สังคม

สาวใจเด็ด! บีบเจ้าโลกเพื่อนชายหื่นลวงข่มขืน รอดหวุดหวิด ตร.ชี้ไม่ถือว่ามีการล่วงละเมิด

โดย JitrarutP

11 ส.ค. 2565

180 views

สาว 24 ปีร้องสื่อถูกเพื่อนชายชวนไปเที่ยวผับแล้วลวงเข้าบ้านพยายามล่วงละเมิด แต่โดยฝ่ายหญิงใจเด็ดออกอุบายจะช่วยฝ่ายชายให้สำเร็จความใคร่ จากนั้นใช้มือบีบอวัยวะเพศหนีรอดออกมาได้

ผู้เสียหายหญิงอายุ 24 ปีรายนี้ เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกเพื่อนชายอายุ 30 ปีที่รู้จักกันมานานประมาณ 1 ปี ลวงไปเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ แต่เธอหนีรอดออกมาได้

หญิงสาวรายนี้เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอรู้จักกับฝ่ายชาย ชื่อ มนต์ (นามสมมติ) ซึ่งมาทักเกี่ยวกับการซ่อมโทรศัพท์เพราะตนมีงานเสริมรายได้ จากการขายโทรศัพท์มือถือมือสองจากร้านของคนรู้จัก ซึ่งตนให้รายละเอียดร้านซ่อมมือถือไป แต่นายมนต์ ก็ยังคุยกับตนมาเรื่อย และพยายามทักถามว่า มีแฟนไหม ตนก็ตอบว่า มีแฟนแล้ว แต่ทำงานที่ต่างจังหวัด

ต่อมา 6 สิงหาคม ตนโพสต์เฟซบุ๊ก "เลิกงานแล้ว ชวนออกหน่อย" แล้วนายมนต์ ส่งข้อความแชทเฟซบุ๊กมาหา ถามว่า "คืนนี้ไปเมาที่ไหนไหมครับ" จึงตอบกลับไปว่า ไม่ได้ไปไหน เพราะไม่มีเงิน ไหนพี่เคยบอกว่าจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงหนู จากนั้น มนต์ ก็ชวนไปเที่ยวผับ ใช้เวลาตัดสินใจสักพักแล้วตอบตกลงพร้อมกับชวนเพื่อนไปด้วย

นายมนต์ ได้ขับรถมารับตนและเพื่อนที่หอพัก เพื่อจะไปเที่ยวผับในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างขับรถก็จะพูดแต่เรื่องที่ตัวเองอกหัก อยากมีเพื่อนกิน เที่ยว และจะย้ำเสมอว่า "พี่เป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่ต้องกลัว" พอราวๆ ตีสี่ยี่สิบนาที ผับใกล้ปิด นายมนต์ จึงได้ชักชวนกันไปกินหมูกระทะต่อ พอกินเสร็จก็ขับรถกลับ โดยไปส่งเพื่อนตนก่อน และตอนนั้นก็เป็นเวลาใกล้เช้าแล้ว

จากนั้นนายมนต์ ก็เริ่มขับเร็วไปเส้นทางที่ไม่ใช่ที่พักตน ตนเริ่มใจไม่ดี จนนายมนต์ เลี้ยวรถเข้าบ้านแล้วล็อกประตูรั้ว และพยายามมาเปิดประตูรถ แต่นายมนต์ บอกให้ ลงมาดีๆ หรือจะพี่อุ้มลงจากรถ เบียร์เหลือยู่ 2 กระเป๋อง มาอยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน ซึ่งตนยอมเดินเข้าไปนั่งในบ้าน ตลอดเวลาที่นั่งอยู่ ตนได้ย้ำว่า ไม่ดื่ม หนูจะกลับห้อง ขอให้ไปส่งเดี๋ยวนี้ แต่อีกฝ่ายไม่มีท่าทีจะไปส่ง ตนจึงได้ลุกเพื่อจะเดินออกจากบ้านหลังดังกล่าว

นายมนต์ จึงกระชากเข้าไปในห้องนอน ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงได้ใช้มือจับขอบประตูพร้อมใช้ขาเกี่ยวขอบประตู แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว ทำให้ตนล้มไปกับเพื่อน นายมนต์จึงได้ล็อกประตูและลากเก้าอี้มากั้นประตูอีกที เพื่อปิดทางไม่ให้ตนหนี

แล้วนายมนต์ ก็มานั่งคุยเรื่องผู้หญิงของเขา และเดินมาหอมที่หัวของตน แต่ตนก็ไม่ให้เข้ามาใกล้ ซึ่งนายมนต์พยายามเข้ามาลวนลามตน ขณะนั้นตนกลัวจนร้องไห้หนักมาก

จากนั้น อยู่ดีดี นายมนต์ ก็พูดว่า ขอไปช่วยตัวเองในห้องน้ำได้ไหม เลยตอบไปว่า ไปเลยจะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าแตะต้องตัวหนู นายมนต์ก็ตอบกลับมาว่า ขอทำต่อหน้าหนูได้ไหม ซึ่งตนก็รวบรวมสติเพื่อหาทางเอาตัวรอด และตอบกลับไปว่า งั้นหนูจะทำให้พี่เอง

นายมนต์จึงถอดเสื้อผ้า และไปหยิบถุงยางอนามัยเอง จังหวะที่ นายมนต์ นอนลง ตนจึงใช้มือจับไปที่อวัยวะเพศและบีบอย่างแรง พร้อมกับพูดทั้งน้ำตาว่า ขอให้ไปส่ง ซึ่งทางนายมนต์ มาต่อรองขอให้ปล่อยก่อน แต่ไม่ปล่อย

พร้อมกันนี้ ก็ได้เดินไปเปิดประตูเพื่อจะหนีออกมา โดยที่เดินไปมืออีกข้างยังบีบอวัยวะเพศลากนายมนต์เดินตามมาด้วย จนสบโอกาสจึงปล่อยแล้ววิ่งหนีออกมา แต่ประตูรั้วบ้านล็อก ตนจึงปีนรั้วบ้านที่มีความสูง 1.50 เมตร แล้วกระโดดหนี จนทำให้ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากนั้นตนเดินออกจากซอย เจอพลเมืองดี 2 คน จึงเข้าขอความช่วยเหลือ แต่นายมนต์ขับรถตามมาพอดี ทำให้ตนบอกกับนายมนต์ไปว่า ตนรู้จักกับพลเมืองดีทั้ง 2 คนนี้ นายมนต์จึงรีบขับรถหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้ว ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เรื่องนี้อยากให้เป็นอุทาหรณ์อย่าไว้ใจใคร แม้จะเป็นคนรู้จักที่มีความสนิทสนมกัน

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนให้ข้อมูลเพิ่มมาว่า ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับหญิงผู้เสียหาย หลังมีการแจ้งความไว้ เพราะการกระทำดังกล่าวยังไม่ถือว่ามีการละเมิดทางเพศ

คุณอาจสนใจ