สังคม

คุมตัว 8 ผู้ต้องหา คดี 'น้องฝ้าย' สาวเอนฯช็อกดับ ชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนส่งฝากขังศาล

โดย passamon_a

19 พ.ค. 2564

88 views

ตำรวจคุมตัวผู้ต้อง 8 คน ที่มีส่วนในการเสียชีวิตของ น.ส.ฝ้าย ที่ถูกจ้างไปเอนเตอร์เทน ที่บ้านหลังหนึ่งที่สุพรรณบุรี แล้วเสพยาเสพติดจนเกิดอาการช็อก ไปฝากขังที่ศาล โดยแยกฟ้อง 2 คดี คือ มียาเสพติดในครอบครอง และคดีมั่วสุม


กรณีของน้องฝ้าย วัย 25 ปี ไปทำงานเอนเตอร์เทนที่บ้านลูกค้า ในอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี กับกลุ่มเพื่อนสาว แล้วเกิดอาการช็อกจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ในคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ต่อเนื่องวันที่ 9 พฤษภาคม ก่อนจะเสียชีวิตในวันที่ 12 พฤษภาคม ด้วยภาวะแทรกซ้อนจากตับวาย จากการเสพยาเสพติดขณะรับงาน


โดยคดีมีผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน เป็นฝ่ายชายที่ดื่มเหล้าในบ้านเกิดเหตุ 4 คน และพริตตี้ 4 คน ในจำนวนนี้เป็นพริตตี้ที่เข้าไปในบ้านงานพร้อมกับน้องฝ้าย 2 คน และตามเข้าไปสมทบอีก 2 คน


ผู้ต้องหาทั้ง 8 คน แยกเป็น 4 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ โดย นายบอย อายุ 21 ปี, นายเพชร อายุ 27 ปี, นายโอม อายุ 21 ปี 3 คนนี้มียาบ้า มอร์ฟีน และเคตามีน ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนอีก 1 คน น.ส.ฟร้อง อายุ 20 ปี มียาอีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย


ขณะที่อีก 4 คนที่เหลือ มี น.ส.พิ้งค์ อายุ 21 ปี, น.ส.พร อายุ 22 ปี, นายหยิก อายุ 22 ปี และ น.ส.แนท ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมั่วสุมหรือทำกิจกรรม ที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค โดย น.ส.พิ้งค์ และ น.ส.พร ยังโดนข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อและร่วมกันเสพวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (เคตามีน) โดยผิดกฎหมาย


ล่าสุด พันตำรวจเอก ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผู้กำกับการ สภ.บางปลาม้า เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน พร้อมตำรวจ สภ.บางปลาม้า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 8 คน ไปชี้จุดบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อถ่ายภาพประกอบสำนวนคดี โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าบันทึกภาพ


จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหา 8 คน ส่งฝากขังที่ศาล โดยแยกเป็น 2 ชุด คดียาเสพติด ผู้ต้องหาชาย 3 คน หญิง 1 คน ส่งฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนอีกชุด ข้อหามั่วสุม ผู้ต้องหา ชาย 1 คน หญิง 3 คน ถูกนำส่งศาลแขวงจังหวัดสุพรรณบุรี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eFY1HnllLxE



คุณอาจสนใจ

Related News