อาชญากรรม

รวบเพื่อนคิดไม่ซื่อ ลวงสาวกักขัง-บังคับข่มขืน แจ้งความตั้งแต่ปี 62

โดย chutikan_o

2 พ.ย. 2565

264 views

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม นายอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น”


สืบเนื่องจากผู้เสียหายและผู้ต้องหาเป็นเพื่อนร่วมงานในการออกบูธจำหน่ายสินค้าตามสถานที่ต่างๆ โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหายว่า มีงานให้มาทำงานด้วยกัน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อและเดินทางมาพบกับผู้ต้องหาตามที่นัดหมาย ผู้ต้องหากลับไม่ได้พาไปทำงานตามที่บอก แต่พาผู้เสียหายมากักขังอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และผู้ต้องหาได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายหลายครั้ง ต่อมาวันที่ 24 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะที่ผู้ต้องหานอนหลับ ผู้เสียหายได้แอบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวได้สำเร็จ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในย่านมีนบุรี จึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์ ต่อมาวันที่ 1 พ.ย. 65 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบผู้ต้องหาเดินอยู่ที่บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงเข้าแสดงตัวและจับกุม จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา


คุณอาจสนใจ

Related News