สังคม

สาว บขส.ผวา วิน จยย.ขาใหญ่สายใต้เก่า ถอดรองเท้าตบหน้า ฉุนโดนรายงานรับ ผดส.เขตห้ามเข้า

โดย JitrarutP

23 ส.ค. 2565

512 views

วินมอเตอร์ไซค์ เปิดฉากทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ บขส.หญิง โดยใช้ทั้งรองเท้าตบหน้า และ ต่อย เหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกรายงานว่า ไปรับผู้โดยสาร ในพื้นที่ห้ามเข้า


ภาพวงจรปิดจับภาพ ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง กำลังใช้รองเท้า ตบไปที่ใบหน้าและศรีษะ เจ้าหน้าที่ บขส. หญิง ซึ่งอยู่ที่ท่ารถตู้โดยสาร สถานีขนส่งสายใต้ ย่านปิ่นเกล้า


โดยจากในคลิปจะเห็นว่า แม้ว่า พนักงาน บขส. หญิงรายนี้ จะพยายามเดินหนีแต่ และ มีเจ้าหน้าที่ บขส. ชายเข้ามาห้าม แต่วินมอเตอร์ไซค์รายนี้ ก็ไม่ฟัง ตามมาใช้รองเท้าตบที่หน้า จนรองเท้ากระเด็น และก็ต่อย ไปที่หน้าของ เจ้าหน้าที่ บขส. หญิงรายนี้อีก จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ บขส. หญิงรายนี้ ได้เดินหนีออกมา โดยวินมอเตอร์ไซค์ รายนี้ได้เดินตาม แต่สุดท้ายก็แยกย้าย


ส่วนอีกภาพวงจรปิด จะเห็นวินมอเตอร์ไซค์ที่ทำร้ายร่างกายคุณจิ๊ฟ เดินมาพร้อมกับพวกอีกหลายคน เพื่อมาตามหาตัวพนักงานหญิง บขส. ถึงที่ทำงาน แต่ไม่พบ จึงเดินกลับลงไปแล้วไปเจอพนักงานหญิง บขส. ที่ท่ารถตู้จนมีการทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด พนักงานบขส.หญิงรายนี้ คือ คุณจิ๊ฟ ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน. บางยี่ขัน โดยคุณจิ๊ฟ บอกว่า วันเกิดเหตุ คือช่วงบ่าย 3 โมง ของวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนคนที่ทำร้ายตนคือ นายอุเชน ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ และเปิดร้านขายอาหาร อยู่ที่ สถานีขนส่งสายใต้


โดยวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนปฏิบัติหน้าที่ ตรวจดูรถตู้โดยสารที่ท่ารถ นายอุเชน ได้เดินมาบอกกับเจ้าหน้าที่อีกคนซึ่งปฏิบัติงานด้วยกัน บอกว่าอย่ายุ่ง แล้วนายอุเชน ก็เดินเข้ามาแล้วใช้รองเท้าตบหน้าและตีที่ศรีษะตนทันที ซึ่งตนตกใจมาก ไม่ได้ตอบโต้ หรือด่ากลับไป แต่พยายามเดินหนี แต่นายอุเชน ก็ยังเดินตามมาทำร้ายและตะโกนบอกไม่ให้ตนเดินหนี


ซึ่งขณะเกิดเหตุ มี รปภ. 5 คน ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย เนื่องจากนายอุเชน เป็นคนกว้างขวางที่นี่ มีอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างและก็เปิดร้านขายอาหารที่นี่ มานานหลายปี และมักจะพูดเสมอว่ารู้จักกับผู้ใหญ่ ใน บขส. จนไม่มีใครกล้ายุ่ง


ส่วนปมเหตุ ตนเชื่อว่า มาจากเรื่องที่ตน ได้ทำรายงานไปถึงผู้บังคับบัญชา ว่านายอุเชน เข้าไปรับผู้โดยสารตรงที่จอดรถตู้ ซึ่งเป็นพื้นที่ห้ามเข้า ตนทำรายงานพฤติกรรมของนายอุเชนในเรื่องนี้ไป 3 ครั้ง ล่าสุดคือเมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา


ทั้งนี้ยืนยันว่าตนปฎิบัติตามหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่ง แต่สุดท้ายก็ไม่รู้ว่านายอุเชนรู้ได้อย่างไรว่าตนเป็นคนทำรายงาน ตอนนี้ยอมรับว่ากลัวความปลอดภัยมาก จนถึงขนาดไม่กล้าไปทำงาน และ อยากให้ต้นสังกัด ช่วยเยียวยาหรือช่วยเหลือในเรื่องที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News