สังคม

นักการเมืองท้องถิ่น รับแอบติด GPS รถ ‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ จริง อ้างห่วงลูกในท้อง

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

263 views

‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ เข้าร้องเรียนพฤติกรรมนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนครนายก หลังมีการนำ GPS มาติดที่รถยนต์ส่วนตัวถึง 3 ครั้ง ขณะที่นักการเมืองคนดังกล่าวเตรียมแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ต้องยกเลิก รับว่าทำจริง เพราะเอ็มมี่ อ้างว่าท้องกับตน ทำให้เกิดความเป็นห่วงลูก

จากกรณี นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม นักแสดง-นางแบบ พร้อมด้วย ทนายโจ้ ปริญญา และนาย ณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง นำหลักฐานต่างๆ มาร้องเรียนนายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเมื่อวานนี้ กรณีมีนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนำ GPS มาติดไว้ที่รถยนต์ของตน

เอ็มมี่ รับว่า รู้จักกับนักการเมืองคนนี้ประมาณ 2-3ปี เพราะต้องการขายรถยนต์ ซึ่งนักการเมืองคนดังกล่าวติดต่อเข้ามา พร้อมรับว่าคบกัน แต่พอรู้อีกฝ่ายมีครอบครัวจึงขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และนำ GPS มาติดแบบนี้มาถึง 2 ครั้ง และเธอสามารถจับได้ชัดเจนในครั้งที่ 3 และแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่นักการเมืองคนดังกล่าวยังไม่หยุดคุกคาม ตนรู้สึกว่า เป็นการกระทำที่ละเมิดสิทธิส่วนตัวและเกรงว่าจะเกิดอันตราย

เอ็มมี่ยังกล่าวด้วยว่า ตนได้ทำการฟ้องนักการเมืองคนดังกล่าวที่ศาลแพ่ง โดยเป็นคดีละเมิด ซึ่งจะมีการไต่สวนในมูลฟ้องในเดือนเมษายนนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับนักการเมืองท้องถิ่นที่ถูกพาดพิง โดยรับว่า คบกับเอ็มมี่จริง แต่ฝ่ายหญิง มาอ้างว่าท้องกับตน ซึ่งด้วยความเป็นห่วงลูก จึงต้องการติด GPS ไว้ติดตามดูลูกเท่านั้น ซึ่งตั้งใจจะเปิดใจแถลงข่าวเรื่องนี้ในช่วงบ่าย แต่ต้องยกเลิกบ เพราะทนายความขอไว้ เกรงว่าจะเสียรูปคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ็มมี่แม็กซิม

คุณอาจสนใจ

Related News