สังคม

5 ใน 13 ทรชนรุมโทรมเด็ก 12 มอบตัวแล้ว - 'กัน จอมพลัง' เดือด! ครูสาวตากใบเมนต์ "น้องยอมไปกับเค้ารึเปล่า"

โดย nattachat_c

6 ส.ค. 2567

131 views

5 ทรชนก่อเหตุหลอกเด็กหญิงวัย 12 ปีไปกินโรตีแล้วเรียกเพื่อนมารุมโทรม ให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัวแล้ว หลังตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ใช้จิตวิทยากดดันกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ยังเหลืออีก 8 รายยังไม่มอบตัว ชุดสืบสวนมีข้อมูลทั้งหมดแล้ว เตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาและสอบปากคำ หากไม่มาตามหมายเรียก จ่อออกหมายจับต่อไป


จากกรณี 'กัน จอมพลัง' พาเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากแม่เด็กว่า เด็กหญิงถูกคนรู้จักในหมู่บ้าน ที่เป็นเพื่อนกับพี่ชาย ใช้อุบายหลอกล่อ อ้างว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ต แล้วใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทรชวนเพื่อน 13 คน มาร่วมรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส


ซึ่งทางครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มทรชนที่ก่อเหตุ โดยพี่สาวต้องพาน้องสาวหลบหนีมาอยู่ที่นนทบุรี แล้วร้องกับ 'กัน จอมพลัง' ช่วยเหลือนั้น    


ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ซึ่งมี 13 เดนทรชนรุมโทรม นั้น มีด้วยกัน 5 ครั้ง ต่างกรรมต่างวาระ ดังนี้


ครั้งที่ 1 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน

ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน

ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อเดือน พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน

ครั้งที่ 4 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน

ครั้งที่ 5 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 1 คน


โดยทั้ง 5 ครั้ง มีผู้ล่วงละเมิดทางเพศรวม 13 คน ซึ่งบางคนมีการล่วงละเมิดหลายครั้ง

-------------

ความคืนหน้าล่าสุด วานนี้ (5 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อสอบถาม พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ได้เผยว่า หลังทราบข่าว เบื้องต้นก็ให้ทางตำรวจ สภ.ตากใบ ทำการตรวจสอบว่า ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ หรือมีเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าวหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่า ไม่มีการมาแจ้งความที่ สภ.ตากใบ แต่อย่างใด


ซึ่งระหว่างนั้น ทาง 'กัน จอมพลัง' ได้โทรเข้ามาเล่ารายละเอียดให้ฟัง พร้อมกับยืนยันว่า ทางผู้เสียหายไม่ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.ตากใบ ด้วยความกลัวก็เลยไปพบ 'กัน จอมพลัง' ที่กรุงเทพฯ ซึ่ง 'กัน จอมพลัง' ก็ได้ประสานมาว่าจะดำเนินการร่วมแก้ปัญหา


ทั้งนี้ ในส่วนของข้อมูลทางคดีขอยังไม่ให้รายละเอียด ซึ่งต้องรอการพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนผู้เสียหายก่อน ซึ่งจนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้เสียหาย และเบื้องต้นทางตำรวจก็รับทราบข้อมูลจากทางสื่อพียงเท่านั้น


โดยข้อมูลเบื้องต้นทราบแต่เพียงว่า ผู้เสียหายอายุ 12 ขวบ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ มีจำนวนเท่าไหร่ อายุเท่าไหร่ และมีใครบ้าง ซึ่งเบื้องต้นได้ทราบจากคุณกันว่ามีหลายเหตุการณ์ ต่างวาระ ซึ่งต้องดูรายละเอียดตรงนั้นอีกทีหนึ่ง


ทั้งนี้ ขอให้มั่นใจว่า คดีนี้ทางตำรวจเราทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งตั้งแต่ทราบเรื่อง เราก็รอข้อมูลจากทางผู้เสียหายในข้อมูลที่ถูกต้อง และชัดเจนว่าเป็นมาอย่างไร ยืนยันว่า จะดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


