สังคม

ชาวบ้านโอด "งานเปิดตลาด" จัดใหญ่ไฟกระพริบเสียงดัง จนหลังคาสะเทือน

โดย kanyapak_w

19 ก.ค. 2567

3.6K views

งานเปิดตลาดแห่งหนึ่ง ชาวบ้านโพสต์รัวๆ ช่วยเบาเสียงหน่อยหลังคาสะเทือนเป็นฉาบไฟกระพริบเป็นไฟเธคจนนอนไม่ได้ต้องหนีไปเช่าโรงแรมนอน


วันที่ 19 มกราคม 2567 ช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา มีงานเปิดตลาด จัดแดนเซอร์พร้อมรถเครื่องเสียงเปิดเพลงเสียงดังจนสะเทือนไปทั้งชุมชน กลุ่มชาวตะพง รักตะพง โพสต์รัวๆ เบาเสียงหน่อย หลังคาสะเทือนแล้ว เปิดงานทั้งทีชาวบ้านเดือดร้อน เด็กเล็กร้องไห้โยเย ไฟพังเป็นดวงๆ ชาวบ้านต้องรีบแจ้นหนีเช่าโรงแรมนอน


ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์คลิป ห้องนอนของตัวเองพร้อมไฟกระพริบติดๆ ดับๆ เข้าจังหวะเพลง พร้อมเสียงหลังคา สะเทือนตามนึกว่าตีฉาบ ดังทะลุเข้ามาจนใจเต้นตึกตักนอนไม่ได้ ลูกร้องไห้โยเยเพราะกลัว


จึงโพสต์ฝากบอกผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเบาเสียงงานเปิดตลาดแห่งหนึ่งหน่อยตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนกันหนัก ต้องพาลูกไปเช่าโรงแรมนอน


ขณะเดียวกันชาวโซเชียล ชาวบ้านในชุมชนเดียวกันต่างก็โพสต์กันรัวๆ เนื่องจากเดือดร้อนหนักจากงานเปิดตลาดแห่งนี้ เครื่องเสียงดังสนั่นคนเฒ่าคนแก่นอนกันไม่ได้บางคนก็ว่าหลังคาสะเทือนแล้ว ขอให้ผู้ใหญ่บ้านเมืองและผู้ที่เกี่ยวข้อง ดูแลและควบคุมเสียงหน่อย เปิดงานทั้งทีชาวบ้านเดือดร้อนกันถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตามงานนี้หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ผู้จัดงาน จึงได้สั่งให้ กลุ่มรถเครื่องเสียงและแดนเซอร์เบาเสียงลงเพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนกับชาวบ้านในเวลาต่อมา


คุณอาจสนใจ

Related News