สังคม

'ทนายกฤษณะ' ชะลอยื่นถอด 'ทนายเดชา' เผยอยากให้ปรับความเข้าใจกับ 'ส.ส.เต้'

โดย paweena_c

1 มิ.ย. 2565

28 views

ทนายกฤษณะ ชะลอการยื่นหนังสือร้องเรียนทนายเดชา ออกไปก่อน พร้อมระบุว่าอยากให้ทนายเดชา และส.ส.เต้ ปรับความเข้าใจกัน

จากกรณีที่ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความส่วนตัวของ “แม่แตงโม” เปิดเผยว่าจะไปยื่นคำร้องถอดถอนใบอนุญาต ทนายเดชา ล่าสุด ทนายกฤษณะ ชะลอการยื่นหนังสือร้องเรียนทนายเดชา ออกไปก่อน พร้อมระบุว่าอยากให้ทนายเดชา และ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ปรับความเข้าใจกัน


โดยเปิดเผยว่า ยังไม่ตัดสินใจยื่นหนังสือร้องเรียนถอดถอนใบอนุญาต ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ต่อสภาทนายความ เนื่องจากอยากชะลอการร้องครั้งนี้ไว้ก่อน เพื่อให้ ส.ส.เต้ และทนายเดชา ทำความเข้าใจกันก่อน เพื่อให้เป็นแนวทางเดียวกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวหรือไม่ ที่ไม่ไปยื่นหนังสือครั้งนี้จะทำให้ส.ส.เต้ ไม่พอใจ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ส.ส.เต้ เองก็ไม่สบายใจที่ตนเองตัดสินใจแบบนี้ แต่ ส.ส.เต้ ก็ได้ให้ข้อคิดและพูดมีหลักการและเหตุผล ซึ่งตนเองก็ได้อธิบายจุดยืนของตนเองกับ ส.ส.เต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วน ส.ส.เต้ ปลดจากการเป็นทีมทนายพรรคไทยศรีวิไลย์หรือไม่นั้น ทนายกฤษณะ กล่าวว่า การทำงานในองค์กรหรือคณะหากเราไม่สนองตอบ คำสั่งปลดมีแน่นอน ซึ่งหากจะปลดตนเองก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าตนเองทำเต็มที่แล้ว ไม่เคยน้อยใจ หากตนเองยังไม่ดี ก็ต้องปรับปรุงแก้ไข

กรณีที่ไม่มีชื่อในทีมคณะกรรมการ-ที่ปรึกษา คดีการเสียชีวิตแตงโมนั้น ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะส่วนตัวแยกออกมาในฐานะที่ปรึกษาของพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมยืนยันว่ายังอยู่ในพรรคไทยศรีวิไลย์ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคและดูแลให้คำปรึกษาคุณแม่แตงโมในทางอ้อมและดูแลทีมงานทุกคนในพรรคต่อไป

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์รายชื่อ คณะกรรมการ - ที่ปรึกษาการแสวงหาข้อมูล พยาน หลักฐาน ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม ทั้งหมด 13 คน แต่ไม่มีชื่อของ ทนายกฤษณะ ปรากฎในรายชื่อคณะกรรมการดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News