สังคม

ขุนกวีคัมแบ็ก! โผล่ไล่ผีสิงสงฆ์ ถูกมีดจี้ร้องลั่น สุดเซ็งทำพิธีแล้วยังไม่หาย

โดย nicharee_m

29 มี.ค. 2565

113 views

ขุนกวีคัมแบ็ก โผล่ไล่ผีสิงพระถูกมีดจี้ร้องลั่น ทำชาวเน็ตจวกยับ ด้านพระถูกผีเข้า เผย แค่อยากรักษาอาการปวดเมื่อย สุดเซ็ง!! ไล่ผีแล้วก็ยังไม่หาย

เพจแม่ทัพลิง 3/1 โพสต์คลิปนี้ เป็นเหตุการณ์พระสงฆ์รูปหนึ่งไปเข้าพิธีไล่ผี โดยมีนายขุนกวี ศรีสยาม เป็นผู้ทำพิธีให้ โดยขุนกวีใช้มีดจี้ไว้ที่ศีรษะพระพร้อมพูดว่า ออกมา ออกมา มาอยู่กับพระทำไม ออกมา ขณะที่พระสงฆ์ก็ร้องเสียงสองเสียงสามว่า ไม่ แล้วมีลักษณะเหมือนร้องไห้ แล้วอาเจียนออกมา แต่ผียังไม่ออก ขุนกวีก็ถามต่อว่าใครใช้มา ก่อนจะเรียกผู้ชายมาจับพระนอน โดยเพจระบุว่า พระในคลิปเป็นพระอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ส่วนเหตุการณ์ในคลิปเกิดที่ตำหนักขุนกวี ที่อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตามหาพระในคลิป ที่วัดป่าเกษหงส์วนาราม ตำบลตำแย อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ แต่ไม่เจอตัว เมื่อสอบถามชาวบ้านแถวนั้น ทราบว่าผู้ใหญ่บ้านได้พาตัวไปที่วัดป่าไร่พรหมาราม ห่างจากวัดป่าเกษหงส์ ประมาณ 15 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดป่าไร่พรหมาราม ได้ไปเจอกับพระอาคม อภิฅโม อายุ 68 ปี พระในคลิปที่ถูกผีเข้า เผยว่า ตนเองเป็นพระบวชมาแล้ว 13 พรรษา เป็นพระลูกวัดคลองแอนพัฒนาราม อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี แต่ 2 เดือนก่อน ย้ายมาพักอยู่ที่วัดป่าเกษหงส์วนาราม เพื่อความสะดวกไปในการพบแพทย์ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ รักษาอาการปวดเมื่อตามตัว

ที่ไปเข้าพิธีกรรมไล่ผี เนื่องจากตลอด 2 ปีที่ผ่านมา มีอาการป่วยมาตลอด ที่บริเวณขา มีความรู้สึกร้อนผ่าว เหมือนมีเข็มมาทิ่มแทงตลอดเวลา ทำให้เดินลำบาก เดินแล้วจะล้ม เคยไปหาหมอที่โรงพยาบาลหลายแห่งก็ไม่ดีขึ้น หมอแต่ละคนวินิจฉัยโรคไม่ตรงกัน บางคนบอกกล้ามเนื้ออักเสบ บางคนบอกกระดูกทับเส้น ทานยาตามแพทย์สั่งก็ไม่หายขาด

กระทั่งมานึกได้ว่า ตอนที่ยังเป็นฆราวาสมีพระสงฆ์ทักว่า มีคนแอบเข้าบ้าน และทำคุณไสยมนตร์ดำใส่ และตอนเป็นพระสงฆ์ มีโยมที่เป็นพราหมณ์ นุ่งขาวห่มข่าว มากราบแทบเท้าพูดว่า หลวงพ่อโดนมนตร์ดำ และมีเจ้ากรรมนายเวรเกาะขาอยู่ ตนเองจึงคิดรักษาทางนี้ แล้วไปค้นหาในยูทูบ พบว่ามีสำนักหมอเลี้ยงผีที่ราชบุรี จึงเดินทางไปพา เพื่อรักษาอาการป่วย

ก่อนทำพิธีรักษา หมอผีขออนุญาตจับศีรษะทำการรักษาตามแนวทางของหมอผี โดยระหว่างทำการรักษาตนไม่รู้สึกตัว ที่ร้องโวยวายออกมานั้น ก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่รู้ว่าเปล่งเสียงอะไร หรือด่าทอหมอผีด้วยคำหยาบคาย

หลังทำพิธีเสร็จ ก็เดินทางกลับมาพักที่ศรีสะเกษเหมือนเดิม แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ยังคงปวดเมื่อยตามเนื้อตัวเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ไม่รู้จะรักษาตัวอย่างไรแล้ว เพราะพยายามมาแล้วทุกทาง ซึ่งอาการปวดเมื่อยนี้ ทำให้เดินเหินไม่สะดวกออกบิณฑบาตลำบาก

ด้านนายเกรียงศักดิ์ โหราศาสตร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลตำแย บอกว่า พาพระอาคมย้ายมาที่วัดป่าไร่ เพราะอยู่ใกล้กับบ้านเกิด เพื่อให้สะดวกในการเดินทางขึ้นรถโดยสารไปโรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งพระอาคมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง รักษาตัวมานานแล้ว

ด้านนายขุนกวี ศรีสยาม ยอมรับว่า มีพระจากศรีสะเกษมาพบเมื่อวันที่ 26 มีนาคม มีอาการถูกวิญญาณสิงสู่อยู่ 1 ตัว จึงใช้มีดหมอเล่มเล็กจิ้มตามร่างกาย หลังจากรักษาเสร็จ ได้วานลูกศิษย์ทางภาคอีสานไปส่งพระที่ศรีสะเกษ คนอาจมองว่าตนทำพิธีแบบจิตวิทยา แต่คนที่เดือดร้อนมาพึ่งตน ก็หายจากอาการเจ็บปวด ตนคิดค่าครูเพียง 25 สตางค์ ไม่ได้หลอกลวงใคร พร้อมวอนขอสังคมอย่าติติงหรือด่าพระ เพราะหากพระมีทางออก คงไม่มาหาตน

คุณอาจสนใจ