สังคม

ชาวบ้านสุดเอือม ร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดังยามวิกาล ล่าสุดปิดร้านหนี

โดย sujira_s

20 ธ.ค. 2564

144 views

ทุกข์ชาวบ้านที่ปทุมธานี สุดทนพฤติกรรมร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดังมาก ทนทรมานมานานเป็นปีแล้ว เพราะแจ้งตำรวจก็มาช่วยเหลืออะไรไม่ได้ โดยหลังเป็นข่าว ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบปิดร้านหนีไปแล้ว


เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปเกี่ยวกับชาวบ้านมาร้องเรียน โดยระบุว่า หนูได้รับความเดือดร้อนเรื่องร้านคาราโอเกะ อยู่ที่ปทุมธานี ร้านนี้เขาเสียงดังมาก ไม่เกรงใจใครเลย เปิดเพลงเสียงดังมาก บางวันไม่ได้นอนเลยค่ะ หนูเรียนตอนกลางคืนก็เรียนไม่รู้เรื่องเลย แจ้งตำรวจก็แล้ว ไม่มีใครมาช่วยอะไรเลย พี่ ๆ ช่วยหนูหน่อยนะคะ บ้านหนูเดือดร้อนจริง ๆ หนูทนมาเป็นปี ๆ แล้วค่ะ เปิด 5 โมง บางวันปิด 5 ทุ่ม บางวันปิดเที่ยงคืน บางวันตี 1 เลยค่ะ พิกัดตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


ผู้เสียหายอีกรายบอกว่า ผมเดือดร้อนจากร้านคาราโอเกะมาเป็นเวลานาน เพจช่วยได้ไหมครับ ร้องไปหลายหน่วยงานก็เงียบ พอช่วยผมได้ไหมครับ ร้านคาราโอเกะเลียบคลองแอน 1-2 พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.คลองหลวง และเทศบาลคลองหลวง ร้านคาราโอเกะเยอะมากแถวนี้ สร้างความเดือนร้อนให้ชาวบ้าน จนไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหนแล้ว ขอบคุณนะครับที่ให้ความสนใจ เรื่องเล็กๆ ของผม


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนเลียบคลองแอน 1-2 ตรงข้ามหมู่บ้านพรทวีวัฒน์ 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จุดที่ชาวบ้านร้องเรียน พบว่า มีร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านส้มตำ ร้านไก่ย่าง ร้านยาดอง ซึ่งทั้งหมดปิดร้านอยู่ จึงไปสอบถามชาวบ้านแถวนั้น บอกว่า ตรงนี้ไม่มีร้านคาราโอเกะ แต่ช่วงกลางคืนจะมีร้านขายยาดองที่เปิดเพลง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าปิดร้านกันกี่โมง


ด้านนางสาวบัวคำ อายุ 42 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ก็ยืนยันอีกเสียงว่า ตรงนี้ไม่มีร้านคาราโอเกะ มีแต่ร้านยาขายยาดอง ถ้ามีลูกค้าเข้าก็จะมีเสียงดังบ้าง แต่ก็เปิดไม่เกิน 5 ทุ่ม



ด้านพันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เผยว่า เรื่องที่มีประชาชนร้องเรียนในโซเชียล ว่า มีร้านคาราโอเกะเปิดเพลงเสียงดัง ตำรวจได้ไปตรวจสอบตั้งแต่เมื่อคืน พบว่า ร้านได้ปิดไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News