สังคม

ทวงหนี้โหด! รุ่นพี่นกต่ออุ้มพริตตี้สาวเข้ารีสอร์ต จับโกนผม-คิ้ว บังคับกดเงินจนหมดตัว

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

110 views

พริตตี้สาวอายุ 20 ร้องถูกรุ่นพี่เป็นนกต่อ หลอกพาไปรับงาน แต่กลับอุ้มขึ้นรถพาเข้ารีสอร์ทไปเจอเจ้าหนี้ ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย โกนผม โกนคิ้ว บังคับให้กดเงินจนหมดตัว

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงข้อความและภาพที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย และถูกโกนผมโกนคิ้ว เพราะติดเงินเจ้าหนี้ 10,000 บาท ซึ่งในรูปจะเห็นบริเวณใบหน้าผู้หญิงปูดบวม ไม่มีผมและไม่มีคิ้ว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบนางสาวบี อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ ให้ข้อมูลว่า ตนเองมีอาชีพรับงานเอนเตอร์เทนตามสถานบันเทิง วันเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ตนเองกำลังเลิกงานได้มีรุ่นพี่ชื่อผึ้ง โทรมาเพื่อถามตนเองว่า จะไปงานต่ออีกงานที่เขารับไว้ไหม ตนเองเลยถามผึ้งกลับไปว่า จะไม่เอาตนเองไปส่งให้ใครทำร้ายร่างกายใช่ไหม เพราะตนเองระแวงว่าจะมีเจ้าหนี้เงินกู้มาทำร้าย ทางผึ้งตอบกลับมาว่า พี่ไม่ทำแบบนั้นหรอก ไม่ใช่เรื่องของพี่ ตนเองก็เลยตอบตกลงไป

พอได้เวลาเลิกงานอยู่แถวทองหล่อ ตนเลยส่งโลเคชั่นให้ผึ้งมารับ แต่ตนเองได้ชวนน้องสวที่ทำงานไปเป็นเพื่อนด้วย 1 คน หลังจากส่งโลเคชั่นไปไม่นาน ผึ้งก็มารับตนเอง โดยนั่งรถแท็กซี่มากัน 3 คน มีผู้ชาย 1 คน ผึ้งแล้วก็ผู้หญิงเพื่อนผึ้งอีก 1 คน ตนกับน้องจึงขึ้นรถไปด้วย ระหว่างทางผึ้งบอกให้แท็กซี่กลับรถแวะเข้าปั๊มน้ำมัน เพราะจะเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่ามีคนชื่อมิ้น รออยู่ที่ปั๊ม เข้ามาเปิดประตูรถแท็กซี่ แล้วก็จิกหัวตนเองลงไปขึ้นรถเก๋งสีแดง ในรถมีคนชื่อลิซ่าเป็นคนขับ ซึ่งลิซ่าเป็นเจ้าหนี้ที่ตนเองได้กู้เงินมา 10,000 บาท และต้องจ่ายคืนวันละ 500 บาท จำนวน 24 วัน ช่วงหลังตนเองป่วยหนักไม่บาย 6 วัน ไม่ได้ทำงาน เลยไม่มีเงินส่ง

หลังถูกอุ้มขึ้นรถ ทั้งลิซ่า และมิ้น ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ชกหน้า ชกท้องหลายๆ ครั้ง จากนั้นก็พาไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อยู่แถวคลอง 4 ลำลูกกา ปทุมธานี ตนถูกทำร้ายร่างกายต่ออยู่ภายในห้อง จากนั้นตนโดนจับโกนผม โกนคิ้ว ระหวางนั้นผึ้งจะถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย ส่วนลิซ่าบังคับให้ตนเองพูดว่ายินยอมให้ตัดผมเพื่อเป็นการใช้หนี้

พอโกนหัวตนเองเสร็จก็ถามถึงเรื่องเงินที่ตนเองยืมมา แล้วก็ถามว่าตนมีเงินอยู่เท่าไหร่ ตอนนั้นมีอยู่ 300 บาท และยังบังคับให้กดเงินในบัญชีอีก 2,300 บาท จนหมดตัว ก่อนถูกพาไปปล่อยทิ้งไว้ที่ย่านรังสิต มองว่าการโกนผมเป็นการทำรุนแรงเกินเหตุ เพราะทำให้ตนอับอาย ทำงานไม่ได้ หลังจากทำร้ายตนแล้ว มิ้นยังโทรศัพท์มาข่มขู่ตนอีกว่า "คาใจกับกูไหม ถ้ายังไม่จบคืนนี้เดี๋ยวเจอกูอีก"

ต่อมาทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ ได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เมื่อคืนวันเกิดเหตุ มีรถคันสีแดงเข้ามาช่วงเที่ยงคืนขับเข้ามาที่รีสอร์ท

สอบถามนางสาวซี คนดูแลห้องพัก เปิดเผยว่า รถได้ขับเข้ามาถามราคาห้องพัก บอกว่ามากัน 5 คน โดยคนขับเป็นผู้หญิง มีผู้ชายนั่งข้างคนขับ มีผู้หญิงอีก 3 คน นั่งด้านหลัง ซึ่งตนได้แจ้งราคาไปว่า 500 บาท และทางลูกค้าบอกว่าอาจเสียงดังหน่อยนะ ตนเองไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นลูกค้าก็ขับรถเข้าไปจอดที่ห้องพัก ไม่มีอะไรที่ผิดสังเกตุ

ระหว่างนั้นแม่บ้านก็เดินไปเดินมาเพื่อทำความสะอาดห้องพักอื่นๆ ตลอด แต่ก็ไม่ได้ยิ่งเสียงดังอะไร หรือคนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ลูกค้าก็ขับรถออกมา ผู้ชายที่มาด้วยเดินมาพร้อมจ่ายเงินค่าห้องพัก 500 บาท และให้ทิปพนักงานทำความสะอาดอีก 500 บาท พนักงานถึงขั้นตกใจว่าให้จริงหรือไม่ หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อไปที่ทางฝ่ายเจ้าหนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ตำรวจ สภ.คูคต เผยว่า ผู้ก่อเหตุทำผิดหลายข้อหาด้วยกัน หลักๆ มีปล้นทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร้างกาย หลังจากนี้จะเรียกตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน มาสอบสวน

คุณอาจสนใจ

Related News