สังคม

ชาวบ้านแฉวีรกรรม ‘อ้น บางบัวทอง’ คลั่งยาอาละวาด ล่าสุดย่องกลับบ้าน ไม่รอด ตร.จับ

โดย nicharee_m

29 ธ.ค. 2564

71 views

เร่งตามล่านายอ้น คลั่งยาบุกบ้านญาติหาพาวเวอร์แบงค์ แต่ไม่เจอของ กลับสาดน้ำใส่ยาย หลานสาว 11 ขวบ ทนไม่ไหวร้องไห้ถ่ายคลิป ส่งให้แม่โพสต์ขอความช่วยเหลือ

คลิปเหตุการณ์ขณะนายอ้น ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งมาเอะอะโวยวายในบ้านของคุณยายมาลี อายุ 76 ปี พร้อมถามหาพาวเวอร์แบงค์ เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็สาดน้ำใส่คุณยาย แม้จะพยายามเดินหนีบ้าง คลานหนีบ้าง ก็ยังตามไปสาดน้ำ บอกว่า ถ้าไม่เอามาคืนโดนสาดน้ำทั้งวันแน่ โดยคลิปสาดน้ำคุณยายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งคนถ่ายคลิป คือ หลานสาวของคุณยาย อายุ 11 ปี ถ่ายคลิปไปร้องไห้ไปเพราะความกลัว

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิป นายอ้นไปล็อกคอวัยรุ่นอายุ 18 ปี หลายชายของคุณยาย แล้วทำร้ายร่างกาย พร้อมกล่าวหาว่า ชายวัยรุ่นตะโกนด่าพ่อตนเอง แม้จะมีคนมาช่วยห้าม ก็ยังไม่ยอมหยุด คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งที่ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

โดยวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า นายอ้น อายุ 38 ปี มีศักดิ์เป็นลุง อยู่บ้านติดกัน ชอบมาอาละวาดที่บ้านเป็นประจำ ถ้าไม่ได้เสพยา โดยวันที่ 27 ธันวาคม มาโวยวายกล่าวหาว่ามีคนขโมยพาวเวอร์แบงค์ไป ให้นำออกมาคืน เมื่อหาไม่เจอก็ยิ่งอาละวาดทำลายข้าวของ ทำลายรถเข็นใส่ขนมของยาย แถมยังสาดน้ำใส่ยายที่กำลังทำขนมออกขาย น้องสาวอายุ 11 ปี จึงถ่ายคลิปไว้ แล้วส่งให้แม่ซึ่งทำงานอยู่ต่างประเทศ แม่จึงโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านโลกออนไลน์

ตนเคยถูกนายอ้นทำร้ายทั้งทุบ ทั้งตี ทั้งตบหน้าจนกรามโยก ศีรษะแตก เคยไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ก็แค่มาคุมตัวไปแล้วก็ปล่อยออกมา จากนั้นก็มาพูดจาข่มขู่ตนว่า ถ้ากลับออกมาจะกระทืบให้ตาย อยากให้ตำรวจช่วยจัดการอย่างจริงจัง

ด้านคุณยายมาลี บอกว่า ถูกนายอ้นมาอาละวาดด่าทอมานานแล้ว ก็ปล่อยให้เขาด่าอยู่ฝ่ายเดียว แล้วพยายามเดินหนี คนไม่เคยถูกทำร้ายแรง ๆ มีแค่โดนผลักจนล้ม โดนสาดน้ำ ที่ทนเพราะเป็นญาติกัน ทุกครั้งเกิดเรื่องไม่ได้บอกใคร กลัวจะมีเรื่อง

ส่วนเด็กหญิงที่ถ่ายคลิป บอกว่า เวลานายอ้นมาก่อเหตุตนตกใจและกลัวมาก ไม่อยากให้ยาย หรือพี่ชายโดนทำร้าย จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ แล้วส่งให้แม่ที่ต่างประเทศช่วยเหลือ อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดูแลที่บ้านด้วย หลังเป็นข่าวไปเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ช่วยกันออกตามหานายอ้นตามจุดที่คาดว่าจะหลบหนีไปซ่อนตัวแต่ก็ยังไม่เจอ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวไปหาคุณยายมาลีอีกครั้ง ปรากฏว่า คุณยายมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะนายอ้นหลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวานไม่กลับบ้าน ทำให้คุณยายสบายใจ เพราะที่ผ่านมาถูกนายอ้นดุด่า เอาไม้ชี้หน้า ทำร้าย ผลักให้ล้ม เป็นมานานหลายปีแล้ว

ด้านนางชื่นจิตต์ นิ่มปี อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านติดกัน เผยว่า เคยถูกนายอ้นขี่มอเตอร์ไซค์ชนจนล้มกลิ้งบาดเจ็บ ทั้งๆ ที่ตนเคยให้ข้าวให้น้ำกินอยู่ประจำ หลังถูกชนก็เลยไม่ให้ข้าวให้น้ำเขา เมื่อเจอหน้าก็ถูกด่าทอ เอาไม้ขว้างใส่ พฤติกรรมนายอ้นเวลาอยู่ที่บ้านมักจะทำตัวใหญ่โต วางก้ามใส่ญาติพี่น้อง แต่พอออกไปหน้าปากซอยเจอชาวบ้าน จะยกมือไหว้ นอบน้อมถ่อมตนกับคนอื่น ตนอยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้ไว ๆ

ล่าสุดมีรายงานว่าชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จับตัวนายอ้นได้แล้วขณะจะกลับเข้าบ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง

คุณอาจสนใจ

Related News