สังคม

เดือด! วัยรุ่นโคราชวิวาทกลางถนนไม่ยอมจบ บุกเอาเรื่องต่อใน รพ.

โดย thichaphat_d

15 เม.ย. 2565

51 views

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกตามคู่อริที่บาดเจ็บไปรักษาตัวในโรงพยาบาลบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามทันควัน หวิดเกิดเหตุซ้ำ


คลิปกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังเข้าไปดื่มสุราในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีเสียงชายคนหนึ่งได้พูดออกลำโพง ขออย่ามีเรื่องกัน แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีจำนวนนับสิบคนกลับไม่ฟัง และยังรุมทำร้ายกันอยู่เป็นเวลานาน จนมีผู้บาดเจ็บ

จากนั้น ก็พบว่า มีการนำส่งผู้บาดเจ็บมาโรงพยาบาลบัวใหญ่ โดยมีคลิป กลุ่มคู่อริบุกส่งเสียงดังเอะอะโวยวายในโรงพยาบาล ซึ่งเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2 ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่

ซึ่งจากคลิปจะเห็นวัยรุ่นที่เป็นคู่อริ มาโวยวายอยู่ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบัวใหญ่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ไม่สามารถให้บริการผู้ป่วยได้ และขณะนั้นมีตำรวจ และเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลบัวใหญ่ เข้ามาห้ามและขอให้ไปรอด้านหน้าโรงพยาบาล โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

นายนพดล สมบัติไทย เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลบัวใหญ่ ผู้อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือกลางคืนของวันที่ 14 เมษายน โดยตนกำลังเข้าเวรอยู่ที่โรงพยาบาล ได้มีทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำคนเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี นำมาส่งรักษาตัว

แต่ในระหว่างที่จะนำคนเจ็บลงจากรถกู้ภัย ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกันตามมาหาเรื่องต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้น ทั้งตำรวจและ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาล พยายามเข้าไปห้ามไม่ให้มีเรื่องกัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงยอมแยกย้ายกันหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ สภ.บัวใหญ่ ซึ่งตำรวจแจ้งว่า ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าแจ้งความแต่อย่างใด


คุณอาจสนใจ