อาชญากรรม

'9 รุม 1' สาวม.ต้น ตบ ป.6 เตะ-กระชากหัว ถ่ายคลิปสะใจ ปู่น้ำตาซึมสงสารหลาน แจ้งความซ้ำถูกตร.ขู่

โดย paweena_c

3 ก.ค. 2567

4.9K views

สุดแสบ! 9 เด็กหญิง ม.ต้น ลวงเด็กหญิง ป.6 รุมตบ รอบแรกไม่หนำใจลืมถ่ายคลิป จัดรอบสองจิกผมกระชากล้ม กระทืบซ้ำ ถ่ายคลิปสะใจ ปู่เห็นคลิปน้ำตาซึมสงสารหลานเลี้ยงมาไม่เคยตี แจ้งความคดีไม่คืบ ช้ำถูกตำรวจขู่

คลิปกลุ่ม 9 เด็กหญิงเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ในโรงเรียนชื่อดังของอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เพื่อนหญิง 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไปรับ เด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

เมื่อพานักเรียนหญิง ป.6 ไปพบกลุ่มเพื่อนหญิง ซึ่งรุ่นพี่ม.ต้น ซึ่งยืนจับกลุ่มรออยู่ 8-9 คน ท่ามกลางความมึนงงของ ด.ญ.ป.6 ตามคลิปเหมือนกำลังพูดคุยเจรจาสำเนียงด่าทอ จะเห็นเด็กหญิงใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง ยืนอยู่กลางห้อมล้อมของกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่

อีกคลิปจะเห็นเด็กหญิงรุ่นพี่ใส่เสื้อยืดสีแดงใช้มือจิกกระชากผมน้อง ป.6 อย่างแรง หัวสั่นหัวคลอนไปตามแรงมือ แรงตบจนล้มลง ก่อนเพื่อนในกลุ่มรุ่นพี่ต่างกรูเข้ามา กระทืบ กระชากผม เตะซ้ำไม่ยั้งแล้วลากถูไปตามถนนจนได้รับบาดเจ็บ เป็นภาพที่ดูแล้วโหดร้ายสะเทือนใจกับคนที่ได้เห็นคลิป ที่กลุ่มเด็กหญิงรุ่นพี่นำไปโพสต์เย้ยไว้ในไลน์กลุ่ม ก่อนหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ในขณะนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเย็นวันอาทิตย์ 30 มิถุนายน 67 ที่ผ่านมา หลังจากกลุ่มรุ่นพี่ตบสั่งสอนจนหนำใจ ได้ให้เพื่อนพานั่งรถจักรยานยนต์ซ้อน 4 ไปส่งที่บ้านในสภาพบาดเจ็บ โดยเด็กหญิงรุ่นพี่ได้ข่มขู่อีกว่าห้ามนำเรื่องไปบอกพ่อแม่ หากรู้เจอที่ไหนรุมตบที่นั่น สร้างความหวาดกลัวให้กับน้อง ป.6 เป็นอย่างมาก เมื่อมาถึงบ้าน ปู กับ ย่า ถามว่าเป็นอะไรทำไมแผลเต็มตัว เด็ก ป.6 ได้แต่บอกว่ารถจักรยานยนต์ล้ม แล้วพาหลานสาวไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลท่าเรือ ก่อนแพทย์ให้กลับบ้านได้

กระทั้งกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ ได้ถ่ายคลิปรุมตบในไปโพสต์เย้ยหยันในกลุ่มไลน์ เพื่อนไปเห็น จึงส่งให้เด็กหญิง ป.6 ระหว่างที่เด็กหญิง ป.6 เปิดคลิปดูในโทรศัพท์เป็นจังหวะเดียวกับที่นายเชาวลิต ภูแสนทุ่ง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นปู่ เหลือบไปเห็นคลิป จำเสื้อและกางเกงน้องได้ จึงสอบถามเค้นจนได้รับความจริง ว่าหลานสาวคนเดียวที่เป็นผู้ปกครองเลี้ยงดูมาแต่เล็ก เนื่องจากพ่อแม่น้องแยกทางกัน ถูกรุมทำร้าย ทั้งที่ตนเองดูแลมาอย่างดีไม่เคยตีหลานให้เจ็บช้ำ ถึงกับรับไม่ได้ น้ำตาซึมสงสารหลานจับใจ

เช่นเดียวกับนางอาภาพร อ่อนสีทัน อายุ 48 ปี ย่าของเด็กหญิง ป.6 สงสารหลานจนทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจนำคลิปไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจโรงพักปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เอาผิดกับกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายหลานสาวทันที ในกลางดึกคืนวันเดียวกัน

ด้านตำรวจไม่รับแจ้งในรอบแรก ต้องไปติดต่อแจ้งความอีกครั้งรอบที่สองในวันรุ่งขึ้น แต่ตำรวจก็ยังบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับแจ้งอีก อ้างไม่มีรีบรองใบแพทย์ และยังบอกให้ปู่กับย่าของน้อง ไปติดต่อกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปมาพบตำรวจเพื่อสอบสวนให้ด้วย

จนรอบที่ 3 ตำรวจยอมรับแจ้ง นำตัวเด็ฏหญฺง ป.6 ไปสอบปากคำ ก็พยายามไม่ให้ปู่กับย่า และป้า เข้าไปฟังการสอบปากคำหลานสาว โดยตำรวจอ้างว่าไม่ใช่พ่อแม่ไม่มีสิทธิเข้าร่วมฟังการสอบปากคำ ไม่เช่นนั้นจะถูกจับดำเนินคดี เนื่องจากทุกคนถูกตำรวจขู่จึงต้องยอมอยู่ข้างนอก มาจนถึงวันนี้คดีไม่คืบหน้าทนเห็นหลานสาวเจ็บปวดไม่ไหวตัดสินใจร้องสื่อ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม เด็กหญิง ป.6 บอกกับทีมข่าวสั้น ๆ ถึงสาเหตุว่า สงสัยเพื่อนรุ่นพี่ไม่พอใจที่เคยด่ากับเพื่อนคนหนึ่งไปนานกว่า 2-3 เดือนแล้ว น่าจะเป็นสาเหตุลวงไปรุมตบครั้งนี้ พร้อมเผยว่า ตอนที่ถูกเพื่อนรุ่นพี่รุมตบรอบแรก ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ ซึ่งรอบแรกรุมตบกันรุนแรงมาก ส่วนรอบสองได้ช่วยกันลาก จิกผมมารุมตบ เพื่อถ่ายคลิปที่สอง ก่อนนำไปโพสต์ประจานบนโลกออนไลน์

เด็กหญิง ป.6 ยอมรับว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกลัวมาก ไม่กล้าไปไหน หวาดระแวงรอบข้าง ปู่กับย่าต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

คุณอาจสนใจ

Related News