สังคม

‘น้องเกตุ’ คืนรถให้ ‘เสี่ยชัช’ สายเปย์แล้ว พร้อมตัดขาดสัมพันธ์ เดินหน้าหาเลี้ยงตัวเอง

โดย natthanon_r

8 ต.ค. 2564

1.7K views

กรณีหนุ่มใหญ่สายเปย์ขวางหน้ารถแฟนสาว กระโดดเกาะกระโปรงรถ หลังจากที่ตกลงกันในรายการโหนกระแสว่าฝ่ายหญิงจะคืนรถให้และจบกันด้วยดี ล่าสุด เมื่อวานนี้น้องเกตุ ได้นำรถไปคืนพี่ชัชแล้ว


กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ หนุ่มใหญ่กระโดดกระโปรงรถเก๋งสีขาว บริเวณหน้าตลาด ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ขณะเดียวกันทั้งคู่ได้มาออกรายการโหนกระแส และได้มีการตกลงคืนรถยนต์ให้กันและจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน


ล่าสุดเมื่อวานนี้ พี่ชัช พร้อมด้วยน้องเกตุ ได้เดินทางไปยังบริษัทลิสซิ่งแห่งหนึ่งย่านตลาดโพธิ์กำแพงเพชร เพื่อทำการปิดบัญชีสินเชื่อรถยนต์ ที่พี่ชัชซื้อให้น้องเกตุ โดยรถยนต์ดังกล่าวนางสาวเกตุได้นำมาเข้าไฟแนนซ์ เป็นจำนวนเงินกว่า 7 หมื่นบาท โดยหลังจากที่เกตุตกลงคืนรถให้กับพี่ชัช โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องปิดบัญชีรถยนต์ฟอร์ดของพี่ชัชที่เกตุเป็นผู้ค้ำประกัน เพื่อความสบายใจ และนำเงินมาปิดบัญชีในส่วนของรถเก๋ง ที่เกตุเอาเข้าไฟแนนซ์ ซึ่งพี่ชัชได้ทำตามข้อตกลงไว้แล้ว


โดยรถยนต์ฟอร์ดของพี่ชัช เกตุไม่ต้องมารับผิดชอบในฐานะผู้ค้ำประกันอีกต่อไป โดยเกตุยินดีคืนรถยนต์ให้พี่ชัช เพื่อตัดปัญหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด เมื่อเสร็จเรื่องดังกล่าวพี่ชัชก็ไม่ต้องมามายุ่งเกี่ยวกับตนอีกต่อไป


โดยพี่ชัชก็ได้ทำตามที่เกตุ ร้องขอโดยได้ชำระเงินปิดบัญชีไปเป็นจำนวน 70,083 บาทและได้ให้เกตุเซ็นโอนรถยนต์จนเสร็จสิ้น


ด้านน้องเกตุ บอกว่า ตนได้ทำการโอนรถยนต์ให้กับพี่ชัชเสร็จแล้ว ต่อจากนี้คงไม่มีอะไรต่อกัน ตัดขาดความสัมพันธ์กัน กันไปเลย ต่างคนต่างไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ก็ขอให้เขาทำตามที่พูดด้วย คือขาดกันไปเลย จบคือจบเลย ไม่มีหวนกลับไปอย่างแน่นอน และต่อจากนี้ไปตนจะเปิดร้ายขายของออนไลน์ เพื่อหาเลี้ยงตัวเองต่อไป


ด้านพี่ชัช บอกว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก ให้ต่างคนต่างอยู่ จะไม่ตามง้ออีกต่อไป ตนรู้อะไรมาเยอะ แต่ไม่อยากพูด ส่วนยังรักน้องเกตุหรือไม่นั้นพี่ชัชบอกว่า ตัดได้ตัดเลย คงไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว


หลังจากที่มีข่าวพี่ชัช กระโดดเกาะกระโปรงรถง้อสาว ได้เผยแพร่ออกไป ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปพี่ชัช เต้นเอวพลิ้วมาก

คุณอาจสนใจ