อาชญากรรม

หนังคนละม้วน! เจ้รุ่นพี่ โต้กลับ ไม่ได้ชวนสาวเด็กเอ็นฯ เสพยาและอยากไปกับชายแปลกหน้าเอง

โดย nutda_t

2 ม.ค. 2566

704 views

จากกรณีเด็กเอ็นฯ ถูกเจ้ที่เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันชวนไปเที่ยวและ Entertain ลูกค้า 700 บาท แต่ถูกล่อลวงให้อัปยาเสพติด จนเธอหมดสติ รู้สึกตัวตื่นมาอีกที นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับชายแปลกหน้า




ล่าสุดเจ้หญิง(นามสมมติ) ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนจ้าง น.ส.แนน ไปเที่ยวกลางคืนด้วยเงิน 700 บาท และปรากฏว่านางสาวแนนใช้ยาไฟว์ ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทหนึ่ง จนเมาขาดสติและตื่นมาพบว่านอนอยู่บนเตียงในโรงแรมกับชายแปลกหน้าที่เป็นเพื่อนและรู้จักกับเจ้หญิง ทำให้เธอรู้สึกว่าถูกหลอกมาโดนล่วงละเมิดทางเพศ



โดยเจ้หญิงเปิดเผยออกมาทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นหนังคนละม้วน 1.คือ เจ้หญิงไม่ได้เป็นคนชวนหรือรบเร้าที่จะให้นางสาวแนนไปเที่ยวด้วย แต่นางสาวแนนบอกว่าทะเลาะกับแฟนจึงตัดสินใจที่จะออกมาเที่ยวด้วยกันแต่ไม่มีค่ารถ เจ้หญิงจึงเสนอว่าเดี๋ยวจ่ายค่ารถให้ถ้าอยากมาเที่ยวมาสนุกด้วยกันก็มา




2. เงินที่เจ้หญิงให้ 700 บาทไม่ใช่ค่าจ้างให้มาเที่ยวหรือมา Entertain แต่เป็นเงินที่เจ้หญิงสั่งยาไฟว์กับ น.ส.แนน จำนวน 5 เม็ด แต่ได้มา 3 เม็ด เพราะอีก 2 เม็ด น.ส.แนน ใช้เอง โดยที่ไม่ได้มีใครบังคับ



3. เรื่องที่ น.ส.แนนไปนอนกับชายแปลกหน้า เจ้หญิง ยอมรับว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนของตัวเองที่ชวนมาเที่ยวด้วย แต่ น.ส.แนนเป็นคนตกลงปลงใจไปกับเขาเอง เพราะดูเหมือนว่าจะชอบกันตั้งแต่อยู่ในร้าน เจ้หญิงอยากถามกลับว่าถ้าเป็นการล่วงละเมิดหรือข่มขืนตื่นเช้ามาทำไมไม่เรียกร้องหรือโวยวาย




แต่สาเหตุที่มาเรียกร้องโวยวายเอาตอนนี้ เพราะนางสาวแนน บิดเงินค่ายาเสพติดที่เจ้หญิงสั่งไว้ 2,600 บาท ส่วนเรื่องที่ตัวเองอ้างว่ารู้จักกับตำรวจชุดสืบ บก.น. 7 เจ้หญิงยอมรับว่ารู้จักจริง เพราะตัวเองทำงานเป็นสายให้ตำรวจและที่สั่งยากับนางสาวแนน เพื่อเป็นการล่อซื้อและให้ตำรวจจับ น.ส.แนนกับแฟนหนุ่ม ในข้อหาค้ายาเสพติด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เด็กเอ็น ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News