สังคม

สาวผวา! ‘พระเอกลิเก’ บุกห้องทำร้ายไม่ยอมตัดสัมพันธ์ หลังถูกจับได้มีเมียเป็นแม่ยก

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2565

711 views

อดีตแฟนสาวผวา ถูก “พระเอกลิเก” บุกห้องพักทำลายข้าวของ หลังเลิกรากันไปเพราะฝ่ายชายมีแม่ยกเป็นภรรยา ด้าน “พระเอกลิเก” รับ บุกไปห้องฝ่ายหญิงจริงเพราะจับได้ว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่น ส่วนที่บอกมีภรรยาไม่เป็นความจริง เป็นเพียงแม่ยกที่มาอุปถัมภ์เท่านั้น พร้อมโต้ไม่ได้ติดยาเสพติด แค่เสพกัญชา

ภาพวงจรปิดภายในอาคารที่พักแห่งหนึ่ง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยในคลิปจะเห็นภาพชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในอาคาร ซึ่งมาทราบภายหลังว่า เป็นพระเอกลิเกคณะหนึ่ง บุกมาหาอดีตแฟนสาวที่ห้องพัก ต่อมาจะเห็นคลิปวงจรปิด บริเวณหน้าห้อง มีอดีตแฟนสาววิ่งตามพระเอกลิเกคนดังกล่าวออกมา และเหมือนยื้อแย่งของบางอย่างอยู่สักพัก โดยมีชายอีกคนพยายามห้ามปราม ต่อมาฝ่ายชายก็เดินกลับออกไป ส่วนอดีตแฟนสาวก็เดินกลับห้องพัก

โดยสภาพห้องพักที่เห็นนั้น หลังจากฝ่ายบุกเข้ามาทำลายข้าวของก็พบมีสภาพเละเทะ มีรอยสีแดงไม่ใช่คราบเลือด แต่เป็นน้ำหวานที่ฝ่ายชายมาบีบทิ้งไว้ จนสภาพห้องดูเลอะเทอะ ซึ่งอดีตแฟนสาวอายุ 40 ปี รายนี้ ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ตนได้เริ่มคบหาเป็นแฟนกับพระเอกลิเกคนนี้ประมาณ 2 ปี โดยที่ตนไม่เคยทราบมาก่อนว่าพระเอกลิเกรายนี้มีภรรยาที่คบหากันมาอยู่ก่อนแล้ว

ก่อนหน้านี้หญิงคนนี้ทักเฟซบุ๊กมาถามว่า ตนเป็นอะไรกับพระเอกลิเกคนนี้ ตนบอกเป็นแฟนคบกันมา 2 ปี จากนั้นหญิงคนดังกล่าวบอกว่า เป็นภรรยา อยู่กินกันมา 5 ปีแล้ว ต่อมาตนถามกับฝ่ายชาย กลับอ้างว่า เป็นแค่แม่ยกที่มาติดพัน ซึ่งตัวฝ่ายชายต้องเอาใจ เพราะแม่ยกคนนี้ให้การอุปถัมภ์ จากนั้นจึงปรึกษากับทางครอบครัวแล้ว ซึ่งทุกคนอยากให้ตนเลิกเด็ดขาดไป ตนจึงเลิกพยายามทำตัวออกห่าง และไม่รับโทรศัพท์จากพระเอกลิเกคนนี้เรื่อยมา

ล่าสุดตนไปผ่าตัดที่บริเวณท้องมา และขอให้เพื่อนผู้ชายมาขับรถพาไปล้างแผลให้ ซึ่งต่อมาเมื่อพระเอกลิเกรู้ก็ไม่พอใจ พยายามโทรศัพท์เข้ามาด่าทอตนด้วยถ้อยคำรุนแรง

จากนั้นวันที่ 3 พฤศจิกายน ได้พาเพื่อนชายอีกคนบุกมาหาตนที่ห้องพัก มาเคาะประตูและตะโกนเรียกตนเสียงดังที่หน้าห้อง ด้วยความเกรงใจเพื่อนข้างห้อง จึงจำใจเปิดประตูห้องให้ ทำให้ถูกพระเอกลิเกรายนี้บุกเข้ามา อาละวาดทำลายข้าวของในห้องพัก ด้วยความตกใจกลัวตนจึงหนีไปหลบในห้องน้ำและล็อกประตูไว้ แต่พระเอกลิเกรายนี้กระโดดถีบประตูห้องน้ำจนได้รับความเสียหาย จากนั้นตนจึงได้ยินเสียงรูดซิปกระเป๋าสตางค์ของตน จึงรู้ว่าพระเอกลิเกรายนี้กำลังขโมยเงินจากกระเป๋าตนไป ตนจึงเปิดประตูห้องน้ำออกมาเพื่อแย่งเงินคืน

