สังคม

ศึกชิงนาง! เจอเมียนอนกับชายชู้ ชักปืนดวลเจ็บคู่ เมียเข้าห้ามถูกลูกหลง ทะลุปากกรามหัก

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2565

132 views

ศึกชิงนาง! ผัวทะเลาะเมียระแวงเมียปันใจชายอื่น จนเมียหอบผ้าหนีกลับไปอยู่บ้านแม่ ผัวตามไปง้อเจอชายชู้อยู่ในมุ้งกับเมีย ชักปืนดวลกันเจ็บคู่ ฝ่ายเมียเข้าห้ามถูกลูกหลงทะลุปากกรามหัก ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับทั้ง 2 ฝ่าย

เหตุเกิดช่วงกลางดึกในบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลเขาชะงุ้ม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ตำรวจ สภ.เขาดิน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายราชันย์ อายุ 49 ปี ยืนรอมอบตัวอยู่ สภาพบาดเจ็บถูกยิงที่ต้นขาขวา โดยมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ นางบุญช่วย อายุ 44 ปี ถูกช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลโพธาราม และนายอำนวย อายุ 37 ปี ขับรถไปหาหมอเองที่โรงพยาบาลราชบุรี


นายราชันย์ ให้การกับตำรวจว่า ตนอยู่กินกับนางบุญช่วยมา 25 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโต 24 ปี ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกันเพราะรู้สึกว่า นางบุญช่วยมีผู้ชายเข้ามาติดพัน นางบุญช่วยจึงใช้เป็นข้ออ้างขอไปอยู่บ้านแม่ 1 เดือน ระหว่างนั้นตนเองก็ตามไปง้อทุกวัน เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว


วันเกิดเหตุตนดื่มเหล้าแล้วเกิดอยากไปหาเมีย ตั้งใจจะไปนอนที่บ้านยาย ก็ได้ขี่มอเตอร์ไปที่บ้านแม่ยาย แต่พอไปถึงกลับไปเจอเงาตะคุ่มในมุ้งของเมีย จึงถามไปว่า ทำอะไรกัน ฝ่ายเมียตอบกลับมาว่า ไม่มีอะไร แต่นายอำนวยเจ้าของเงาตะคุ่มกลับชักปืนมายิงใส่ตนแต่ไม่โดน ตนจึงควักปืนลูกโม่ที่พกมายิงสวนกลับไป 3 นัด เมียก็รีบเข้ามาห้าม ทำให้นายอำนวยวิ่งสวนออกมา แล้วหนีลงไปที่บ่อน้ำหลังบ้าน


ตนก็วิ่งตามออกไปแล้วยิงปะทะกันอีก 3 นัด สุดท้ายตนถูกยิงที่ต้นขาขวา ส่วนนายอำนวยถูกยิงที่หัวไหล่ซ้าย และต้นขาซ้าย จึงหยุดปะทะกัน ก่อนพบว่าเมียก็ถูกยิงทะลุปาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนตนเองก็รอมอบตัว ที่ผ่านมาตนระแคะระคายอยู่แล้ว ว่านายอำนวยจะเป็นชายชู้ เพราะเคยเห็นโพสต์ภาพปืนเชิงท้าทายตนว่า มายิงกันได้


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.เขาดิน ตำรวจได้สอบปากคำนายราชันย์ และนายอำนวยแล้ว แล้ว ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า โดยตำรวจให้ประกันตัวนายราชันย์ เพราะไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี พร้อมอายัดตัวนายอำนวยที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนอาการของนางบุญช่วย เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังให้การไม่ได้เพราะถูกยิงทะลุปากกรามหัก


ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์นายราชันย์ แต่ถูกปฏิเสธ โดยบอกว่า ยังไม่สะดวกให้ข้อมูล.

คุณอาจสนใจ