สังคม

โผล่ไม่หยุด! คลิปขุนกวีไล่ผีสาวรุ่นใหญ่หลบในของลับ โดนจวกยับส่อล่วงละเมิดทางเพศ

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

641 views

โผล่ไม่หยุด คลิปขุนกวีทำพิธีไล่ผี ล่าสุดไล่ผีสาวรุ่นใหญ่สุดวิตถาร อ้างมีคุณไสยมนต์ดำอยู่ในที่ลับ ต้องใช้กระบองไล่ผี

เพจแม่ทัพลิง 3/1 โพสต์คลิปนายกวี ศรีสยาม ทำพิธีไล่ผี ไล่คุณไสย์ ให้สาวรุ่นใหญ่คนหนึ่ง พร้อมระบุ เวสสะ พุสะ คาถาเดียวเฟี้ยวทั้งชีวิต สุดงง! ผีอาศัยในที่ลับ แบบนี้เป็นการรักษาหรือตั้งใจล่วงละเมิดทางเพศ

ในคลิปขุนกวี ท่องคาถา เวสสะ พุสะ เวสสะ พุสะ ไล่ผีให้สาวรุ่นใหญ่ โดยบอกว่า คุณไสย์หลบอยู่ในของลับ พร้อมขออนุญาตญาติๆ จากนั้นก็ให้ลูกศิษย์ใช้มือไล่ผีในที่ลับให้สาวรุ่นใหญ่ พร้อมพูดไล่ "ออกไปๆ" แต่ผีไม่ยอมออก ก็เรียกลูกศิษย์อีกคนมา แล้วยื่นกระบองให้ไปไล่ผีในที่ลับของสาวรุ่นใหญ่ ลูกศิษย์ก็ท่องคาถา เวสสะ พุสะ เวสสะ พุสะ ออกไปๆ แต่ผีก็ยังดื้อ ขุนกวีต้องลุกไปจับหัวลูกศิษย์ของขึ้นไปด้วย กว่าจะไล่ผีสำเร็จ

ซึ่งคลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศ และอยากให้มีหน่วยงานเข้าไปตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตำหนักขุนกวี ที่อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ไม่พบนายกวี ศรีสยาม ทราบว่าเดินทางเข้ามาพักอยู่ในกรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์หานายกวี เพื่อสอบถามเรื่องคลิปดังกล่าว ได้คำตอบเพียงว่า ขออนุญาตเจ้าตัวแล้ว เจ้าตัวอนุญาตให้ทำได้ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดอื่นๆ ทางโทรศัพท์

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้เราได้นำเสนอคลิปที่พระอาคม อภิฅโม อายุ 68 ปี ไปทำพิธีไล่ผีกับขุนกวี ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ขณะที่พระอาคม เปิดใจว่า ทำไปเพราะอยากรักษาอาการปวดเมื่อยตามตัว ที่ผ่านมารักษากับหมอหลายคน กินยาหลายขนานแต่ไม่ดีขึ้น จึงอยากลองรักษาทางหมอผีให้ช่วยไล่คุณไสย์ เผื่อจะหาย แต่สุดท้ายพระอาคมบอกว่า ก็ไม่หาย ยังปวดเมื่อยเหมือนเดิม

ล่าสุดวันนี้พระอาคม แจ้งมาที่ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษว่า เรื่องคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ กลายเป็นความวุ่นวายเกิดขึ้นในชีวิตอย่างมากมาย และเพื่อเป็นการตัดปัญหาต่าง ๆ ไม่ให้วุ่นวายอีก พระอาคมตัดสินใจจะลาสิกขาบท สึกจากความเป็นพระในวันนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ามาไปซื้อเสื้อผ้าฆราวาสในตัวเมืองศรีสะเกษ จากนั้นจะไปทำพิธีสึกต่อไป

คุณอาจสนใจ