พระเอกลิเกรายดังกล่าวจึงวิ่งหนีออกจากห้องไปพร้อมกับเงินและเอกสารที่ขโมยไป ตนจึงวิ่งตามไป และเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันขึ้น ก่อนที่ตนจะถูกผลัก พร้อมกับปาเงินที่เขาขโมยหยิบไปกลับคืนมาให้ส่วนหนึ่ง ก่อนที่เขากับเพื่อนจะหลบหนีกลับไป พร้อมยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี พระเอกลิเกจะขอเงินตนทุกครั้ง เอาเหตุผลต่างๆ นานามาอ้าง ตอนนี้ตนหมดเงินกับเขาไปเกือบ 1 แสนบาท ซึ่งตนเคยถามกับเขาไปว่าเป็นถึงพระเอกลิเก ไม่มีรายได้บ้างเลยหรือไง เขาก็ตอบปัดกลับมาว่า เขาต้องแสดงลิเกใช้หนี้ให้กับยายซึ่งเป็นเจ้าของคณะลิเกที่เขาติดหนี้อยู่ ทำให้ไม่เหลือค่าตัวจากงานแสดงเลย

แต่ตนไม่เชื่อเพราะเขายังมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและกัญชาอยู่เป็นประจำเสมอ จนตนทั้งขอร้องและห้ามปรามมาแล้วหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่เลิก กลับเสพหนักมากกว่าเดิม จนบางครั้งทำร้ายร่างกายตน ทำลายข้าวของในห้องและไม่ยอมหลับนอน นั่งเล่นเกมเดินไปมาทั่วหอพักทั้งคืน ซึ่งตนได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดด้วย

ตอนนี้ตนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พระเอกลิเกรายนี้แล้ว แต่เขายังโทรศัพท์มาข่มขู่ คุกคามตนเองอยู่เป็นระยะอีก โดยอ้างว่าเขารอหมายเรียกจากตำรวจอยู่ แต่ยังไม่เห็นหมายเรียกมาเลย ทำให้ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะเขามีกุญแจห้องที่ตนทำสำรองให้ไว้อยู่พร้อมกับรู้รหัสเปิดประตูทางเข้าหอพักด้วย นอกจากนี้บางวันเขาจะขี่รถจักรยานยนต์มาดักซุ่มดูตน ว่าขับรถออกไปทำงานหรือออกไปทำธุระที่ไหนกับใครด้วย จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดดำเนินคดีกับพระเอกลิเกรายนี้โดยเร็ว

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์กับพระเอกลิเกรายนี้ ให้ข้อมูลเพียงว่า ในวันเกิดเหตุโทรศัพท์ของตนแบตหมด จึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปห้องพักอดีตแฟนสาว แต่เมื่อถึงหน้าประตูห้อง ได้ยินเสียงพูดคุยโทรนัดหมายกับชายคนอื่นอยู่พอดี จึงเคาะห้องให้เปิด แล้วเข้าไปในห้องพร้อมกับถามว่า เมื่อกี้คุยกับใคร จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

ด้วยความโมโหกลัวว่าจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงคว้ากระเป๋าของอดีตแฟนสาวออกมาจากห้องแล้วเดินออกมา จึงทำให้ฝ่ายหญิงวิ่งตามมาทวงคืน ตนก็โยนกระเป๋าคืนให้ แต่เหลือเพียงตั๋วจำนำ 1 ใบที่ติดมือมา ส่วนเรื่องแม่ยกที่เขาอ้างว่าเป็นภรรยาของตนนั้น ขอชี้แจงว่าแม่ยกคนดังกล่าวไม่ใช่ภรรยาของตน แต่เป็นผู้มีบุญคุณที่สนับสนุนจุนเจือคณะลิเก ซึ่งก็เป็นไปตามธรรมชาติของนักแสดงลิเกทุกคนอยู่แล้วที่จะมีแม่ยกมาสนับสนุนส่งเสริม



ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดนั้น ตนยอมรับว่าในอดีตเคยเสพยาบ้ามาก่อน แต่ปัจจุบันไม่ได้เสพแล้ว จะมีเพียงสูบกัญชาเป็นบางครั้ง เรื่องที่เกิดขึ้นจึงไม่อยากให้ฟังความข้างเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News