อาชญากรรม

'สาวเอ็นฯ' โร่แจ้งความ ลูกค้าจ้างชงเหล้า เมาจัด งัดหน้าต่างยืนแก้ผ้า-บีบคอ หวังขืนใจ

โดย thichaphat_d

18 เม.ย. 2565

245 views

สาวเอ็นฯ สุดช้ำ โร่แจ้งความ หลังถูกจ้างมาชงเหล้า ดูแลลูกค้า แต่กลับถูกลวนลามทำร้าย หวังจะข่มขืน โชคดีมีคนมาช่วย จึงรอดมาได้

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ part3 ได้นำคลิปภาพชายคนหนึ่ง คล้ายคนเมาร้องเพลงโยกไปมา ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก โดยในโพสต์ระบุว่า

"จ้างเด็กชงเหล้า แต่จะมาปล้ำ ขออนุญาตใช้พื้นที่ เอาคนผิดมารับโทษค่ะ..จากเหตุการณ์เมื่อคืนเราได้ไปชงเหล้า ซึ่งพอลูกค้าเริ่มเมา เริ่มเล่นแรงขึ้น เราเลยบอกว่า ถ้าพี่เล่นแรงขนาดนี้ หนูจะกลับบ้านแล้วนะ

แล้วสิ่งที่ไม่คิดไม่ฝันคือ เมื่อเราเดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียวบนที่พัก และได้ระวัง ล็อคประตูอย่างดี ไม่คิดว่าลูกค้าจะแอบงัดหน้าต่าง เข้ามาในห้อง แล้วมาแก้ผ้ารอเราออกจากห้อง เราออกมาเห็นก็ตกใจ แล้วบอกเขาไปว่า พี่ทำแบบนี้มันไปถูกนะ หนูมาชงเหล้า มาเอ็นคะ ไม่ได้มาออฟ แต่ลูกค้าไม่ฟังเลย กระชากเราขึ้นเตียงแล้วบีบคอ จนเราบอกว่า "พี่หนูหายใจไม่ออกแล้วนะ ปล่อยไม่งั้นหนูจะแจ้งความ"

จากนั้นเขาก็ตบมาที่หน้าอีกที แล้วบอกว่า"มึงขู่กูรึ" แล้วบีบคอเราอีก จนพี่ๆ ที่อยู่ข้างล่างได้ยิน เดินขึ้นมาดูแล้วเราตะโกนออกไปว่า "ช่วยหนูด้วย ๆ " ด้วยความที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัว เลยรีบกลับบ้าน ขับรถไปก็ร้องไห้ไป"

ในโพสต์ยังมีการแชทคุย ระบุข้อความ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอเลขบัญชี เพื่อโอนเงินค่าจ้างไปให้ หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนท์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะด่าทอ และประนามชายในคลิป

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ คุณออย (นามสมุมติ) เหยื่อผู้เสียหาย ขณะนี้เธอได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับชายในคลิปในถึงที่สุด โดยคุณออย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เธอถูกว่าจ้างให้มาเอ็นเตอร์เทนลูกค้าในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนครนายก ในราคา 1,500 บาท

โดยตกลงกันว่า ชงเหล้าอย่างเดียว แต่ระหว่างนั้น มีลูกค้าชายคนหนึ่งพยายามจะลวนลามเธอ ซึ่งเธอก็พยายามปัดป้อง และขอไปเข้าห้องน้ำบนที่พัก แต่ลูกค้าชายคนเดิมกลับตามเธอขึ้นไป และแอบงัดหน้าต่างเข้ามาในห้อง แล้วมาแก้ผ้ารอเธอออกจากห้อง พร้อมกับเข้าจู่โจมทำร้ายร่างกาย หวังจะข่มขืน

แต่ว่าโชคดีมีคนมาช่วยเอาไว้ จึงรอดมาได้ จากนั้นเพื่อนของชายในคลิปได้ติดต่อมาขอโทษ และจะใช้ชดค่าเสียหายให้ ขณะที่ชายคนก่อเหตุกับเงียบหาย เธอจึงตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News