สังคม

รับไม่ได้! เมียหย่า ผอ.ในคลิปเซ็กซ์คอลกับ นร.มัธยมต้น ซ้ำรอยวงการครูเสื่อม

โดย pattraporn_a

9 ก.พ. 2564

6.3K views

วงการครูฉาวอีก! ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียน ม.2 เผยคลิปวิดีโอคอลเปลือยกาย ช่วยตัวเอง ล่าสุดถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบ


โดยชาวบ้านเรียกร้องให้ตรวจสอบคลิป ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 51 ปี ในพื้นที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนสาวชั้น ม.2 ตั้งแต่เด็กเรียน ม.1 โดยเป็นคลิปการสนทนาทางวิดีโอคอล ระหว่าง ผอ.กับนักเรียนหญิงแบบถอดผ้า


หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทางผู้กครองของเด็กได้เดินทางไปที่ สภ.ขนอม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ผอ. ในข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตาย ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด สิ่งที่พลาดไปนั้นเพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลก จึงถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท ล่าสุดเด็กหญิงได้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นเมื่อหลายเดือนก่อน


ขณะที่ผู้ใกล้ชิดครอบครัวของเด็กหญิง ระบุว่า พฤติกรรมของ ผอ.จะเรียกใช้เด็กหญิงอยู่เป็นประจำ ให้เข้าไปในห้องส่วนตัวในโรงเรียน ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติอยู่แล้ว ขณะที่เด็กเป็นนักกีฬา มีหน้าตาดี โดดเด่นในโรงเรียน และดูจากลักษณะการสื่สารภายในคลิป ผอ.ต้องมีความสัมพันธ์กับเด็กที่ลึกซึ้งมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่แสดงออกได้ขนาดนี้


ด้าน นางจารุวรรณ เฑียรธีระภัทร ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนที่เกิดเหตุ มีนักเรียนนำคลิปมาให้ดู และปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดี พอตนเห็นคลิป ช็อกเลย รับไม่ได้ คนที่มีการศึกษาไปปฏิบัติแบบนี้กับเด็กไม่สมควร จึงได้ติดตามตรวจสอบและพบว่า เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เด็กเรียนอยู่ชั้น ม.1 และหลังจากที่ถูกจับได้เรื่องชู้สาว ผอ.ก็มีการให้นักเรียนคนนี้ย้ายโรงเรียน แต่คลิปแบบเต็มเพิ่งจะหลุดออกมาไม่กี่วันที่ผ่านมา


เบื้องต้น ดร.สุเวศ กลับศรี ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ได้มีคำสั่งย้ายด่วน ผอ.คนนี้ไปที่สำนักงานเขต เพื่อตั้งกรรมการสอบสวน และเพื่อลดกระแสต่อต้านของผู้ปกครอง และล่าสุดวันนี้ ดร.สุเวศ เตรียมเซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะทำผิดวินัยร้ายแรง หลักฐานชัดเจน และได้แต่งตั้งนายปะวันชัย เต็งทอง ผอ.โรงเรียนวัดประทุมทายการาม ให้เป็นประธานกรรมการสอบข้อเท็จจริงในกรณีนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ผอ.รายนี้ ย้ายมาเป็น ผอ.ที่โรงเรียนนี้ได้ 3 ปี ขณะที่หลังจากเกิดเรื่องพบว่า ภรรยาของ ผอ.รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้มีการหย่าร้างกันเมื่อวานนี้ (8ก.พ.) ณ ที่ว่าการอำเภอขนอม และผู้สื่อข่าวยังทราบอีกว่า ผอ.คนนี้โดนชาวบ้านไล่มาหลายโรงเรียนแล้ว เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้ จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่ก่อนที่จะย้ายมาโรงเรียนนี้


นายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ผอ.ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียนของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐนสพฐ. ทันทีที่รับเรื่องเลขาธิการ กพฐ .สั่งให้ดำเนินการโดยเร่งด่วน และให้ศึกษาธิการจังหวัดตั้งกรรมการสอบ และสั่งให้ดำเนินวินัยร้ายแรง สั่งย้ายไปที่ สำนักงานพื้นที่การศึกษา นครศรีธรรมราชเขต 4 และให้รีบสอบสวนเร็วที่สุด


นายนิสิตบอกด้วยว่าเท่าที่ทราบ ผอ.คนนี้กระทำลักษณะนี้กับเด็กตั้งแต่อยู่ชั้นประถม และเมื่อเด็กเข้าชั้นมัธยมก็ย้ายเด็กไปโรงเรียนอีกแห่งหนึ่ง ขณะนี้จัดทีมดูแลช่วยเหลือนักเรียน พร้อมนักจิตวิทยา และครูแนะแนว เข้าไปดูแลแล้ว ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ และคิดว่า ผอ.คนนี้ไม่น่าจะได้กลับไปกระทำการอะไร เพราะความผิดค่อนข้างชัด

คุณอาจสนใจ

Related News