สังคม

อดีตลูกสะใภ้พาคนทุบกำแพงห้องแม่สามี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ลูกสาวยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย panwilai_c

18 มี.ค. 2564

80 views

กรณีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาว อดีตลูกสะใภ้ที่พาคนมาบุกบ้านทุบกำแพงห้องนอนของแม่สามี หลังถูกขับออกจากบ้าน ล่าสุดวันนี้ตำรวจเรียกอดีตลูกสะใภ้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา


ย้อนกลับไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2564 เป็นเหตุการณ์ปะทะเดือด หลังผู้ก่อเหตุ คือผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้พาพวกมาบุกทุบบ้านแม่สามีโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจุดที่โดนทุบเป็นส่วนของกำแพงห้องนอนของแม่ จนมีสภาพพังเสียหาย ก้อนอิฐ ก้อนปูน พังถล่มใส่เตียงนอน


โดยสาเหตุที่ทำให้อดีตลูกสะใภ้ไม่พอใจ จนพาคนมาทุบพังบ้าน เป็นเพราะว่าผูกใจเจ็บเรื่องที่ถูกขับออกจากบ้าน เนื่องจากครอบครัวแม่สามีมารู้ว่า อดีตลูกสะใภ้ปลอมแปลงลายเซ็นแม่สามี ไปยื่นขอเลขที่บ้านใหม่ ซึ่งเป็นห้องนอนที่ทางอดีตสะใภ้มาต่อเติมกั้นเป็นห้องออกมาจากตัวบ้านเป็นอีกห้องหนึ่ง อยู่ภายในที่ดินและบริเวณบ้านเดียวกัน


ล่าสุดวันนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เรียกให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ที่สภ.หนองแวงควง วันนี้เวลา 10.00 น. แต่ปรากฎว่าฝั่งผู้ก่อเหตุให้ทนายความติดต่อเข้ามาขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากรู้ว่ามีนักข่าวมารอทำข่าว


ขณะที่นางสาวยุพาพรรณ สวัสดิ์แวงควง ลูกสาวเจ้าของบ้าน ผู้เสียหาย ซึ่งเดินทางมาที่โรงพักด้วย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ดำเนินคดี 4 ข้อหา กับอดีตพี่สะใภ้ คือ 1.ปลอมแปลงเเอกสาร 2.ใช้เอกสารปลอม 3.บุกรุกเคหสถาน และ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งวันนี้ทราบว่ามีตำรวจโทรไปบอกอดีตพี่สะใภ้ ว่ามีนักข่าวมารอทำข่าว ทำให้อดีตพี่สะใภ้หลบหน้า ตนก็ยืนยันที่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น


ทั้งนี้ มีรายงานว่า อดีตสะใภ้แสบรายนี้ มีความใกล้ชิดกับตำรวจในพื้นที่หลายคน เนื่องจากเคยเข้าฝึกเป็นกองร้อยน้ำหวานด้วย


นายอำเภอศรีสมเด็จเข้าไปเยียวยา ทำให้ใหม่ให้แม่ 2 คนที่เข้าไปทุบ เข้าไปขอขมาและขอโทษแม่แล้ว จะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6yI-Wodzk8U

คุณอาจสนใจ

Related News