สังคม

ติดต่อได้แล้ว 'พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต' หายตัวปริศนา ล่าสุดปลอดภัย ปัดให้ข้อมูล

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

801 views

ญาติยังมืด 8 ด้าน พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต หายตัวปริศนา หลังขับรถไปส่งลูกสาวคนโตที่เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน จนถึงขณะนี้ยังติดต่อทั้ง 4 คน ไม่ได้

กรณีญาติ ๆ โพสต์ตามหา 4 คน พ่อแม่ลูกที่หายไป ประกอบด้วย นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี หายออกจากบ้านในอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ตังแต่วันที่ 10 เมษายน โดยบอกกับญาติว่า จะไปเที่ยว แต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถกระบะโตโยต้าสีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ในการเดินทาง ผ่านไป 10 วัน ยังไม่กลับบ้าน และติดต่อไม่ได้

ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบที่บ้านผู้สูญหาย ไปเจอกับนายสอบ บุญชู อายุ 69 ปี หรือตาล้วน พ่อของนายนิรุตน์ บอกว่า ลูกชายมีอาชีพเกษตรกรรม อาศัยอยู่กับเมียและลูกที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งลูกชายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน โดยบอกกับลูกสาวคนโตว่าจะไปเที่ยว

ขณะที่น.ส.หิรัญญา หรือ น้องอุ้ย อายุ 19 ปี ลูกสาวคนโต ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลา บอกว่า เมื่อวันที่10 เมษายน ตนเองยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้อยู่ แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อพ่อไม่ได้อีก ซึ่งตอนนี้ทั้งพ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน ได้หายไปแบบไร้วี่แววเลยซึ่งตนเป็นห่วงมาก

ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ บอกว่า หลังรับแจ้งคนหายได้ลงพื้นที่หาข้อมูล พบว่า เมื่อวันที่ 7 เมษายน มีกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์ของนายนิรุตน์ วิ่งผ่านบริเวณสี่แยกอำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร โดยมุ่งหน้าไปทางนครสวรรค์ เพียงจุดเดียว

ต่อมามีคนพบรถกระบะสีเทาคันนี้ ไปโผล่อยู่ในไลฟ์สดขายรถของเต้นท์รถที่อุดรธานี ในวันที่ 10 เมษายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ญาติ ๆ บอกว่า ครอบครัวนี้หายออกจากบ้านมา

ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบที่เต้นท์รถประเสริฐผลยูสต์คาร์ ที่อำเภอเมืองอุดรธานี ไปพบกับ นายนพพล พลรักษา อายุ 31 ปี ผู้จัดการเต้นท์รถ เผยว่า รถยนต์คันนี้ซื้อมาจากนายหน้าชื่อนายณัฐวุฒิ จากจังหวัดเลย เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ยืนยันซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีเอกสารรถ มีรูปถ่ายการซื้อขาย บัตรประชาชนทั้งผู้ซื้อผู้ชาย และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับซื้อขายรถชัดเจน

โดยซื้อรถคันนี้มาในราคา 420,000 บาท แต่วันนั้นโอนเงินให้นายณัฐวุฒิ 972,000 บาท เพราะซื้อรถไว้ 2 คัน มีรถเก๋งอีกคัน ร้านเรามีหลายสาขาทั่วประเทศ มีทีมงานตระเวณซื้อรถบ้าน ส่วนนายณัฐวุฒิไปซื้อมาจากไหนตนเองไม่ทราบ รู้สึกเป็นห่วง 4 ชีวิต อยากให้ออกมาพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้านผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า จากการตรวจสอบทางร้านซื้อรถมาอย่างถูกต้อง เป็นทอดที่ 4 มีเอกสารครบกรรมสิทธิ์ก็เป็นรถของเต็นท์รถ ซึ่งตำรวจต้องตรวจสอบต่อว่า มีการซื้อขายแต่ละทอดมีความผิดปกติหรือไม่

ต่อมาทีมข่าวได้ภาพนางนฤมล ขายรถคันนี้ให้กับนายทนงศักดิ์ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาเขื่อนนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก

เมื่อสอบถามคนายทนงศักดิ์ ให้ข้อมูลว่า ซื้อรถจากนางนฤมลเมื่อวันที่ 7 เมษายน จากนั้นไปขายต่อให้นายณัฐวุฒิ วันที่ 8 เมษายน ที่จังหวัดนครสวรรค์ แล้วนำไปขายให้เต็นท์รถประเสริฐผลยูสคาร์ ที่อุดรธานี ในวันที่ 9 เมษายน

นายทนงศักดิ์ บอกว่า ตอนแรกได้รับการติดต่อจากนางนฤมล ว่าต้องการขายรถในราคา 385,000 บาท นัดหมายส่งมอบที่ในเวลาบ่าย 3 โมง 40 นาที โดยนางนฤมลเป็นคนขับรถคันนี้เข้ามา ต่อมามีรถโตโยต้าอัลติสสีเทาขับตามเข้ามา คนขับน่าจะเป็นคุณนิรุตน์ สามี และเหมือนจะมีเด็กเล็กในรถด้วย โดยคุณนิรุตน์บอกว่าอยากขายรถเพราะเศรษฐกิจไม่ดี พอมาเห็นข่าวว่าครอบครัวนี้หายไปก็ตกใจ ยืนยันว่าเขาไม่ได้หายไปพร้อมรถคันนี้ เพราะเอามาขายแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน

คุณอาจสนใจ

Related News