สังคม

ผู้ต้องหาคดี #5เดนนรก รุมโทรมสาว18 มอบตัวเพิ่ม 1 คน สาว15 ยันไม่ใช่นางนกต่อ

โดย weerawit_c

30 ส.ค. 2564

218 views

เรื่องนี้เป็นกระแสร้อนแรง ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังมีขาวเน็ตเปิดห้องในคลับเฮาส์ แฉเรื่องเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน รุมโทรม โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทของผู้เสียหายเป็นนางนกต่อ เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่วงก์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้คดีความยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจไม่จับกุมผู้ต้องหา ทั้งที่ผู้เสียหายแจ้งความชัดเจนว่าเป็นใคร จนชาวเน็ตในโลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #5เดนนรก จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1


รุ่งขึ้นวันที่ 29 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.แม่วงก์ เพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพันตำรวจเอก ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการ สภ.แม่วงก์ เผยว่า เป็นเรื่องจริง เหตุเกิดตอนตี 3 ของวันที่ 16 เมษายน น้องผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี มาแจ้งความไว้แล้ว พันตำรวจโท ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน รับผิดชอบคดี


ผู้เสียหายได้แจ้งว่า ก่อนเหตุมี น.ส.โม (นามสมมติ) เพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันมารับไปให้เป็นเพื่อนที่บ้านแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกัน จากนั้นแฟนเก่าของผู้เสียหายก็มาชักชวนไปเที่ยวที่บ้านของนายเติ้ล ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ มีกลุ่มผู้ชายประมาณ 10 คน นั่งกินเหล้ากันอยู่ ผู้เสียหายกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนที่ชื่อฟ้า (นามสมมติ) ได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนของบ้านพักหลังดังกล่าว จากนั้นนายเขียว หรือ เติ้ล เจ้าของบ้านและชายอีก 3 คน ได้เข้ามาในห้อง ขณะที่ น.ส.ฟ้า เดินทางจากห้องไป พร้อมปิดประตูโดยไม่ช่วยเหลือผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืน


หลังรับแจ้งความได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยถูกข่มขืนจริง และรับไว้เป็นคดี ส่วนเรื่องความล่าช้าได้เรียกตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 1 คน คือ นายเอกราข หรือ ป้าย อายุ 26 ปี และหมายเรียกอีก 3 คน ที่เป็นเยาวชน คือ เขียว พี และโอม ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง


โดยเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ตำรวจ สภ.แม่วงก์ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน นายพี อายุ 15 ปี และนายโอม อายุ 16 ปี หลังสอบสวนเสร็จสิ้น ได้นำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ แล้วนำตัวส่งส่งศาลเยาวชนทันที


ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค.) นายป้าย เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมรถกระบะที่ใช้ขับไปรับผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนนายเขียว ที่เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน อยู่ระหว่างเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่


พลตำรวจตรี ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้ความร่วมมือมามอบตัว และให้การเป็นประโยชน์ เบื้องต้นทั้งหมดยอมรับว่า มีการล่วงละเมิด ส่วนรายละเอียดจะอยู่ในสำนวนคดี วันนี้จะเร่งสอบปากคำนายป้าย และนำส่งฟ้องศาลทันที ในคดีเดียวกันคือรุมโทรม คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ภายใน 2 สัปดาห์จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องได้


ด้าน น.ส.ฟ้า อายุ 15 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นนางนกต่อ ปิดประตูห้องนอนไม่ช่วยเหลือผู้ต้องหา มาพบตำรวจพร้อมให้ข้อมูลว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายโดยตรง วันที่เกิดเหตุแค่เป็นนั่งรถไปรับผู้เสียหายมาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนผู้เสียหายด้วยกันเท่านั้น ตอนเกิดเหตุหลังผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาในห้อง แล้วเข้ามากอดพยายามลวนลามตนเอง จึงเดินหนีและยืนยันว่า ได้สะกิดให้ผู้เสียหายเดินออกมาจากห้องแล้ว แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้ออกมาข้างนอกด้วย นอกจากนี้ยังไปบอกกับเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ด้านนอกว่า พี่เอ อยู่ในห้องนอน แต่ทุกคนบอกว่า ช่างมัน ขอยืนยันว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนเองก็ถูกกระทำ


หลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวโด่งดังชั่วข้ามคืน พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เซ็นคำสั่งย้าย พันตำรวจเอก ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการ สภ.แม่วงก์ และพันตำรวจโท ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.แม่วงก์ ไปปฎิบัติราชการที่ ศปก.ตำรวจภูธรภาค 6 ทันที โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม มีผลตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปรายงานตัวที่ ศปก.ตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว


สำหรับ ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ หลังมีแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ยาวนาน และชาวเน็ตได้โพสต์ด่าทอ คนที่เป็นนางนกต่อ ซึ่ง น.ส.ฟ้า ก็ได้เข้าไปแสงดความเห็นว่า ได้แคปข้อความที่ด่าทอให้เสียหายไว้หมดแล้ว เจอกันที่ศาล


ขณะเดียวกันมีหญิงอีก 1 คน ที่ถูกโพสต์ภาพหน้าเฟซบุ๊กว่า เป็นนางนกต่อของเหตุการณ์นี้จนถูกทัวร์ลง ก็ได้โพสต์ภาพแต่งงาน และใบแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมระบุว่า "เอาตามนี้นะคะ หนูกับเขาเลิกกันนานแล้วค่ะ แล้วหนูก็แต่งงานใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนูไม่ได้รู้เห็นอะไรกับพวกนั้นเลย หนูไม่เคยไปใช้ชีวิตอยู่นครสวรรค์ หนูอยู่นนทบุรีกับแฟนใหม่ค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นสาบานได้ หนูไม่รู้เรื่องจริง ๆ ค่ะ มันเกิดขึ้นตอนไหน หนูไม่รู้เรื่องจริง ๆ พี่ ๆ อย่ามาด่าหนูเลย ที่ไปแจ้งความคือ หนูบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ค่ะ"

คุณอาจสนใจ

Related News