อาชญากรรม

หนุ่มลวงข่มขืนถูกบีบเจ้าโลก อ้างอีกฝ่ายสมยอมเอง สาวใจเด็ดยันไม่เคยมีใจ

โดย paweena_c

12 ส.ค. 2565

109 views

ความคืบหน้า กรณีสาวใจเด็ดถูกเพื่อนชายชวนไปเที่ยวผับแล้วลวงเข้าบ้านพยายามล่วงละเมิด แต่ฝ่ายหญิงออกอุบายเอาตัวรอดบอกจะช่วยฝ่ายชายสำเร็จความใคร่ให้ จากนั้นใช้มือบีบอวัยวะเพศสุดแรงจนหนีรอดออกมาได้ ด้านคู่กรณีอ้างฝ่ายหญิงสมยอม ขณะที่ตำรวจออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันจันทร์นี้

หลังจากที่ผู้เสียหายหญิงอายุ 24 ปี นำหลักฐานเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีถูกเพื่อนชายที่ไว้ใจ ชื่อนายมน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ออกอุบายชวนไปเที่ยวผับ และอาสาจะพาไปส่งที่หอพัก แต่กลับพาเข้าบ้านตัวเอง และพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ

แต่เธอหนีรอดออกมาได้ ด้วยการหลอกล่อให้ฝ่ายชายตายใจว่าจะช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ก่อนจะใช้มือบีบอวัยวะเพศของผู้ชายจนสุดแรง จนนายมน ออกอาการเจ็บจุก ยอมปล่อย เธอจึงรีบวิ่งหนีออกมาจากบ้าน แต่ปรากฎว่าประตูรั้วถูกล็อกไว้ จึงปีนกำแพงหลบหนี ซึ่งมีความสูง 1.5 เมตร จนถูกไม้ระแนงขูดที่น่องซ้ายบาดเจ็บ และวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี นำส่งหอพัก เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมาผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์ โดยผู้เสียหาย ยืนยันว่า ตนเองมีแฟนอยู่แล้ว ไม่ได้มีใจให้กับนายมน แต่อย่างใด ก็มีเจอกันโดยบังเอิญบ่อยครั้ง และมักชักชวนตนไปเที่ยวอยู่เรื่อย

วันเกิดเหตุ 6 สิงหาคม นายมน ได้ทักแชทมาชวนไปเที่ยว ถามว่า "คืนนี้ไปเมาที่ไหนครับ" ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่ได้ไปไหน เพราะไม่มีเงิน ไหนพี่เคยบอกว่าจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงหนู จากนั้น มน ก็ชวนตนไปเที่ยวผับ บอกว่าปิดตี 4 ตนก็ตกลงจะไปพร้อมกับชวนเพื่อนไปด้วย


จากนั้น นายมน ได้ขับรถกระบะสีขาวมารับตนที่หอพัก เพื่อจะไปเที่ยวผับในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างขับรถก็จะพูดแต่เรื่องที่ตัวเองอกหัก อยากมีเพื่อนกิน เที่ยว และจะย้ำเสมอว่า "พี่เป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่ต้องกลัว" พอราวๆ ตี 4 ยี่สิบนาที ผับใกล้ปิด นายมน จึงได้ชักชวนกันไปกินหมูกระทะต่อ พอกินเสร็จก็ขับรถกลับ โดยไปส่งเพื่อนตนก่อน และตอนนั้นก็เป็นเวลาใกล้เช้าแล้ว

จากนั้นนายมน ก็ขับเร็วแล้วออกนอกเส้นทาง พาเลี้ยวเข้าบ้านแล้วล็อกประตูรั้ว และพยายามมาเปิดประตูรถ แต่นายมน บอกให้ ลงมาดีๆ หรือจะพี่อุ้มลงจากรถ เบียร์เหลืออยู่ 2 กระเป๋อง มาอยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน ซึ่งตนยอมเดินเข้าไปนั่งในบ้าน ตลอดเวลาที่นั่งอยู่ ตนได้ย้ำว่า ไม่ดื่ม หนูจะกลับห้อง ขอให้ไปส่งเดี๋ยวนี้ แต่อีกฝ่ายไม่มีท่าทีจะไปส่ง ตนจึงได้ลุกเพื่อจะเดินออกจากบ้านหลังดังกล่าว

นายมน จึงกระชากเข้าไปในห้องนอน ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงได้ใช้มือจับขอบประตูพร้อมใช้ขาเกี่ยวขอบประตู แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว ทำให้ตนล้มไปกับพื้น นายมนจึงได้ล็อกประตูและลากเก้าอี้มากั้นประตูอีกที เพื่อปิดทางไม่ให้ตนหนี