จากนั้น เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ศุภชัช ยีหวังกอง ณ พัทลุง ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้ทำการรับตัวผู้ก่อเหตุจำนวน 5 คน ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งมีอายุระหว่าง 16 ปี ถึง 24 ปี จากผู้ปกครองที่นำตัวมาส่งให้


ซึ่งภายหลังการรับมอบตัวจากผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำบุคคลทั้ง 5 ไปทำบันทึกการรับมอบตัว และทำการสอบสวนปากคำที่ชั้น 2 ของอาคาร สภ.ตากใบ โดยที่ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรวมทั้งสื่อมวลชน เข้ารับฟังหรือสังเกตการณ์ รวมทั้งห้ามการบันทึกภาพ


และจากการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิง ป.6 ที่ถูก 13 เดนทรชนรุมโทรม ด้วยการออกอุบายจะพาไปกินโรตีตามที่เป็นข่าวนั้น ทราบว่า ทางพนักงานสอบสวน สภ.ตากใบ ได้สอบปากคำเด็กหญิง ป.6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ส่งสำนวนกลับมายัง สภ.ตากใบ


จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปหมู่บ้านดังกล่าว โดยใช้จิตวิทยาในการกดดัน เพื่อให้ผู้ร่วมก่อเหตุได้รับทราบว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเจ้าหน้าที่รู้ตัว 13 เดนทรชน ที่ร่วมก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิง ป.6 แล้ว จนเป็นที่มาที่ไปของผู้ปกครองได้นำตัว 5 เดนทรชน เข้ามามอบตัวกับผู้กำกับการ สภ.ตากใบ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน


ในส่วนของผู้ร่วมก่อเหตุอีก 8 คน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตากใบ ได้มีข้อมูลจากการสอบปากคำของผู้ร่วมก่อเหตุที่ผู้ปกครองพามามอบตัวแล้ว รวมไปถึงคำให้การของ เด็กหญิง ป.6 ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายเรียกบุคคลส่วนที่เหลือ เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในโอกาสต่อไป หากเพิกเฉยเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายจับต่อไป


ในส่วนของ 5 ผู้ร่วมก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิง ป.6 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา

1. กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

2. พรากเด็กไม่เกิน 15 ปีไปกระทำอนาจาร

3. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา


ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า คงต้องใช้เวลาในการสอบสวนปากคำเกือบสว่าง และได้คัดค้านการประกันตัวชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน


และในวันนี้ (6 ส.ค. 67) เจ้าหน้าที่จะส่งตัวบุคคลทั้ง 5 ไปฝากขังที่ศาล จ.นราธิวาส ในส่วนของเยาวชนจะส่งตัวไปยังสถานพินิจต่อไป

-------------

ในวันเดียวกัน เพจ กันจอมพลัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 


นราธิวาสเละเทะไม่หยุด 1 ใน 13 เดนทรชน โทรมน้อง ป. 6 มีเอเยนต์ ย บ้าร่วมด้วย แถมน้องเล่าว่าเคยมีคนในพื้นที่นราธิวาสให้น้องไปส่ง ย บ้าด้วย


หลังเกิดเหตุเดนทรชนโทรมาเย้ย ถ้าคิดจะแจ้งความ ตำรวจไม่ต้องเหนื่อย จะรวมตัวกันไปหาตำรวจเอง


ไม่พอ ตอนนี้ มีครูสาวในตากใบ มาเมนต์หลังน้องถูกโทรม "น้องยอมไปกับเค้ารึเปล่า 5555"  น้องป. 6 ถูกโทรมคุณตลกมากหรอ ชวนเด็กไปกินโรตี แล้วมีสิทธิ์อะไรไปโทรมเค้า นี่เป็นครูได้ยังไง

------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PSLcmFrt7O0




คุณอาจสนใจ

Related News