สังคม

ปลดฟ้าผ่า! จับเจ้าอาวาสอนาจาร 2 พี่น้อง ป้านกต่อไม่รอด โดนสอยด้วย

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

2K views

จับแล้วเจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง ข่มขืนเด็กสาว 2 พี่น้อง พร้อมป้าที่เป็นนกต่อ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยเด็กระบุว่าถูกหลวงตาล่วงละเมิดตั้งแต่ตัวเองอยู่ชั้น ป.5 นอกจากนี้ยังมีพี่สาว อายุ 18 ปี ก็ถูกล่วงละเมิดมาก่อนด้วยเช่นกัน ซึ่งเด็กยังบอกว่า เริ่มจากลุงกับป้า ให้ไปช่วยงานที่วัดเพื่อแลกกับเงินค่าจ้าง จากนั้นก็ถูกหลวงตาเข้ามาล่วงละเมิด ถ้าไม่ยอมจะไม่ให้เงินค่าจ้าง เชื่อว่าเป็นนางนกต่อ และธุระจัดหา จนมีการนำหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับหมอปลา และทนายโนบิตะ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้ไปเชิญตัวพระครูสิทธิกิจจากร เจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง และเจ้าคณะตำบลบางจะเกร็ง เขต 1 พร้อมกับนางละเอียด มาทำการสอบปากคำที่โรงพัก โดยมีพลตำรวจโทธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง

เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาพระครูสิทธิกิจจากร 4 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นผู้ใช้และสนับสนุนการกระทำความผิดค้ามนุษย์ และล่าสุดมีคำสั่งปลดออกจากตำแหน่งเจ้าคณะตำบลบางจะเกร็งเขต 1 แล้ว และตั้งรักษาการณ์แทน

ส่วนนางละเอียด แจ้งข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือเพื่ออนาจารซึ่งเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และเป็นธุระจัดหา รูปแบบการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี

ขณะนี้หมอปลา พร้อมด้วยญาติ จะเดินทางไปที่โรงพักเมืองสมุทรสงคราม เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