สังคม

เจ้าอาวาสลวงเด็กหญิง 11 ขวบเข้าวัด ทำอนาจารซาดิสม์ แลกกับให้เงินค่าขนม 100 บาท

โดย panisa_p

4 ก.ย. 2566

434 views

วันนี้ (4 ก.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีหลวงตาวัย 70 ปี หื่นกามและซาดิสม์ล่อลวงเด็กหญิงชั้น ป.6 วัย 11 ขวบไปทำอนาจารในกุฏิภายในวัดป่าแห่งหนึ่งใน ต.สร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี เหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.ช่วงปิดเทอมและต่อเนื่องมาเรื่อยๆ และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลวงตาล่อลวงเด็กหญิงไปหาที่กุฏิอีกครั้ง ทำอนาจารสอดใส่อวัยวะเพศแต่ไม่แข็งตัว แถมยังซาดิสก์กัดหัวนม กัดอวัยวะเพศของเด็ก ก่อนจะปล่อยตัวเด็กออกมาแล้วให้เงิน 100-120 บาท


แถมขู่เด็กห้ามเอาเรื่องไปบอกพ่อแม่ เดี๋ยว ตร.จะมาจับหลวงตา ไม่มีคนดูแลวัด โดยคนที่ชักชวนไป เป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน ซึ่งมีหลานสาวหลวงตาด้วย โดยเด็กหญิงยังถูกเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 3 คนขู่ว่า หากไม่ยอมไปหาหลวงตา จะกดหัวในน้ำให้ตาย น้องจึงยอมไปหาหลวงตา


เรื่องมาแดงเมื่อครูที่โรงเรียนไปสอบถาม เด็กจึงรับสารภาพว่า มีหลานหลวงตาและเพื่อนรุ่นพี่ 3 คนหลอกให้พาไปหาหลวงตา บอกว่าหากอยากได้เงินซื้อขนม ให้ไปหาหลวงตาที่วัด โดยเด็กยอมรับถูกหลวงตาจับถอดเสื้อผ้า เอามือปิดปากไม่ให้ร้อง และทำอนาจาร ขณะที่แม่ของเด็กยันเอาเรื่องหลวงตาให้ถึงที่สุด 


บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน เดินทางไปที่วัดป่า แต่ไม่พบหลวงตา เจ้าอาวาสวัดแต่อย่างใดคาดว่าหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง พบเพียงพี่ชายหลวงตาอยู่กุฏิ และแจ้งว่า หลวงตาบอกว่าไปรับกิจนิมนต์


พี่ชายหลวงตา เผยว่า ส่วนตัวไม่ปักใจเชื่อว่าน้องชายมีการกระทำแบบนั้น หากเป็นเรื่องจริงให้สึกออกไปติดคุกเลย ตนเป็นพี่ชายก็จะไม่ปกป้อง แต่ขอให้ไปตรวจดีเอ็นเอก่อนว่าตรงกันกับน้องที่กล่าวหาหรือไม่ ประวัติของน้องชายก่อนมาบวชพระเคยมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีภรรยาที่ดีและมีลูก 4 คน แต่น้องชายเป็นคนชอบดื่มเหล้าจึงแยกทางกับภรรยา จากนั้นก็ไปทำงานที่ภูเก็ตได้ราว 10 ปี แล้วก็กลับมาบวชเป็นพระ กระทั่งปัจจุบันบวชพระได้ 30 ปีแล้ว


ด้านทางคณะสงฆ์แจ้งว่า หลวงตาไม่สะดวกให้ข่าว และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็ก ส่วนเรื่องการดำเนินการของคณะสงฆ์ มีระเบียบบทลงโทษตามธรรมวินัยอยู่ ถึงขั้นปาราชิก และรอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ตร. ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะหลวงตายังให้การปฏิเสธอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News