สังคม

ตร.จ่อออกหมายจับ 'เจ้าของรีสอร์ท' ให้ 'เด็ก 13' ขายบริการขัดดอกใช้หนี้เงินกู้

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2565

87 views

เตรียมเอาผิดเจ้าของรีสอร์ทวัย 62 ปี พยายามล่วงละเมิดเด็กหญิง ม.3 ซ้ำบังคับขายบริการขัดดอก ที่ยืมเงินไปจ่ายค่าผ่าตัดให้ย่ากว่า 6,000 บาท ล่าสุดเด็กอยู่ในความดูแลของ พม.จังหวัด

กรณีแม่เลี้ยงพานักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ชาวอำเภอละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องขอความช่วยเหลือผ่านสื่อ ว่า เด็กหญิงถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อำเภอละหานทราย บังคับให้ขายบริการขัดดอก ที่กู้เงินไปจำนวน 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปี ที่ป่วยและต้องผ่าตัดเป็นการด่วน หากไม่ยอมทำตามที่สั่ง ก็ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจที่ยืมเงินไปแล้วไม่จ่าย พร้อมจะประจานให้อับอาย ครั้งแรกเด็กร้องไห้จนแขกใจอ่อนไม่ทำอะไรพร้อมให้เงิน 1,500 บาท แต่ในที่สุดเด็กก็ต้องยอมทำตามที่สั่งไป 4 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้เด็กหญิงยังเกือบถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ล่วงละเมิดทางเพศด้วย แต่สามารถหนีรอดมาได้

หลังเป็นข่าวเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และตำรวจ สภ.ละหานทราย ติดต่อให้แม่เลี้ยง นำตัวเด็กมาแจ้งความ แต่รอจนถึงค่ำแม่เลี้ยงไม่ได้พาเด็กมาแจ้งความแต่อย่างใด สร้างความมึนงงให้กับเจ้าหน้าที่

แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.บุรีรัมย์ พาตัวเด็กหญิงไปดูแลไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของเด็ก จากนั้นรอสอบปากคำ จากพนักงานสอบสวนพร้อมกับนักสหวิชาชีพ

ขณะที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย รับปากจะทำคดีให้เสร็จโดยเร็ว เพราะกระทบกระเทือนต่อจิตใจประชาชนเป็นอย่างมาก เบื้องต้นเตรียมออกหมายจับเจ้าของรีสอร์ท 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจารเด็ก พยายามข่มขืน และเป็นธุรจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวเดินไปที่รีสอร์ท สถานที่ที่เด็กอ้างว่าถูกกระทำ พบว่า รีสอร์ทยังเปิดให้บริการตามปกติ นายวัชระ อายุ 34 ปี คนดูแลรีสอร์ท เล่าว่า ไม่เคยเห็นเด็กมาทำงานที่นี่ แต่เคยเห็นเอามอเตอร์ไซค์มาจำนำกับเจ้าของรีสอร์ท เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นเงินประมาณ 6,000 บาท ต่อมาเห็นเด็กคนนี้ นั่งรถมากับแขกที่มาพักหลายครั้ง ตนเป็นคนเปิดห้องให้เอง ส่วนแม่บุญธรรมของเด็ก เพิ่งออกมาปรากฏตัว ตนก็งงเหมือนกัน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2564 ทำไมเพิ่งออกมาเคลื่อนไหว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีอะไรที่ซับซ้อนไปมากกว่านี้ แต่ตนไม่กล้าพูด เพราะเจ้าของรีสอร์ท เป็นคนพอมีฐานะ

ด้าน น.ส.สวย อายุ 65 ปี แม่บ้านดูแลรีสอร์ต เล่าว่า ตนเพิ่งมาทำงานได้ประมาณปีเศษ เห็นเด็กมาทำงานจริง แต่ไม่เคยเปิดห้องให้น้องกับแขกคนอื่น ส่วนแขกที่มาพักส่วนใหญ่จะมาเป็นคู่อยู่แล้ว ส่วนเถ้าแก่ เท่าที่เห็นก็ไม่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาก่อน เป็นคนมีจิตใจดี ไม่เชื่อว่าเถ้าแก่จะทำแบบนี้

ขณะที่นางวรรณา ดวงมาลา อายุ 50 ปี ประธาน อสม.ตำบลโคกว่าน อ.ละหานทราบ บอกว่า น้องผู้เสียหายเป็นคนน่าสงสาร หารับจ้างทำงานเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงปู่กับย่าที่ป่วยติดเตียง ปกติแล้วจะออกไปทำงาน 2-3 วัน จะกลับมาหนึ่งครั้ง แต่ในช่วงหลังหายไปนานหน่อย ส่วนเรื่องที่แม่บุญธรรม พาน้องไปร้องสื่อ รู้สึกแปลก ๆ เพราะน้องไม่เคยมีแม่บุญธรรม ไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้มาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News