สังคม

แคดดี้แม่ลูก 3 ร่ำไห้! ขอโทษร้านอย่าเอาผิด ขโมยเพราะกดดัน รับภาระเลี้ยงลูกลำพัง

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2565

451 views

ความคืบหน้ากรณีแคดดี้ แม่ลูก 3 เข้าไปขโมยผงปรุงรสและขนม ภายในร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายถูกจับได้ ปล่อยโฮร่ำไห้ ขอโทษทางร้านอย่าเอาผิด อ้างขโมยของไปขาย เพื่อซื้อนมให้ลูก


เรื่องราวสุดรันทด เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วานนี้ (26 ก.ย.) ภายในร้านสะดวกซื้อ ย่านสี่แยกวัดพระญาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พนักงานของร้านสะดวกซื้อ ได้คุมตัวลูกค้าเป็นหญิง ชื่อ นางฝน อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นแคตดี้ อยู่สนามกล๊อฟชื่อดังในจังหวัด


หลังตรวจสอบพบว่า นางฝน ได้แอบขโมยผงปรุงรส 3 ซอง ผงชูรส 2 ซอง และขนมช็อคโกแล็ต 1 กล่อง รวมมูลค่า 300 บาท ซุกไว้ในกระเป๋า โดยทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน แต่ซื้อเพียงผงปรุงรส เพียง 1 ซองเท่านั้น ในราคาซองละ 61 บาท ส่วนที่ยึดได้ไม่ยอมจ่ายเงินแอบซุกไว้ในกระเป๋าที่เตรียมมา จึงคุมตัวแจ้งตำรวจให้นำไปดำเนินคดี


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้เข้าสอบถาม นางฝน ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ ขอโทษทางร้านอย่าเอาผิด ขอกลับไปหาลูกที่บ้าน ก่อนจะใช้มือทุบหัวตัวเองหลายครั้ง พร้อมกับพูดออกมาว่า "ไม่น่าคิดสั้น"


และพยายามร้องขอโทษ ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ บอกว่า ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก ไปทำงานแคตดี้ก็ไม่ได้ ลงสนามไม่มีนายมาตีกล๊อฟ เหลือเงินติดตัว 80 บาท ไม่พอซื้อนมให้ลูกกิน จึงตัดสินใจก่อเหตุ


โดยนำเงินที่เหลือติดตัวซื้อผงปรุงรส 1 ซอง ในราคา 61 บาท เพื่อเปิดทางนำเอาผงชูรส ที่แอบซุกมาในกระเป๋าไปขายซื้อนมให้ลูกกิน ส่วนขนมช็อคโกแล็ตที่ขโมยมา 1 กล่อง ตั้งใจจะนำไปให้ลูก ๆ


ซึ่งระหว่างนั้นนางฝน พยายามยกมือไหว้ขอร้อง พนักงานไม่ให้เอาผิด ขอชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ทางพนักงานยืนยันต้องดำเนินคดี เป็นนโยบายของบริษัทฯ ให้ดำเนินคดีทุกราย ถึงแม้ว่าทรัพย์สินสิ่งของที่ขโมยไปจะมีมูลค่าเล็กน้อยก็ตาม สุดท้ายตำรวจต้องข่มใจคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพักแทน


และเมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่โรงพัก พบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน นายภาณุวัฒน์ กษิดิส พม.จ.อยุธยา ให้มาพบกับนางฝน ผู้ก่อเหตุ เพื่อสอบถามข้อมูล ก่อนจะให้การช่วยเหลือ


โดย นางฝน เล่าว่า ตนเองเป็นชาวสุรินทร์ มาพักอาศัยอยู่กินกับสามี อยุธยาฯ มีลูกด้วยกัน 3 คน อายุ 9 ขวบ 8 ขวบ และคนเล็ก 4 ขวบ กำลังอยู่ในวัยเรียน


ส่วนสามีไม่ได้ทำงาน ทำให้เธอต้องแบกภาระเลี้ยงดูลูก ๆ เพียงลำพัง จนทำให้รู้สึกกดดัน เพราะรายได้ไม่เพียงพอเลี้ยงดูลูก ๆ และเห็นลูก ๆ กินแต่ไข่ต้มหลายมื้อติดต่อกันยิ่งรู้สึกหดหู่ ประกอบกับอาชีพที่ทำตอนนี้เกิดพายุเข้า ทำให้ไม่มีลูกค้ามาตีกล๊อฟ จึงตัดสินใจไปก่อเหตุดังกล่าว


ส่วนการดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนจะส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้.



คุณอาจสนใจ

Related News