อาชญากรรม

ผัวโหด ฉุนเมียบุกไลฟ์ประจานอยู่กับหญิงอื่น คว้าปืนตบหัวก่อนปืนลั่นดับ ญาติเชื่อตั้งใจฆ่า ไม่ใช่ปืนลั่น

โดย thichaphat_d

21 พ.ย. 2565

97 views

ภรรยาไปตามสามีที่ออกจากบ้าน ไปอยู่บ้านเพื่อนนานนับเดือน แต่เมื่อไปถึงพบสามีพาเพื่อนสาว 3 คน มานอนอยู่ด้วย จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายภรรยาได้ไลฟ์ประจาน ช่วงที่ทะเลาะกันอยู่ ก่อนจะถูกสามีเดินเข้ามาแล้วใช้ปืนตบไปที่หัว ปืนเกิดลั่นใส่หัวภรรยาเสียชีวิต ฝ่ายสามีหลบหนีหลังก่อเหตุ ญาติผู้ตายเชื่อเป็นการตั้งใจฆ่า ไม่ใช่ปืนลั่น ตำรวจเผยผู้ก่อเหตุมีประวัติยาเสพติด เป็นน้องชายมือปืนดัง ล่าสุดออกหมายจับแล้ว เชื่อยังกบดานอยู่ในพื้นที่ มั่นใจรวบได้แน่ หลักฐานมัดตัวแน่น


วานนี้ (20 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.15 น. ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายในซอยเปเป้ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหน้าบ้านเช่าห้องแถวกลางซอย พบศพ น.ส.จรัญญา หรือ ฟ้า อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าศีรษะ 1 นัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.จรัญญา ผู้ตายขี่รถ จยย. ไปตามนายอานนท์ หรือ แม็ค อายุ 30 ปี สามี พบว่าอยู่กับหญิงอื่นที่บ้านเช่า ก่อนฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาจะใช้มือถือไลฟ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว และมีปากเสียงกัน ปรากฏว่าฝ่ายชาย ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะเดินไปผลักรถ จยย.ของภรรยาจนล้ม

หลังจากนั้นนายอานนท์ เดินปรี่เข้าไปหาภรรยา แล้วใช้ปืนตบหน้าอย่างแรงและเกิดเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ปรากฏว่า กระสุนเจาะศีรษะภรรยาจนล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ หลังจากนั้นมีหญิงสาวที่อยู่ในบ้านเช่ารวม 3 คน วิ่งออกมาดูพร้อมกรีดร้องด้วยความตกใจ ก่อนนายอานนท์ เดินเข้าไปหยิบอะไรบางอย่างที่ร่างของภรรยาที่นอนฟุบจมกองเลือด ก่อนขับไปรถเก๋งสีขาวหลบหนีไปทันที

ส่วนในคลิปไลฟ์สดของ น.ส.จรัญญา ผู้ตาย พบว่า นายอานนท์ เดินออกจากบ้านเช่าถืออาวุธปืนขนาด 9 มม.อยู่ในมือ โดยมีเพื่อนอยู่ในคลิป ซึ่งนายอานนท์ พยายามไล่ให้ผู้ตายกลับ พร้อมยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ในขณะที่ผู้ตายได้ด่าไปหลายคำและบอกว่ากำลังไลฟ์ ทำให้นายอานนท์ เดินไปผลักรถ จยย.ล้มแล้วเข้าไปใช้อาวุธปืนตบผู้ตายก่อนภาพจะตัดไป

สำหรับนายอานนท์ มือปืนนั้นเคยต้องคดีเสพยาเสพติด และเป็นน้องชายของมือปืนชื่อดังคนหนึ่ง ที่เพิ่งถูกวิสามัญในพื้นที่ ต.นาเคียน อ.เมือง เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.จรัญญา ผู้ตาย มีอาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟและชงเหล้า ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งนายอานนท์ พยายามเลิกรากับผู้ตาย เพราะไล่ออกจากบ้าน และเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ในห้องเช่า กระทั่งผู้ตายขี่รถ จยย.มาตามเห็นอยู่กับหญิงอื่นจึงไลฟ์ประจาน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันจนเกิดเหตุการณ์รุนแรงดังกล่าว

ต่อมา เพื่อนของนายอานนท์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้มาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมให้การถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด พบว่าสาเหตุมาจากหึงหวง