แล้วนายมน ก็มานั่งคุยเรื่องผู้หญิงของเขา และเดินมาหอมที่หัวของตน แต่ตนก็ไม่ให้เข้ามาใกล้ ซึ่งนายมนพยายามเข้ามาลวนลาม ขณะนั้นตนกลัวจนร้องไห้หนักมาก จากนั้นอยู่ดีๆ นายมน ก็พูดว่า ขอไปช่วยตัวเองในห้องน้ำได้ไหม ตนเลยตอบไปว่า ไปเลยจะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าแตะต้องตัวหนู

นายมนก็ตอบกลับมาว่า ขอทำต่อหน้าหนูได้ไหม ซึ่งตนก็รวบรวมสติเพื่อหาทางเอาตัวรอด และตอบกลับไปว่า งั้นหนูจะทำให้พี่เอง นายมนจึงถอดเสื้อผ้า และไปหยิบถุงยางอนามัยเอง จังหวะที่ นายมน นอนลง ตนจึงใช้มือจับไปที่อวัยวะเพศและบีบอย่างแรง พร้อมกับพูดทั้งน้ำตาว่า ขอให้ไปส่ง ซึ่งทางนายมน มาต่อรองขอให้ปล่อยก่อน แต่ตนไม่ปล่อย

พร้อมกันนี้ ตนได้เดินไปเปิดประตูเพื่อจะหนีออกมา โดยที่เดินไปมืออีกข้างยังบีบอวัยวะเพศลากนายมนเดินตามมาด้วย จนสบโอกาสจึงปล่อยแล้ววิ่งหนีออกมา แต่ประตูรั้วบ้านล็อก ตนจึงปีนรั้วบ้านที่มีความสูง 1 เมตร 50 เมตรแล้วกระโดดหนี จนทำให้ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากนั้นตนเดินออกจากซอย เจอพลเมืองดีจึงเข้าขอความช่วยเหลือ ก่อนพลเมืองดีจะพาเธอมาส่งที่หอพักของเพื่อน

หลังเกิดเหตุที่ฝ่ายหญิงหนีออกมาแล้ว ทางนายมน ยังได้โทรศัพท์มาหาฝ่ายหญิง ถามว่าอยู่ไหนแล้ว ฝ่ายหญิงเองก็ตอบว่าถึงหอพักเพื่อนแล้ว พร้อมกับต่อว่าทำไมถึงทำตนแบบนี้ ทำไมจะข่มขืนตนเอง ฝ่ายชายก็อ้างว่าเธอบอกเองจะทำให้ และตัวเขาเองก็บาดเจ็บ ที่ฝ่ายหญิงบีบและลากไปแบบนั้นเกิดของเขาขาดขึ้นมาจะทำยังไง

นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความทางแชทที่ทั้งคู่คุยกันหลังเกิดเหตุ โดยฝ่ายหญิงบอกว่าเรื่องเมื่อเช้ายังไม่เคลียร์ ตนเองเคารพนายมน เหมือนพี่ชาย เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยคุยกันเชิงชู้สาว เธอผิดหวังมาก ทางนายมน ก็ตอบกลับมาว่า เราไม่ได้เสียกันซะหน่อย จากนั้นก็บอกว่าเรื่องที่เกิดเป็นเรื่องส่วนตัวถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ควรบอกใคร ฝ่ายหญิงก็บอกว่าไม่ได้บอกใคร แต่แค่งงว่า พี่ดึงหนูเข้าไปในห้องทำไม หนูกลัวจนตัวสั่น หนูจะกลับ ทำไมพี่ไม่ไปส่ง ทางนายมน ก็ตัดบท บอกช่างเถอะ ตัวเขายังเจ็บไม่หาย เดินเร็วก็ไม่ได้ ไม่รู้กี่วันจะหาย

ต่อจากนั้นฝ่ายหญิงก็บอกให้มาเคลียร์ไม่อย่างงั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ทางฝ่ายชายก็บอกว่าอยากให้คุยต่อหน้าร้อยเวรด้วยกันและพูดความจริงไปด้วยกัน

ต่อมาฝ่ายชายก็ส่งข้อความมายาวเหยียดในทำนองว่า คืนเกิดเหตุฝ่ายหญิงสมยอมเอง เพราะตัวเขาเองเป็นลูกผู้ชายพอ และยังอ้างว่าตัวเขาให้น้องผู้หญิงนอนบนเตียง ส่วนตัวเองปูที่นอนข้างล่าง น้องก็กระโดดขึ้นไปขึ้นมาแล้วก็มาหยอกล้อ จับขาเขา แล้วพอเขามีอารมณ์คือตอนเขาหอมหัวน้องผู้หญิงก็ไม่ร้องห้ามแต่อย่างใด

ความคืบหน้าทางคดีตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 15 สิงหาคมนี้



คุณอาจสนใจ

Related News