สังคม

แย่งกันวุ่น! สาวนอนค้างคืน รอซื้อสลากฯ ตอนเช้าเจอแก๊งมนุษย์ลุงแซงคิว ลั่นเป็นตู้ของตัวเอง

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

238 views

ยังวุ่นไม่เลิก กรณีแซงคิวซื้อสลากฯ คราวนี้เกิดขึ้นที่ลำพูน เกิดเหตุชุลมุนหน้าตู้เอทีเอ็ม ระหว่างพ่อค้าแม่ค้าที่มารอคิวกดซื้อสลากฯ และเกิดการแซงคิวกันขึ้น จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้ฝ่ายหญิงที่แขนหักไปรอต่อคิว สุดท้ายไม่ได้ขายงวดนี้


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part5.2 ได้นำคลิปความชุลมุนระหว่างกลุ่มผู้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาล ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม พร้อมระบุข้อความว่า เช้านี้มีความวุ่นวายที่ จังหวัดลำพูน มีสาวท่านหนึ่งแขนหักไปต่อคิว เพื่อกดสลากฯ ที่ตู้ตั้งแต่ 2 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ พอถึงเวลากดตอนเช้า เจอมนุษย์ลุงปาดหน้าแซงคิว พร้อมขี้หน้าขู่ ก่อนบอกว่าจะถ่ายคลิปก็ถ่ายไปไม่กลัว ตู้นี้ตู้กู และพูดว่า กลัวไม่มีกินมากกว่า


ด้านผู้เสียหายที่ถ่ายคลิปนี้ อยากวิงวอนให้ทุกคนเคารพระเบียบ เพราะเขามายืนรอไม่ได้เขียนป้ายติด สงสารคนแขนหักคนนี้ สรุปเขาไม่ได้ขายงวดนี้


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ชื่อ น้องอาย (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 28 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เธอได้ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม จนทำให้แขนหัก และเมื่อวานช่วงเย็นได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตระเวนไปตามตู้เอทีเอ็มต่างๆ ทั่วเมืองลำพูน เพื่อจะจองคิวกดสลากฯ ให้แม่ เพราะแม่เป็นหนึ่งในผู้ได้โควต้า และด้วยความที่แม่แก่มากแล้ว ตาก็มองไม่ค่อยเห็น จนเธอมาเจอตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าร้านปัญจบุรี พานิช บ้านศรีน้อย อ.เมืองลำพูน เธอจึงตัดสินใจมานอนรอคิวกดสลากฯ ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ (19 ก.ย. 59) เวลา 20.00 น.


จนกระทั่งเมื่อเช้า เวลาประมาณ 7.20 น. ก่อนที่จะจองสลากฯ 10 นาที มีกลุ่มชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นเจ้าถิ่นประมาณ 5 คน มาแซงคิวกดสลากฯ เมื่อเธอเห็นเช่นดังนั้นจึงไม่ยอม และเกิดโต้เถียงกับฝ่ายคู่กรณี จนเกิดเหตุชุลมุนทะเลาะวิวาทกันขึ้นที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายคู่กรณีที่มีมากกว่าชี้หน้าขู่ ก่อนจะบอกว่า “จะถ่ายคลิปก็ถ่ายไปไม่กลัว ตู้นี้ตู้กู” และยังพูดว่า “กลัวไม่มีกินมากกว่า” จากนั้นหนึ่งในชายคู่กรณีก็มายืนขวาง และจับแขนเอาไว้ ก่อนจะแซงคิวเข้าไปกดสลากฯ ทำให้แขนข้างที่เจ็บไปกระแทกกำแพง เลยทำให้แผลยิ่งเจ็บมากขึ้น และแม่ก็ไม่ได้สลากฯ ไปขายในงวดนี้


ด้านพ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า ลูกสาวไปจองกดคิวสลากฯ ให้แม่ เพราะได้โควต้า ส่วนจะแจ้งความหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างปรึกษากันก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News