สังคม

หนุ่มผวาหลวงพี่คุยทำโอนลีแฟนส์ เห็นกล้องส่งยิ้มก่อนถกวีวรบิน

โดย taweelap_b

6 ก.ย. 2565

235 views

กรณีผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า @graf19 โพสต์คลิปดีโอ พร้อมข้อความว่า "มีใครพอจะรู้จักหรือเคยเห็นบุคคลแต่งกายคล้ายพระในคลิปนี้บ้าง ทักหาผมหน่อยครับ กำลังตามหาบุคคลในคลิป เนื่องจากบุคคลในคลิปพยายามเข้ามาลวนลามผม"


ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ นายขวัญ (นามสมมติ) หนุ่มเจ้าของร้านที่เป็นคนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าบุคคลดังกล่าวเป็นพระภิกษุสงฆ์จริง เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการทำคลิปโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) ก่อนจะขอจับมือตน จึงรู้สึกว่าไม่เป็นมิตร อีกทั้งยังเป็นพระภิกษุสงฆ์ด้วย ตนจึงถ่ายคลิปเพราะคิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสมอย่างมาก


ในช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งทางร้านก็ได้ขายของปกติ หลังจากนั้นก็ได้มีพระสงฆ์ในคลิป เดินเข้ามาที่ร้านของตน พูดจาทักทายเสียงดังมาก ตนก็งง ๆ ว่าเป็นพระสงฆ์แล้วทำไมพูดเสียงดังแบบนี้ หลังจากนั้นก็ถามตนว่า เคยทำโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) หรือไม่ ตนก็งงว่าทำไมถึงถามแบบนี้ ตนก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่เหมือนพระอยากให้ตนช่วยสอนในการทำ ว่ามีการผูกบัตรเครดิตเพื่อรับเงินอย่างไร รวมทั้งการโปรโมตคลิปต่าง ๆ ด้วย ตนก็เลยบอกไปว่า ตนเคยทำนานมาแล้ว ปัจจุบันเลิกทำไปแล้ว หลังจากนั้นพระรูปดังกล่าวก็ได้เดินเข้าชิดตน และขอจับมือ ตนก็ตกใจมาก ๆ และกลัวถูกลวนลาม จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ แต่พระสงฆ์รูปนั้นก็ไม่มีท่าทีสลด ซ้ำยังยิ้มให้กล้องและเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตนมองว่า พฤติกรรมพระสงฆ์เช่นนี้ ไม่มีความสำรวม และไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ตนจึงอยากเตือนภัยหากพบเห็นพระสงฆ์รูปดังกล่าว ขอให้รีบแจ้งตำรวจ หรือรปภ.จับกุมตัวได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News