ขณะที่พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมือง กล่าวว่า ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ โดยทางพนักงานสอบสวนกำลังออกหมายจับกุม นายอานนท์ คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน ซึ่งจากการสอบสวนและติดตามคาดว่าน่าจะยังอยู่ภายใน จ.นครศรีธรรมราช ยังไม่ได้หลบหนีออกจากพื้นที่แต่อย่างใด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่านายอานนท์ น่าจะมีการติดต่อขอมอบตัวในเร็วๆ นี้ เพราะทุกอย่างจำนนด้วยหลักฐานที่ชัดเจน ส่วนตั้งใจจะยิงหรือปืนลั่นนั้นถ้าดูจากคลิปกล้องวงจรปิดน่าจะเป็นปืนลั่นใส่ ขณะนายอานนท์ เข้าทำร้ายร่างกายภรรยา

ส่วนศพ น.ส.จรัญญา ยังอยู่ระหว่างรอการผ่าพิสูจน์ของฝ่ายนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ขณะที่ญาติพี่น้องได้เข้าให้ปากคำและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก

นางสาวอารีรัตน์ อายุ 24 ปี น้องสาวผู้ตาย เผยว่า ไม่เชื่อที่นายแม็ค พี่เขย อ้างว่าปืนลั่นใส่พี่สาวจนตาย เพราะเชื่อว่าถ้าปืนลั่น โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ นายแม็ค พี่เขย ต้องรีบเข้าช่วยเหลือนำพี่สาวของตนเองไปส่งโรงพยาบาลหรือแจ้งตำรวจ แจ้งกู้ภัย ไม่ใช่ขี่รถยนต์หลบหนีไปแบบนี้ ยอมรับว่าพี่สาวกับพี่เขย มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่มาจากเรื่องชู้สาวที่พี่เขย มีนิสัยเจ้าชู้ คบสาวไม่ซ้ำหน้า

ทั้งนี้ พี่สาวกับพี่เขยคบหาอยู่กินกัน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตนยืนยันว่าพี่เขยกับพี่สาวยังไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้พี่สาวเคยปรับทุกข์กับตน ว่าพี่เขยมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบเที่ยวสถานบันเทิงกลางคืน กระทั่งพี่สาวจับได้ว่าพี่แอบคบสาวคนใหม่

นอกจากนี้พี่สาวเคยพูดกับกิ๊กสาวของพี่เขย ว่าให้หยุดพฤติกรรมคบชู้ เพราะพี่เขยเป็นสามีพี่สาวและมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่กิ๊กของพี่เขยยังไม่หยุดพฤติกรรม ก่อนเกิดเหตุพี่สาวทราบว่า พี่เขยพากิ๊กสาวไปนอนที่บ้านเช่าเพื่อนที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปที่บ้าน ก่อนเกิดทะเลาะวิวาทกับพี่เขย และถูกพี่เขยยิงเสียชีวิต ครอบครัวเชื่อว่าไม่ใช่ปืนลั่นแน่นอน แต่ตั้งใจฆ่า จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมพี่เขยโหดรายนี้โดยเร็ว

ขณะที่ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กชื่อ โกโก้ หรอยนัด ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ พบว่า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “มันลั่นเอง ไม่ได้ตั้งใจจริง”

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้โพสต์ชี้แจงผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในข่าว ตนขอออกมาชี้แจงตรงนี้นะคะ เรื่องทั้งหมด ตนก็พึ่งมารู้ตอนเกิดเรื่องแล้ว เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาว และตอนที่เขาทะเลาะกันในบ้าน ตนก็ช่วยห้าม และเกือบถูกลูกหลงเหมือนกัน คำพูดอาจจะไม่มีใครเชื่อ แต่หลักฐานทั้งหมด อยู่ในโทรศัพท์ผู้เสียชีวิต

และในกล้องวงจรที่เห็นว่าทำไมไม่ช่วย ตอนนั้นสติแตกมากๆ พอมีสติก็รีบโทรหากู้ภัย โทรหาพี่เจ้าหน้าที่ รอจนพี่เขามาไม่ได้หนีไปไหนเวลาในกล้องที่ไม่ตรงกับเวลาโทร เพราะเวลาในกล้องไปเร็วกว่าเวลา ณ ตอนนั้น ภาพในกล้องอาจจะจับไม่ติดตอนโทร แต่ขอชี้แจงไว้ ขอบคุณคนที่เข้าใจและขอโทษกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องที่ไม่ได้เข้าไปช่วยผู้เสียชีวิต

ตอนนั้นคือเข้มแข็งไม่พอจริงๆ ได้แค่ช่วยโทรหาพี่เจ้าหน้าที่ รอจนพี่เขามาไม่ได้หนีไปไหน ส่วนที่หยิบโทรศัพท์ให้เพื่อนตอนนั้นคือทำอะไรไม่ถูก สติแตกมากๆจริงๆ ถ้าตนผิด ก็ขอยอมรับความผิดในข้อนี้จริงๆ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เรื่องคดีความ ตนได้เข้าไปให้ปากคำและบอกความจริงไปหมดแล้ว”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/daGzhKUb4-s

คุณอาจสนใจ

Related News