สังคม

สั่งพ้นวัด เจ้าอาวาสวัดดังอุบลฯ ถูกแฉคลิปเสียงขอแม่ครัวมีเซ็กซ์ เจ้าตัวรับกอด-หอมจริง เพราะรักเหมือนลูกหลาน

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2564

113 views

แม่ครัวโรงเรียน แฉคลิปเสียง เจ้าอาวาสวัดดัง ในอุบลราชธานี ขอมีเซ็กซ์ แลกเงินเลี้ยงดู ล่าสุด พระผู้ใหญ่สั่งพ้นวัด หลังเจ้าอาวาสรับ กอด-หอม แม่ครัวจริง เพราะรักเหมือนลูกหลาน


คลิปเสียงนี้ ถูกแชร์ต่อ ๆ กันในโซเชียลของจังหวัดอุบลราชธานี อ้างว่า เป็นเสียงของหลวงพ่อ เจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ โทรศัพท์พูดคุยขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ที่เป็นแม่ครัวของโรงเรียนของวัด แลกกับเงินเลี้ยงดูเป็นรายเดือน โดยไม่ต้องมีภาระผูกพันอะไร ผู้เสียหายจึงแอบบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำร้องเรียนไปยังพระสังฆาธิการของจังหวัด ต่อมาสามีของแม่ครัวจึงนำออกมาเผยแพร่ เพราะทนไม่ไหวที่พระเริ่มรุกเข้าใกล้ ทั้งเข้ามาสวมกอด และใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศระหว่างไปทำอาหารเลี้ยงพระเณร และเด็กนักเรียนในวัด มาตั้งแต่ปลายปี 2563 จากนั้นก็ถูกลูกศิษย์ข่มขู่ จึงได้แจ้งความ


หลังแม่ครัวร้องเรียนไปยังพระสังฆาธิการของจังหวัด พระครูโกศลวิหารคุณ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองอุบลราชธานี ฝ่ายมหานิกาย ซึ่งเป็นพระปกครองของเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว เข้ามาสอบสวนเรื่องราวเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ความว่า เจ้าอาวาสยอมรับมีการกอด หอม แม่ครัวสาวรายนี้จริง แต่ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะรักเหมือนลูกหลาน ให้มาช่วยงานที่วัด เวลาเดือดร้อนมาขอข้าวสาร ขอเงินก็ช่วยเหลือไป


พระครูโกศลวิหารคุณ จึงขอให้ทั้งสองฝ่ายแยกห่างจากกัน โดยให้เจ้าอาวาสออกไปจากวัดทันที เพื่อช่วยรักษาชื่อเสียงของวัด และพระพุทธศาสนา ซึ่งเจ้าอาวาสก็ยินยอมออกจากวัดไปกับลูกศิษย์ ตั้งแต่ค่ำของวันนั้น โดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน สำหรับความผิดของเจ้าอาวาสรูปนี้ ถือเป็นเรื่องอาบัติร้ายแรง หากต้องการแก้ไขต้องไปทำพิธีปริวาสกรรมปลงอาบัติกับหมู่คณะสงฆ์ ซึ่งไม่ทราบว่า ได้ไปทำแล้วหรือยัง ส่วนที่ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี ก็ให้เป็นเรื่องของทางโลกที่จะดำเนินการไป


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่วัด บรรยากาศก็เงียบเหงา สำนักเจ้าอาวาสปิดตัวเงียบ ห้องพักเจ้าอาวาสล็อกกุญแจ โดยพระที่วัดบอกว่า หลวงพ่อออกไปจากวัดตั้งแต่คืนวันที่ 24 มีนาคม พร้อมแจ้งลาออกจากทุกตำแหน่ง ทั้งที่วัดและที่โรงเรียน ขณะที่ทางวัดได้ตั้งพระเลขา มารักษาการเจ้าอาวาสแทน ส่วนการให้สึกจากพระหรือไม่ ต้องรอสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน


ด้าน นายณุ จันทร ผู้ใหญ่บ้านท่ากกแห ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีชาวบ้านที่ไหนรับได้ แต่ก็เห็นว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับวัด ส่งผลกระทบถึงโรงเรียนด้วย หลังเกิดเรื่อง ได้เรียกประชุมลูกบ้าน เพื่อเดินหน้าพัฒนาโรงเรียนที่ลูกหลานเรียนหนังสือต่อไป พร้อมวอนผู้อุปการะโรงเรียน อย่าเพิ่งใช้เรื่องนี้มาตัดสินใจ อยากให้เห็นแก่เด็ก ๆ ตาดำ ๆ ต่อไป


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่โรงครัวของโรงเรียนแห่งนี้ ไม่พบว่าผู้เสียหายมาทำงาน ซึ่งชาวบ้านบอกว่า แม่ครัวคนนี้ ไม่ได้มาทำงานที่นี่ได้สักพักหนึ่งแล้ว และยังมีข้อมูลว่า แม่ครัวคนนี้มาขอเงินเจ้าอาวาสใช้เป็นประจำ พอเจ้าอาวาสไม่ให้จึงร่วมมือสามีนำคลิปออกมาเผยแพร่

คุณอาจสนใจ

Related News