อาชญากรรม

'เอ็มมี่' ผจก. 'ทอยทอย' เป็นลม หลังให้สัมภาษณ์นักข่าว เชื่อไม่เกี่ยวสัญญาที่เพิ่งเซ็น

โดย panwilai_c

6 ส.ค. 2564

787 views

จากกรณี ทอยทอย พลั้งมือแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต นางสาว อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย ได้เข้าเยี่ยม ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ และเป็นลมไป


เอ็มมี่ แม็กซิ ได้เข้าเยี่ยม ทอยทอย พบว่า ทอยทอยยังร้องไห้ตลอดเวลา เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าก่อเหตุจริง และเป็นคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจเอง ส่วนชนวนเหตุที่ทอยทอยอ้างว่า ทะเลาะกันเพราะเขาเข้าวงการบันเทิง เอ็มมี่ บอกว่า ไม่รู้ เพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียด แต่เมื่อวานนี้ ทอยทอยเพิ่งจะมาเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดของเธอ และเพิ่งรู้ว่ามีแฟนสาวโดยคบหากันเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดของตน


ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เอ็มมี่ แม็กซิม ร้องไห้เป็นระยะ เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเห็นใจทอยทอย หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็หน้ามืด และเป็นลมบริเวณหน้า สน.คันนายาว ก่อนที่ผู้จัดการส่วนตัว เอ็มมี่ จะรีบพาเข้าไปปฐมพยาบาลภายในสถานีตำรวจ พร้อมประสานรถกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


และคล้อยหลังไปไม่ถึง 20 นาที ประมาณบ่ายโมง 45 นาที ตำรวจก็คุมตัว ทอยทอย ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำ และกางเกงวอมสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เดินลงมาจากห้องสอบสวน เพื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ คุณชญตร์ มุกดาหาร ได้ถามทอยทอยว่า "บันดาลโทสะหรือเปล่า" และทอยทอยก็ตอบมาว่า "ไม่ต้องพูดก็ได้ครับ คำพูดบางคนมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว"


ขณะที่ พันตำรวจเอก วาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการ สน.คันนายาว บอกว่า บาดแผลบนตัวผู้ตายมี 20 กว่าแผลจริง แต่ส่วนใหญ่เป็นบาดแผลที่ไม่อันตราย แต่จุดที่ทำให้เสียชีวิตอยู่ที่หน้าอก ส่วนประเด็นที่ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันมาจากเรื่องหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิตไม่พอใจที่ผู้ตายไม่ยอมโพสต์รูปคู่ลงโซเชียลมีเดีย และยังมีประเด็นอื่นๆ ด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ขณะที่แม่ของ นางสาว ชัชสรัญ หรือ พิม เดินาทงมาติดต่อเอกสารใบมรณะบัตรที่ สน.ตั้งแต่เช้า แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ZFss3kQLFdw

คุณอาจสนใจ

Related News