สังคม

“เอ็มมี่ แม็กซิม” เข้าแจ้งตำรวจ กรณีฤาษีอุดรโฉดอ้างเป็นลูกศิษย์และเคยมีสัมพันธ์

โดย kanyapak_w

7 เม.ย. 2566

523 views

“เอ็มมี่ แม็กซิม” เข้าแจ้งตำรวจ สน.ประเวศ หลังโดน ฤาษีอุดรอ้างเป็นลูกศิษย์



วันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน.ประเวศ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เข้าแจ้งความความกับตำรวจ ปมฤาษีโฉดอุดร อ้างว่าตนเป็นลูกศิษย์วัดและเคยมีสัมพันธ์กัน ทำให้เกิดความเสียหายและเสียชื่อเสียง



โดยเอ็มมี่ เปิดเผยว่า ที่ออกมาแจ้งความและชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิ์ตัวเองและครอบครัวว่าไม่เคยมีสัมพันธ์ใดๆ และไม่ใช่ลูกศิษย์กับฤาษีตนดังกล่าว รวมถึงไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อ เราต้องออกมาเพื่อปกป้องความรู้สึกของลูกสาวเราด้วย



เอ็มมี่ บอกอีกว่า รูปดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ออกมาคือเป็นรูปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เขามาขอถ่ายตอนไหนยังจำไม่ได้ แม้ฟังที่เขาชี้แจงเมื่อวานในรายการโทรทัศน์ เราก็ยังไม่เข้าใจ เขาไม่ได้ยอมรับผิดอะไรเลยอะ บอกว่าพิมพ์ตกชื่อปู่รูปหนึ่ง มันแค่สองบรรทัดเอง ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะพิมพ์ตก รวมถึงบอกตัวเองเมื่อวานว่าอย่าโกรธ แต่พอเราปรึกษาทนาย ทนายทนายบอกเขาดูไม่สำนึก จึงดำเนินการต่อ



เรื่องนี้กระทบกับหน้าที่การงานไหม ก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ว่าเราอยากออกมาปกป้องเพราะผลกระทบถึงความรู้สึกลูกสาวเรา วันนี้จึงอยากออกมา แล้วอยากให้คิดว่าถ้าเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้บรรลุนิติภาวะ มาเจอแบบนี้ก็อาจจะอันตรายได้ ตนจึงอยากทำเพื่อสังคม



เอ็มมี่ ยังบอกอีกว่า มีฝั่งของเขาติดต่อมาขอเบอร์โทรฯ เพื่อขอเจรจาหลังไมค์ แต่เราไม่ได้ให้ไป



ตอนนี้แคร์ตัวเอง แคร์ลูกและสามี รวมถึงสังคม รู้สึกดีใจที่ทำอะไรแล้วมีคนออกมาช่วยเหลือหรือเห็นด้วยกับเรา รวมถึงต่อไปนี้คงอาจจะไม่ให้ใครมาถ่ายรูปด้วยได้ง่ายๆ แล้วเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News