ตอนนี้เมีย และพ่อตาแม่ยายรู้ข่าวแล้ว ตอนแรกบ้านแทบแตก แต่สุดท้ายทุกคนยอมให้อภัย ตนเองก็สัญญาว่า จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว พร้อมยกขันธ์ 5 ไปขอขมาพ่อตาแม่ยาย และเมียด้วย ท่านก็บอกว่า เลิกทำซะ อย่าไปแบบนี้อีก พ่อตาและแม่ยายไม่ชอบ มีอะไรก็ให้พูดคุยกันดี ๆ


ลุงหวิน ยังบอกอีกว่า เมื่อเช้าน้องทรายได้ทักแชทมาด่าตนเอง โดยบอกว่า "พ่อกูโทรมา มึงจะเอายังไ ถามหน่อย มึงตอบมา มึงเป็นคนที่ให้เงินกูเอง ออกข่าวปานนั้นแล้ว ควรจะจบนะ"


ตอนนี้เงิน 200,000 บาท ไม่อยากได้คืนแล้ว แถมไม่อยากมีอะไรด้วยแล้ว ที่ผ่านมาถือว่าเป็นประสบการณ์ จากนี้จะไม่ติดต่อกันอีก สัญญาก็คือสัญญา จะจบแบบหินจมน้ำ ไม่ติดต่ออีกเลย ต่อไปก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อลูกเพื่อเมีย แล้วจะหันหน้าเข้าวัดฟังธรรมด้วย แต่ก็ยังสงสัยว่า ตนเองถูกน้องทรายเล่นของใส่ ตอนที่ภาพเปลือยของน้อง มีรอยสักรูปเทพผู้หญิง


คุณอาจสนใจ

Related News