สังคม

หนุ่มใหญ่ทุ่มสามล้าน หวังแต่งครูสาว สุดท้ายถูกบ่ายเบี่ยง

โดย attayuth_b

4 ม.ค. 2566

1.4K views

หนุ่มใหญ่สายเปย์ ทุ่ม 3 ล้านหวังแต่งครูสาว แต่ถูกบ่ายเบี่ยง ขอเงินคืนสองล้าน สุดท้ายครูบอกจะให้เมื่อศาลสั่งเท่านั้น

นายอุดม สนิทงาม อายุ 56 ปี หนุ่มใหญ่ชาวทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เปิดเผยชีวิตที่บอบช้ำกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่จะมารู้จักกับครูสาว สอนอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ เคยแต่งงานอยู่กินกับภรรยาคนแรกจนมีลูกชาย 1 คน ปัจจุบันลูกแยกไปทำงานในตัวเมือง ส่วนภรรยาคนแรกแยกทางมานานแล้ว จากนั้นภรรยาคนแรกก็มาประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต
ต่อมาตนครองความเป็นโสด ทำงานกรีดยางในพื้นที่ของตัวเองจำนวน 11 ไร่ พอมีรายได้ต่อวัน 2 พันบาท เก็บหอมรอบริมเก็บเงินฝากบัญชีไว้ 2 ล้าน 2 แสนบาท

ต่อมาพบภรรยาคนที่ 2 ชักชวนมาอยู่กินช่วยกรีดยางในสวน แต่ปรากฏ่า ภรรยาคนที่ 2 มีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย จึงตัดสินใจขอเลิก และอยู่เป็นโสดมาอีกหลายปี

จนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตนไปส่งหลานเข้าโรงเรียน จนได้พบกับครูสาวคนหนึ่ง เกิดถูกใจ ลองจีบกันไป สุดท้ายชอบพอกัน ซึ่งตัวครู ก็เป็นหม่ายวัย 52 ปี มีลูกติด 1 คน เมื่อตกลงใจ ก็เริ่มไปมาหาสู่ ก่อนจะตัดสินใจอยากแต่งงานด้วย แต่ฝ่ายหญิงบอกไม่พร้อม ตนจึงขอหมั้นไว้ก่อนด้วยทอง 5 บาท 2 สลึง  แหวนเพชร 1 วง   นาฬิกาหลุยซ์ 1 เรือน   พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง

ระหว่างการคบหา ไม่ค่อยเปิดเผย เพราะถือว่า ยังไม่แต่งงานกัน ทางฝ่ายหญิง ขอความช่วยเหลืออยากประกอบธุรกิจเปิดร้านคาร์แคร์ ตนถึงขายสวนยางไป 3 ไร่ ได้เงินมา 3 แสน 5 หมื่นบาท ให้เงินไปลงทุนดังกล่าว พร้อมบอกฝ่ายหญิงว่า อยากขอแต่งงานทำพิธีรับไหว้ มีเงินสินสอดให้อีก 1 ล้านบาท แต่ฝ่ายหญิงบอก ยังไม่พร้อม หากพร้อมเมื่อไรจะบอก

ต่อมาฝ่ายหญิง อยากเปิดร้านอาหาร และร้านเสื้อผ้า ตนจึงนำเงินส่วนหนึ่ง พร้อมกู้จาก ธ.ก.ส. 5 แสนบาทไปลงทุนให้ โดยร่วมกันดูแลกิจการ และเรื่องที่ขอเงินไปจ้างทำเลื่อนตำแหน่งวิทยฐานะ คศ.2 แ คศ.3รวมเงินสดและทรัพย์สิน ที่เปย์ครูสาวไปแล้ว กว่า 3 ล้านบาท

สุดท้ายระยะไม่กี่เดือนมานี้ ตนย้ำไปอีกครั้งเรื่องการแต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงก็ยังบ่ายเบี่ยง และเริ่มตีตัวออกห่าง  ต่อมาตนเริ่มมีอาการป่วย ครูสาวพาไปส่ง รพ. เข้ารักษา โดยใช้สิทธิ 30 บาท เพราะเงินเก็บทั้งชีวิต แทบไม่เหลือแล้ว โดยครูสาว ไม่เคยมาเยี่ยม มาดูแลเลย

ล่าสุด ยังป่วยเป็นโรคต้อหินแบบเฉียบพลัน ต้องรักษาด้วยการทำเลเซอร์ดวงตา พยายามติดต่อฝ่ายหญิง เนื่องจากไม่มีเงินติดตัว แม้กระทั่งจะซื้อข้าวกิน ส่วนที่อยู่ อาศัยในขนำที่ไม่มีไฟฟ้า และอยู่เพียงลำพัง เคยร้องเรียนไปยังต้นสังกัดครูสาว เพื่อขอเจรจา โดยยื่นขอเสนอขอเงินคืนจากครูสาว 2 ล้านบาท แต่กลับถูกปฏิเสธ ชดใช้เงินมาเพียงเล็กน้อย และยังพูดกับตน ฟังแล้วช้ำใจว่า จะยอมจ่ายก็ต่อเมื่อศาลสั่งเท่านั้น ซึ่งตนไม่มีเงิน ไม่รู้จักใจ ไม่รู้จะไปเรียกร้องยังไงแล้ว จึงมาเปิดเผยเรื่องราวกับผู้สื่อข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มใหญ่สายเปย์

คุณอาจสนใจ