สังคม

คู่รักเปิดใจโดนสาวตามตื๊อ ไล่ฟันไม่ยอมสวิงกิ้ง ชาวเน็ตชี้อาจมีอะไรมากกว่านั้น

โดย thichaphat_d

5 เม.ย. 2565

261 views

เปิดใจหนุ่มวัย 40 โดนสาวใช้มีดซามูไรพยายามทำร้าย เหตุฉุนไม่ยอมสวิงกิ้งด้วย ยันรู้จักกันมา 3-4 ปี แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เผยหนีแล้วแต่ก็ตามราวีไม่เลิก วอนขอให้จบเรื่อง ยังไม่แจ้งความ

จากกรณีเพจ เจ๊ม้อยv+ นำคลิปภาพหญิงสาวคนหนึ่ง ในมือถือมีดาบพยายามทำร้ายชายหนุ่มที่ยืนพูดคุยอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพักแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุว่า ชวนสวิงกิ้งชายไม่ยอมเอามีดไล่ฟัน หญิงในคลิปแอบชอบสามีน้องคนที่โดนทำร้าย ตามมาขอมีอะไรด้วยทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนแล้ว แต่แฟนน้องก็ไม่ยอม จนต้องย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่เพชรบูรณ์ หลังจากที่ทราบว่าทั้งสองคนย้ายหนีมาอยู่เพชรบูรณ์ ก็ตามมาขอมีสวิงกิ้งด้วย แต่สามีน้องไม่เล่นด้วย เพราะมันน่าเกลียด ผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเอามีดมาไล่ฟัน แต่ไม่โดน หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ พบมีคนมาคอมเมนท์จำนวนมาก

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังบริเวณศาลาริมถนนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อ่างทอง พบสองสามีภรรยาที่ปรากฏภายในคลิป ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางภรรยา ชื่อคุณโน๊ต (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เล่าว่า หญิงสาวภายในคลิปนั้นอยากมีอะไรกับแฟนตนเอง แล้วเหมือนจะชวนไปมีอะไรกันแบบสวิงกิ้ง แต่แฟนตนไม่อยากไปมีอะไรกับเขา ซึ่งตนก็ไล่ให้เขากลับไปแล้ว แต่เขาโมโหและเหวี่ยงมีดเหมือนจะทำร้ายเฉียดหน้าไปเพียงนิดเดียว ซึ่งตนกับแฟนก็หนีเปลี่ยนที่อยู่ไปหลายที่แล้ว ตั้งแต่ย้ายจากกรุงเทพฯ มาเพชรบูรณ์ ก่อนจะหนีมาเช่าห้องอยู่ที่อ่างทอง ตนไม่อยากให้มาวุ่นวายอีกขอให้จบเพียงเท่านี้ต่างคนต่างอยู่

ด้านฝ่ายชาย ชื่อคุณแอร์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เล่าว่า รู้จักกับหญิงที่ใช้มีดฟันมา 3-4 ปีแล้ว โดยช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ตามมาขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนได้ปฏิเสธไปหลายครั้งแล้ว และไม่เคยไปมีความสัมพันธ์ใดๆ คือเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง และก็ขอความช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว ซึ่งตนยังได้มีการพูดคุยกับหญิงภายในคลิปว่าสามารถพูดคุยปรับทุกข์กันได้ แต่เรื่องความสัมพันธ์แบบนั้นขอยกเว้นก็แล้วกัน

คุณอาจสนใจ

Related News