สังคม

สาวถูกสามีทำร้ายร่างกาย มอบคลิปหลักฐาน หวั่นไม่ปลอดภัย เพราะเป็นลูกอดีตอัยการ

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2565

102 views

ไผ่ ลิกค์ เลขาธิการ และกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย เตรียมนำผู้เสียหาย ถูกสามีซ้อมทำร้ายร่างกาย ไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร เนื่องจากผู้เสียหายกลัวความไม่ปลอดภัยเพราะสามี มีพ่อเป็นอดีตอัยการ ก่อนหน้านี้เคยแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

ผู้เสียหายรายหนึ่ง อายุ 35 ปี นำคลิปวิดีโอ มามอบให้เป็นหลักฐานกับ นายไผ่ ลิกค์ รองเลขาธิการ และกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย โดยในคลิประบุวันเวลาไว้ว่าวันที่ 9 เดือนเมษายนปีที่แล้ว จะเห็นว่าเธอถูกสามี ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งตบ ทั้งกระทืบ ทั้งกดและจิกหัวให้อยู่บนที่นอน ขณะที่ผู้เสียหาย พยายามที่จะปัดป้องต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่สุดท้ายก็สู้ไม่ได้

และ คลิปต่อมา ระบุวันที่ 3 เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดในบ้าน ซึ่งผู้เสียหายถูกสามี ทำร้ายร่างกายอย่างหนักเหมือนเดิม ทั้งต่อย ทั้งเตะ ที่หัวและหน้า ทั้งที่ผุ้เสียหายนั่งอยู่กับพื้นโดยไม่มีทางสู้ ที่สำคัญสามีของผู้เสียหาย ได้ทำร้ายร่างกายทั้งที่มีคนห้ามปรามแต่สามีก็ไม่ฟัง ยังคงทำร้ายร่างกายต่อโดยไม่ยั้ง

ทั้งนี้ นายไผ่ ลิกค์ รองเลขาธิการ และกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่มีประชาชนมาขอความช่วยเหลือหลังจากเพิ่งเปิดศูนย์ รับเรื่องราวร้องทุกข์ ซึ่งตนจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสารในช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับผู้เสียหาย พบว่ายังคงมีความหวาดกลัว อีกทั้งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นก็เป็นความรุนแรงในครอบครัว เพราะผู้เป็นสามีทำร้ายผู้เสียหายต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ซึ่งผู้เสียหายไม่ได้ถูกซ้อมเป็นครั้งแรก แต่ถูกซ้อมมาแล้วหลายครั้ง เคยไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสารมาแล้วแต่คดีก็ไม่คืบหน้า

นอกจากนี้ ยังพบว่าพ่อของสามี เป็นอดีตอัยการ จึงทำให้ผู้เสียหายกังวลเรื่องอิทธิพลต่างๆ เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม และผู้เสียหายก็ยังถูกสามีขู่ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ไม่เช่นนั้นจะไมให้เจอหน้าลูก ที่สำคัญหลังจากที่พ่อแม่ของผู้ถูกทำร้ายทราบเรื่อง ก็ถึงกับช้อคและต้องเข้าโรงพยาบาลทั้งคู่ โดยเฉพาะพ่อของผู้เสียหายที่อาการหนักเพราะมีโรคประจำตัวและตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ทั้งนี้ตนและคณะทำงานจะเร่งติดตามคดีโดยเร็วพร้อมสู้ พร้อมชน เพื่อความเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News