อาชญากรรม

2 เพื่อนซี้ปล้นร้านสะดวกซื้อ ฉกเงินสดขี่จยย.หลบหนี สุดท้ายไม่รอด อ้างทำเพราะครอบครัวล้มเหลว

โดย kanyapak_w

10 ม.ค. 2566

152 views

2 เพื่อนซี้ชักชวนกันปล้นร้านสะดวกซื้อถูกรวบได้พร้อมของกลาง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อขณะกำลังก่อเหตุใช้มีดจี้คอพนักงาน ได้อย่างชัดเจน




ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อจะเห็น 2 คนร้ายได้เข้ามาใช้มีดจี้ล็อคคอพนักงานพร้อมทั้งรื้อค้นเอาทรัพย์สินเงินสดเงินเหรียญแล้วขี่รถ จักรยานยนต์หลบหนีไป




ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สภ.เสม็ด พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 (รรท.ผบก.ก.จว.ชลบุรี) พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายนราศักดิ์ หรือ อาร์ม อายุ 22 ปี นายสกลกฤต หรือ ใจแอ้น อายุ 20 ปี 2 คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวก ถนนข้าวหลาม หมู่ 4 ต.หัวยกะปี อ.เมือง จ.ชลบุรี โคยคนใช้มีด ข่มขู่พนักงานสะดวกซื้อ 1 จากนั้นได้รื้อค้นเอาทรัพย์ ได้โทรศัพท์ไป 4 เครื่อง เงินสดเป็นธนบัตรและเงินเหรียญของทางร้าน รวม 17,000 บาท



โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.เสม็ด มี พ.ต.ท.สมัชชา ไมตรี สว.สส.สภ.เสม็ดได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายได้ที่ลานจอดรถของคอนโด แห่งหนึ่งใน ซอยห้อยกะปิ 15 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปี อ.เมือง จ.ชลบุรีพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ เงินสดและเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ



จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าได้มีการชักชวนกันในไลน์ว่าไปปล้นกันมั้ยโดยเลือกสถานที่ ดูลาดเลาก่อนหลายวันโดยเลือกที่ไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา ซึ่งร้านสะดวกซื้อดังกล่าวที่ได้ก่อเหตุ เป็นสถานที่ไม่มีคนเข้าใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นเวลา 03.00 น. โดยวางแผนกันทางแชตไลน์ ซึ่งสาเหตุที่ทำการในครั้งนี้เนื่องจาก ชีวิตในครอบครัวล้มเหลว พ่อแม่แยกทางกัน ต้องดิ้นรนต่อสู้หาเลี้ยงชีวิตตามลำพัง ทำงานร้านหมูกะทะ ก็เงินไม่พอใช้



ต่อมาตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านสะดวกซื้อ และแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์ นั้นไปหรือเพื่อให้พันการจับกุม หรือร่วมกันรับของโจร ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.เสม็ค ดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News